slapi wrote:
bimmer wrote:
Gripvandamál?

Hérna er Caterham með þessa V8 ekki supercharged.
380 hö samkvæmt myndbandinu
http://www.rsperformance.co.uk/video1.htmAllt að gerast
Hörku græja.... en eins og Þórður skaut inn þá er gripið að aftan ,, eflaust eitthvað sem þaulreyndir menn þyrtu jafnvel að gæta sýn á..
Mitt mat er að CAPARO T1 sé það mesta sem til er í dag með götuskráningu
http://www.caparo-t1.com/
Mæli með að menn lesi hverslag ofboðslegt tæki þetta er ....
ATH,, EVO magazine tók CAPARO T1 á Bedford Autodrome brautina
(( þar sem þeir testa alla bíla)) og var græjan 9 sek. á undann APOLLO Gumpert sem átti metið ,, sá bíll á einnig metið á top-gear síðast þegar ég vissi, Caterham R500 er rétt á eftir A.G. á Bedford
CAPARO T1 er 11.3 sek 0-100-0 incl. reaction time
John Barker sagði : it feels more like guiding a missile than driving a car
nr2 er RADICAL SR8
http://www.radicalextremesportscars.com ... 05/sr8.php
ATH.. uppbygging SR8 vélarinnar er sambærileg og MÓTORHJÓLA Highperformance vélar og er á svipuðum nótum og þessi V8 RSperformance vél
Þar sem ég hef náð þeim áfanga að vera farþegi í CAPARO T1 og náð 2 hringjum á 5.5 km braut ((Ascari )) þá held ég að það sé varla til meiri græja
RADICAL SR3,, hef keyrt svoleiðis marga hringi á sömu braut og er það mitt mat að ekki sé hægt að fá meiri brautarbíl fyrir peninginn,, ótrúlegt hvað þessir bílar geta
PS..
slapi alls ekki meiningin að eyðileggja þráðinn ,, en skaut þessu inn fyrir áhugasama
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."