bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
[OT] Smá grein um LS7 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=34739 |
Page 1 of 2 |
Author: | bimmer [ Mon 02. Feb 2009 16:01 ] |
Post subject: | [OT] Smá grein um LS7 |
http://www.superchevy.com/technical/eng ... index.html |
Author: | Alpina [ Mon 02. Feb 2009 18:02 ] |
Post subject: | |
Mæli með að menn gluggi í þetta,,,,,,, MEGA flott smá atriði þarna ,, ásamt því að menn ná ekki 505 ps fyrir slysni þarna ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Author: | slapi [ Mon 02. Feb 2009 18:13 ] |
Post subject: | |
2 ventlar á cyl og undirlyftustangir. vúúúúúúúúúhúúúúúú ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Þoli ekki ameríska mótora. |
Author: | Alpina [ Mon 02. Feb 2009 18:21 ] |
Post subject: | |
slapi wrote: 2 ventlar á cyl og undirlyftustangir.
vúúúúúúúúúhúúúúúú ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Þoli ekki ameríska mótora. ![]() ![]() |
Author: | slapi [ Mon 02. Feb 2009 18:28 ] |
Post subject: | |
Alpina wrote: slapi wrote: 2 ventlar á cyl og undirlyftustangir. vúúúúúúúúúhúúúúúú ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Þoli ekki ameríska mótora. ![]() ![]() Pældu í hvað þetta væri flottur mótor ef hann væri allaveganna með yfirliggjandi knastás. , Jafnvel tvo yfir hvorri stimpilröðinni. Breytileganventlatíma ? þá væri hann orðinn flottur. Þetta....... er ekki neitt nýtt í mótorsmíði |
Author: | bimmer [ Mon 02. Feb 2009 18:31 ] |
Post subject: | |
slapi wrote: Alpina wrote: slapi wrote: 2 ventlar á cyl og undirlyftustangir. vúúúúúúúúúhúúúúúú ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Þoli ekki ameríska mótora. ![]() ![]() Pældu í hvað þetta væri flottur mótor ef hann væri allaveganna með yfirliggjandi knastás. , Jafnvel tvo yfir hvorri stimpilröðinni. Breytileganventlatíma ? þá væri hann orðinn flottur. Þetta....... er ekki neitt nýtt í mótorsmíði Nei en prufaðu að bera saman verð á LS7 og S85. |
Author: | gstuning [ Mon 02. Feb 2009 18:36 ] |
Post subject: | |
þá í raun framleiðslu kostnaði? Efa að það séu neinir spes málmar eða neitt í S85. Þannig að framleiðslukostnaður væri líkast til ekki mikill munur á, fer auðvitað eftir R&D kostnaði sem þarf að greiða niður og svo magni af vélum framleiddum, |
Author: | bimmer [ Mon 02. Feb 2009 18:43 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: þá í raun framleiðslu kostnaði?
Efa að það séu neinir spes málmar eða neitt í S85. Þannig að framleiðslukostnaður væri líkast til ekki mikill munur á, fer auðvitað eftir R&D kostnaði sem þarf að greiða niður og svo magni af vélum framleiddum, Þú verður að taka heildarkostnaðirnn - þe. framleiðslu og hönnunarkostnað enda er það + álagning sem ræður verðinu. |
Author: | Alpina [ Mon 02. Feb 2009 19:52 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: þá í raun framleiðslu kostnaði?
Efa að það séu neinir spes málmar eða neitt í S85. Þannig að framleiðslukostnaður væri líkast til ekki mikill munur á, fer auðvitað eftir R&D kostnaði sem þarf að greiða niður og svo magni af vélum framleiddum, Jebbs ... var einmitt að lesa eitthvað um S85 um daginn og þar var tekið fram að BMW notaði einhverja hágæða málmblöndur í S85 en gömul hönnun þarna í LS7 er alveg að skila sínu ,,,, |
Author: | slapi [ Mon 02. Feb 2009 20:15 ] |
Post subject: | |
bimmer wrote: Nei en prufaðu að bera saman verð á LS7 og S85. Enda ósanngjarnt að bera saman skóflu og beltagröfu. Skóflan skilar sem hún þarf að sinna en það er fullt af tökkum í beltagröfunni. 505 hp ; 643nm ; 11.0:1 ; 7000 rpm redline ... 7.0L 72.1 hp per líter Ef þessi mótor væri 5 lítra væri hann 360 hp. Mín skoðun er sú að það er mjög ósanngjarnt að kalla þennan mótor eins og maður hefur oft lesið sem eitthvað "high performance" þegar þýskarinn og japparinn leikið sér að 100+hp per líter án þess að blása úr nös. Hp per líter tala segir ógeðslega mikið með nýtingu útur mótornum , vélar sem eru með hátt hp per líter eru nánast án undantekninga rosalega fjölhæfir mótorar með góða nýtingu og framúrstefnulegir þegar kemur að t.d. eyðslu sem er ótrúlega vinsælt í þeim heimi sem við lifum í dag. Við vitum það öll að mótor í bíl sem rennur út af færibandinu er ekki keyrður út alla gíra í útslætti frá afhendingu. Þar kemur góð vélarhönnun fram til að eigandinn sé ánægður að öllu leyti og þar ber þýskarinn höfuð og herðar yfir alla. Þetta er ekki framúrstefnulegt. 427 Corvette 1967 er ;;; 435 hö ; 622nm ;;;; þegar hún rennur fram af færibandinu. Ekki langt frá LS7. |
Author: | Alpina [ Mon 02. Feb 2009 20:28 ] |
Post subject: | |
slapi wrote: bimmer wrote: Nei en prufaðu að bera saman verð á LS7 og S85. Enda ósanngjarnt að bera saman skóflu og beltagröfu. Skóflan skilar sem hún þarf að sinna en það er fullt af tökkum í beltagröfunni. 505 hp ; 643nm ; 11.0:1 ; 7000 rpm redline ... 7.0L 72.1 hp per líter Ef þessi mótor væri 5 lítra væri hann 360 hp. Mín skoðun er sú að það er mjög ósanngjarnt að kalla þennan mótor eins og maður hefur oft lesið sem eitthvað "high performance" þegar þýskarinn og japparinn leikið sér að 100+hp per líter án þess að blása úr nös. Hp per líter tala segir ógeðslega mikið með nýtingu útur mótornum , vélar sem eru með hátt hp per líter eru nánast án undantekninga rosalega fjölhæfir mótorar með góða nýtingu og framúrstefnulegir þegar kemur að t.d. eyðslu sem er ótrúlega vinsælt í þeim heimi sem við lifum í dag. Við vitum það öll að mótor í bíl sem rennur út af færibandinu er ekki keyrður út alla gíra í útslætti frá afhendingu. Þar kemur góð vélarhönnun fram til að eigandinn sé ánægður að öllu leyti og þar ber þýskarinn höfuð og herðar yfir alla. Þetta er ekki framúrstefnulegt. 427 Corvette 1967 er ;;; 435 hö ; 622nm ;;;; þegar hún rennur fram af færibandinu. Ekki langt frá LS7. Þetta er útúrsnúningur,,,, finnst mér mörg HP @ cc er engin mælikvarði á góðum mótor,, það er mælikvarði hversu mikið er tekið út úr vélinni,,,,, flest allir vélframleiðendur geta tekið það sem er í boði upp að vissu marki MB eru hreint ekki að taka þátt í þessu HP stríði ,,,,,,,, BMW finnst mér vera að slaka á taumnum,, þetta er enginn standpínukeppni lengur allar svona mega hp vélar með 100 @ 1L cc kosta mikið ,, það er hægt að vera með góðann mótor ,,, spara tækni-gizmóið og stækka rúmmálið,,,, einfalt er bezt MARGSANNAÐ M62B44 er með sömu hp tölu og M60B40 en 40+ í togi og miklu skemmtilegri á allann hátt,,,,, þó að um 0.4 L stækkun sé að ræða finnst vera lágkúra að vera að dizza svona umræðu LSx eru mega maskínur og allur skarinn til af miklum highperformance hlutum í þetta,,,, Tel að það sé hægt að ná meira afli útúr LSx vs S62 jafnvel ef deilt er með cc ............ath NA |
Author: | ///MR HUNG [ Mon 02. Feb 2009 20:53 ] |
Post subject: | |
Skulum ekki gleyma okkur í ruglinu.Það er ekki lítið til að dóti í þessa mótora til að tjúna þá í rugl og vitleysu. |
Author: | slapi [ Mon 02. Feb 2009 20:53 ] |
Post subject: | |
Ég er búinn að lesa svolítið um LS7 en það er svolítið síðan og ég man nánast ekkert hvað ég las um því það sat ekkert eftir í mér eftir þá lesingu nema hvað '67 427 Vettan þótti svakalegt tæki.(menn að pæla í 427 tengingunni) Svona mótorsmíði að mínu mati er ,,,, kannski svolítið harðort en ég segi það bara , þetta er bara metnaðarleysi finnst mér. Það er ekki eins og menn séu að reyna að vera eitthvað aðeins nýmóðins. Svona er bara smíðin og hefur verið frá fyrstu átturnar komu frá þeim. Maður er eiginlega bara hissa að þetta skuli vera með elektróníska inngjöf. Alpina wrote: Mæli með að menn gluggi í þetta,,,,,,,
MEGA flott smá atriði þarna ,, ásamt því að menn ná ekki 505 ps fyrir slysni þarna ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Ætla nú ekki einu sinni að ræða þetta sko ![]() ![]() Finnst menn nokkuð vera að verja þetta , maður má greinilega ekki hafa skoðun gegn þessu ![]() |
Author: | Alpina [ Mon 02. Feb 2009 20:59 ] |
Post subject: | |
slapi wrote: Ég er búinn að lesa svolítið um LS7 en það er svolítið síðan og ég man nánast ekkert hvað ég las um því það sat ekkert eftir í mér eftir þá lesingu nema hvað '67 427 Vettan þótti svakalegt tæki.(menn að pæla í 427 tengingunni)
Svona mótorsmíði að mínu mati er ,,,, kannski svolítið harðort en ég segi það bara , þetta er bara metnaðarleysi finnst mér. Það er ekki eins og menn séu að reyna að vera eitthvað aðeins nýmóðins. Svona er bara smíðin og hefur verið frá fyrstu átturnar komu frá þeim. Maður er eiginlega bara hissa að þetta skuli vera með elektróníska inngjöf. Alpina wrote: Mæli með að menn gluggi í þetta,,,,,,, MEGA flott smá atriði þarna ,, ásamt því að menn ná ekki 505 ps fyrir slysni þarna ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Ætla nú ekki einu sinni að ræða þetta sko ![]() ![]() Finnst menn nokkuð vera að verja þetta , maður má greinilega ekki hafa skoðun gegn þessu ![]() Jújú..... það er ekki verið að finna upp hjólið þarna...... menn eru að betrumbæta þekkta hönnun, Öll þessi ohv tækni osfrv í V8 vélum,, er alveg að skila sínu,, þeir eru ekkert að fara hanna aðrar mega vélar þegar tæknin reynslan og þekkingin er til staðar með V8 musclecar engine |
Author: | Bjarkih [ Mon 02. Feb 2009 21:20 ] |
Post subject: | |
Er það ekki bara gamla góða: "There's no replacement for displacement" ![]() |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |