BARA flott

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Svolítið spes val á mótor í bílinn.

íbbi_ wrote:af því að þetta er óþarflega dýr og flókinn mótor, meðað við hvað hann fær lítil afköst í staðin,
hann fengi sama power úr bone stock ls1 ásamt handfull af flr mótorum, fyrir miklu minni pening
íbbi_ wrote:af því að þetta er óþarflega dýr og flókinn mótor, meðað við hvað hann fær lítil afköst í staðin,
hann fengi sama power úr bone stock ls1 ásamt handfull af flr mótorum, fyrir miklu minni pening
Kristjan wrote:íbbi_ wrote:af því að þetta er óþarflega dýr og flókinn mótor, meðað við hvað hann fær lítil afköst í staðin,
Gætir þú ekki fengið sama power úr einhverjum öðrum crate mótor sem þú pantaðir beint frá USA, þá gætirðu farið út að mökka án þess að þurfa neitt að gera.
Fólk hefur mismunandi ástæður fyrir því sem það gerir við bílana sína annað en einföld hestöfl. Mér finnst þetta sjónarmið "en hann fengi sama power úr öðrum mótor" svo geðveikislega ignorant að ég fæ æluna upp í háls.
Kristjan wrote:íbbi_ wrote:af því að þetta er óþarflega dýr og flókinn mótor, meðað við hvað hann fær lítil afköst í staðin,
Gætir þú ekki fengið sama power úr einhverjum öðrum crate mótor sem þú pantaðir beint frá USA, þá gætirðu farið út að mökka án þess að þurfa neitt að gera.
Fólk hefur mismunandi ástæður fyrir því sem það gerir við bílana sína annað en einföld hestöfl. Mér finnst þetta sjónarmið "en hann fengi sama power úr öðrum mótor" svo geðveikislega ignorant að ég fæ æluna upp í háls.

Kristjan wrote:Speak for yourself, en þegar peningar eru teknir út úr jöfnunni, þá er bara sérviska og smekkur eftir. Og fyrst að maðurinn er nógu sérvitur til að fá sér Detomaso Pantera, af hverju ekki að fá sér þennan fína Alpina mótor?

bimmer wrote:Kristjan wrote:Speak for yourself, en þegar peningar eru teknir út úr jöfnunni, þá er bara sérviska og smekkur eftir. Og fyrst að maðurinn er nógu sérvitur til að fá sér Detomaso Pantera, af hverju ekki að fá sér þennan fína Alpina mótor?
Kannski af því að þessir 2 hlutir, Pantera og Alpina eru í sitthvorum endanum á sólkerfinu?
Kristjan wrote:bimmer wrote:Kristjan wrote:Speak for yourself, en þegar peningar eru teknir út úr jöfnunni, þá er bara sérviska og smekkur eftir. Og fyrst að maðurinn er nógu sérvitur til að fá sér Detomaso Pantera, af hverju ekki að fá sér þennan fína Alpina mótor?
Kannski af því að þessir 2 hlutir, Pantera og Alpina eru í sitthvorum endanum á sólkerfinu?
Hvernig þá?

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests