http://vf.is/Frettir/40116/default.aspx
flott hjá kallinum !

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:NAUH![]()
Flottur, mega flott að sýna svona hugrekki...
Ég og frændi minn höfum farið "ég veit ekki hvað oft" yfir það hvað svona Securitas gæjar myndu gera ef að við myndum klikkast og berja þá..
Erum báðir vel sverir 110kg+, en hann því miður í betra formi en ég
Þetta sýnir samt alveg massive hugrekki....
Dóri- wrote:Angelic0- wrote:NAUH![]()
Ég og frændi minn höfum farið "ég veit ekki hvað oft" yfir það hvað svona Securitas gæjar myndu gera ef að við myndum klikkast og berja þá..
varstu að koma úr Þykkvabænum ?
Angelic0- wrote:Dóri- wrote:Angelic0- wrote:NAUH![]()
Nei, nú
Hefuru séð suma þessa gaura sem að vinna hjá Securitas
Einhverjir 65-70kg 195 á hæð spjót sem að geta ekkert gert ef að til kæmi til áfloga
Veit allavega að ef að ég væri að brjótast einhverstaðar inn og svona gaur kæmi að tjékka þá væri ég ekki lengi að kefla hann niður á stól og kalla upp í talstöðina að allt væri í góðu !

gunnar wrote:Angelic0- wrote:Dóri- wrote:Angelic0- wrote:NAUH![]()
Nei, nú
Hefuru séð suma þessa gaura sem að vinna hjá Securitas
Einhverjir 65-70kg 195 á hæð spjót sem að geta ekkert gert ef að til kæmi til áfloga
Veit allavega að ef að ég væri að brjótast einhverstaðar inn og svona gaur kæmi að tjékka þá væri ég ekki lengi að kefla hann niður á stól og kalla upp í talstöðina að allt væri í góðu !
Allt planað bara?![]()
![]()
![]()
Davíð St. wrote:mér finnst persónulega að allir öryggisverðir ættu að vera eins og þeir sem eru í svíþjóð og Danmörku.
sérð mjög sjaldan annað en risa með vöðva útum allt og væru líklegir til að stúta þér áður en þeir myndu kalla eftir lögreglu til að hirða upp þig.
annars flott framtak sem Viggó gerði og vantar fleiri svona menn sem hugsa ekki áður lengi sig um en þeir framkvæma svona stóratvik

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests