þrátt fyrir á árnabirni finnist ég vera auli.. fyrir að hafa ekki nennt á bíladaga

, þá áhvað ég samt skyndilega að nenna ekki á´þá.. og áhvað að taka eiitt oldschool ferðalag á þetta.. enginn áhveðinn áfangastaður, bara fyllt skottið og brunað af stað,
úr varð að suðurlandið var þrætt og reynt að skoða sem flest af því sem útlendingarnir eru að koma hingað til að skoða,
afrakstur laugadagsins var m.a seljalandsfoss,skógarfoss og svo fór ég yfir sandana og yfir í skaftafell og tók góða göngu upp að jöklinum, eftir það var haldið áfram austur á bóginn, með einhevrjum stoppum til að skoða það sem fyrir varð.. en satt að segja þá gleymdi ég mér nú svo innilega undir stýri á þessum vegspotta að ég endaði á óútskýranlegum tíma á höfn í hornafirði búinn með rúmlega hálfan tank á 134km
stoppaði þó við í jökulsárlóni, í dag keyrði ég svo neðan við vatnajökul og hélt svo smá í norður átt, og skoðaði eitt og annað og endaði svo á gullfoss og geysir, og skoðaði reyndar kerið svo á leiðini heim,
veit að það hefur enginn áhuga á þessu hérna en so be it

þetta var frábær skemmtun, og maður ætti að vera duglegari við að heimsækja landið sitt, í staðin fyrir að hoppa alltaf út, ég coveraði rúma 1500km á 2 dögum, stefni á að taka nú 1-2 sona í viðb áður en sumari lýkur,
nokkrar pics
seljalandsfoss, lítill en mjög fallegur
einn sona semi
35prófíll+möl er frekar vonslaust, þannig að ég brummaði bara eftir tjaldsvæðinu
skógarfoss, 60m hár og mjög fallegur, maður getur labbað upp fyrir hann og fylgt gilinu, þar eru margir fallegir fossar, þarna bakvið á að vera fjársjóður, þegar það var reynt að ná honum slitnaði handfangið af og er nú hurðahúnn á kirkjuni,
ferðafélaginn
kominn upp, magnað útsýni,
þessi stigi.. hreinsaði aðeins úr nösunum á manni
svo var það jökulinn.. vakti mikla kátínu meðal nokkra þjóðverja þegar ég mætti á haugskítugri alpinu innan um jeppana
það gustaði nú frekar köldu þarna ofan af..
svo tók lónið við.. það var frekar tómt í þetta skiptið, en alltaf fallegt
myndin nær því nú frekar illa.. en bíllinn er alveg fóðraður af pöddum að framan
svo var slegið upp tjaldi á höfn og opnaður öllari í lok dagsins, þá kom sér vel að vera með TV/NAVI og gat maður komið sér vel fyrir aftan í og glápt á það sem stöð1 bauð uppá yfir bjórnum..
á bakaleiðini hafði nú lónið tekið aðeins við sér..
þessi skaut hausnum úr kafi til að spurja hvort bíllinn fengist á yfirtöku
svo virðist myndavélin hafa gleymst.. enda valdi ég vitlausa leið og endaði á einhverjum vegslóða ekki fyrir fólksbíl og þurfti að dóla á 5, á því sem virtist vera heil eilífð..
en á endanum þá endaði maður á gullfossi.. hann klikkar ekki
ég að reyna ná einhevrju artí skoti.. held ég ætti að halda mig við eitthvað annað
búnað standa sig VEL
maður var svo blautur eftir gullfoss að það steingleymdist að taka myndir af geysi.. satt að segja fann ég mér nú bara góðan hver og stóð í gufuni þangað til manni var orðið hlýtt....
ein við kerið
vona að það hafi einhver gaman af því að skoða þetta