nú fer að styttast í smurningu hjá mér og var að spá hvert kraftsmenn fara þá helst? besta þjónusta og verð? ég fór síðast með hann á N1 vegna þess að það var nálægast vinnuni minni, en ég var vægast sagt ekki sáttur með hvorki þjónustu né verð.
mbk

Axel Jóhann wrote:6,5 lt af olíu ltr af olíu 1680kr
Olíusía 2000kr
Smurgjald 2900
Rúðupiss 210kr líter cirka 3 lítrar
16,450kr
Komdu bara til eyja.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gunnar wrote:Ef maður hefur góða aðstöðu þá er gott að gera þetta sjálfur
Var að smyrja Toyotu tíkina mína áðan, efni var 4500 kall (5lítrar af 10w40 - loftsía - olíusía og þéttiefni á mótor (leak stopper)). (ath með afslætti)
Vinnan við þetta tekur mann svona 15 mín með smá stoppi og dútli.
Þannig fyrir mann eins og mig borgar þetta sig, þ.e.a.s sem er með marga bíla og hefur aðstöðu.
En ef ég ætti einn daily og það er einhver að gera þetta fyrir 7k (Kvikkfix) að þá myndi ég hiklaust gera það.

Lindemann wrote:gunnar wrote:Ef maður hefur góða aðstöðu þá er gott að gera þetta sjálfur
Var að smyrja Toyotu tíkina mína áðan, efni var 4500 kall (5lítrar af 10w40 - loftsía - olíusía og þéttiefni á mótor (leak stopper)). (ath með afslætti)
Vinnan við þetta tekur mann svona 15 mín með smá stoppi og dútli.
Þannig fyrir mann eins og mig borgar þetta sig, þ.e.a.s sem er með marga bíla og hefur aðstöðu.
En ef ég ætti einn daily og það er einhver að gera þetta fyrir 7k (Kvikkfix) að þá myndi ég hiklaust gera það.
LEAK STOP??![]()
er það ekki til þess eins að stífla alla smurganga?

Users browsing this forum: No registered users and 62 guests