bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 12:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

Ef þú sérð lögreglubíl nálgast, hvað gerir þú?
Ég legg frá mér símann, set á mig beltið og keiri löglega. 64%  64%  [ 48 ]
Ég bregst ekkert við. 21%  21%  [ 16 ]
Ég brýt aldrei af mér og þarf ekkert að hafa áhyggjur af því. 15%  15%  [ 11 ]
Total votes : 75
Author Message
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 09:35 
Formúlubílstjóri

http://visir.is/article/20080311/FRETTIR01/80311009

Er ég einn um að finnast þetta alveg kolrangar aðferðir til að lækka hraða í hverfum borgarinnar.
Að fela lögreglurnar í ómerktum bílum er ekki til að lækka hraða, það er eingöngu til að sekta menn. Og hversu gott er það fyrir álit margra á lögregluni.
Þeir hljóta að sjá það einsog aðrir að virkasta leiðin til að hægja á umferð er að hafa fullt af merktum bílum keyrandi um í umferðinni, Ég meina hver hugsar ekki um á hvaða hraða hann er þegar hann verður var við lögguna á ferðinni rétt hjá sér?..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 09:39 
Formúlubílstjóri

Ég verð að vera sammála þér, mér finnst alveg fáránlegt að þeir skuli halda að þetta beri einhvern árangur. Hugsanlega er þetta bara hræðsluáróður sem þeir halda að þeir geti verið með. Þ.e.a.s að þeir noti fjölmiðlana til að auglýsa að þeir ætli að vera í "leyni" og þess vegna búast þeir við að enginn þori að gera neitt..

Big Brother brjálaði :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 09:45 
Formúlubílstjóri

Er alltaf í belti. En skiftir engu þótt ég sé að tala í síman þar sem ég má ekki keyra :lol:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 09:59 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Er alltaf í belti. En skiftir engu þótt ég sé að tala í síman þar sem ég má ekki keyra :lol:

Ég er auðvita að tala um þegar maður mætir lögregluni á bíl og er að keyra bílinn sjálfur :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 10:01 
Formúlubílstjóri

Er alveg sammála þessu, það er staðreynd að sýnilegir löggubílar hægja á umferðinni.

Það er samt greinilegt að núna ætlar löggan að reyna svona hræðsluáróður. Ég hef enga trú á þessu...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 10:01 
Barnakerrubílstjóri

Það hefur verið sýnt fram á það í fjölda rannsókna t.d. í USA, UK og DE að sýnileg lögregla hefur mest jákvæð áhrif á ökumenn. Hitt er bara eins og með myndavélarnar, ætlað sem refsing (plástur+tekjulind) á vandamálið í stað þess að taka raunverulega á því.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 10:03 
Getawaybílstjóri

Auðvitað er gott að vera með sýnilegt eftirlit en eins og ég hef áður sagt hérna; ef það á að ná þeim eru síbrotamenn í umferðinni og mjög meðvitaðir um lögregluna og staðsetningar hennar þá þarf að beita aðferðum eins og að "liggja í leyni".

Það eru nefnilega margir sem eru að keyra alltof hratt að jafnaði og þeir eru mjög meðvitaðir um lögguna og rétt hægja á sér á meðan þeir mæta löggunni og gefa svo aftur í.

Það er engin ein aðferð réttust eða best í þessu. Málið er að hafa nógu fjölbreytt eftirlit og breyta oft útaf vananum. Bæði með sýnilegt eftirlit og "liggja í leyni".

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 10:03 
Kassabílstjóri

Quote:
Umferðardeild lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu ætlar í dag að hefja sérstakt eftirlit með hraða í íbúðagötum og við leik-og grunnskóla.

Það má alveg "hræða" sumt fólk í að keyra hægar í þessum hverfum. Hef enga vorkun með fólki sem er tekið við að keyra of hratt þar. Umræðan um hvort sýnileg eða leynd löggæsla virkar betur þá sést allavegana að einhverjir hafi lesið þetta og þannig keyri "kannski" hægar um þessi hverfi.
Annars hefur lögreglan verið ansi sýnileg síðastliðnu mánuði í umferðinni svo það er ekki hægt að kvarta undan því.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 10:14 
Formúlubílstjóri

xzach wrote:
Quote:
Umferðardeild lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu ætlar í dag að hefja sérstakt eftirlit með hraða í íbúðagötum og við leik-og grunnskóla.

Það má alveg "hræða" sumt fólk í að keyra hægar í þessum hverfum. Hef enga vorkun með fólki sem er tekið við að keyra of hratt þar. Umræðan um hvort sýnileg eða leynd löggæsla virkar betur þá sést allavegana að einhverjir hafi lesið þetta og þannig keyri "kannski" hægar um þessi hverfi.
Annars hefur lögreglan verið ansi sýnileg síðastliðnu mánuði í umferðinni svo það er ekki hægt að kvarta undan því.

En þeir sem hafa ekki séð þetta. Þeir keira enn jafn hratt þangað til lögreglan stöðvar þá, en ef lögreglubíllinn hefði bara verið við hverfismörk að fylgjast með þá virkar hann bara einsog stórt æpandi skilti, " Það er verið að fylgjast með þér!!"
Þetta er spurning um að minna fólk á að keira hægar ekki láta lögregluna vera í yfirvinnu við sektaskrift í allann dag.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 10:22 
Barnakerrubílstjóri

Ég held að lögga í leyni hafi ekkert að segja með þá svörtu sauði sem alltaf keyra of hratt... það þarf önnur meðul á þá.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 10:34 
Getawaybílstjóri

Ég held að þessi grein sé engan vegin að gefa nægar/réttar upplýsingar.
Ef ég man rétt þá stendur til að kortleggja aksturslag ökumanna og síðan vinna úr upplýsingunum og finna leiðir til að ná niður hraða í framhaldi af því.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 10:38 
Barnakerrubílstjóri

Vargur wrote:
Ég held að þessi grein sé engan vegin að gefa nægar/réttar upplýsingar.
Ef ég man rétt þá stendur til að kortleggja aksturslag ökumanna og síðan vinna úr upplýsingunum og finna leiðir til að ná niður hraða í framhaldi af því.

Það er auðvitað allt annað mál ef svo er enda ekki hægt að ná þeim upplýsingum með merktum bíl.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 11:03 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
Hannsi wrote:

Ég er auðvita að tala um þegar maður mætir lögregluni á bíl og er að keyra bílinn sjálfur :)

Hef ekki lent í því að mæta löggunni talandi í síman meðan maður var með prófið.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 16:51 
Kassabílstjóri

já en að hafa ómerkta bíla og sekta fólk gerir sitt gagn allavega þá lenti ég í þessu ég var að keyra á 55km hraða í 30 götu hjá skólanum mínum og var tekinn af ómerktum lögreglubíl og nuna keyri ég aldrei hraðar en 35 í öllum 30 götum mikil sekt við þessu missti 2 punkta og 20.000 15.000 með afslætti

og eg þekki nokkra sem hafa verið teknir i 30 götum sem keyra allir löglega i þeim götum núna..

En merktir lögreglubílar hræða bara folkið maður nær oftast að bremsa niður ef maðru sér löggubil og sleppur en ef maður er tekinn þa mun maður ekki gera þetta aftur, allavega keyrir maður mun hægar í 30 götunum sérstaklega í Keflavík er löggan alltaf í eitthverjum voða lögguleikjum að mæla folk i 30 götum..

BTW þeir sem búa í Keflavík þá er löggan hér að stoppa alla sem eru ekki með belti þannig passa sig ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 18:20 
Búðarkerrubílstjóri

Mér finnst nú að löggan megi vera mun sýnilegri.. sem atvinnubílstjóri þá er ég mikið á ferðinni.. og þá sérstaklega á reykjanesbrautinni og maður sér sárasjaldan lögreglubíl þar held ég hafi sé 3x lögregubíl á brautinni undanfarin mánuð

síðan virðist lögreglan vera alveg steindauð með að framfylgja lögum
maður sér hana keyra framhjá þar sem eru ólöglega lagðir bílar
annar hver maður er byrjaður að keyra með þokuljós í fínasta skyggni sem er btw óþolandi , virðist ekkert vera gert við því eða neinu öðru
síðan er maður yfirleitt með cruizecontrol stillt á 90-95km/h og það fara nánast allir bílar framúr manni á fleygiferð, skiptir engu máli hvort þeir séu með kerru eða stærðarinnar hjólhýsi í drætti , maður hefur séð bíla draga óskráðar kerrur með lausudrasli á á langt yfir 100km/h á brautinni

og aldrei sést löggan...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC