bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 17:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
fart wrote:
einarornth wrote:
Færðirðu allt í ISK þegar GVT er 135+? Þannig að þú ert búinn að læsa inni gengistapið til margra ára. :shock:


Eða koma í veg fyrir að það tapist meira.

Þetta getur vel haldið áfram. Gildin í dag eru ekkert svo há.. ef menn reikna inn í þetta aðrar hagfræðilegar tölur.

Vona bara (eins og ég hef oft sagt áður) að fólk hafi ekki farið mikið út í skuldsetningar í erlendu, sérstaklega ekki YEN og Franka.


nákvæmlega, þegar það lýtur út fyrir að staðan sé "eksjúlí" að fara lagast þá breyti ég bara yfir aftur, það hefur skeð áður, ég sparaði mér nokkur hundruð þús á því að skipta yfir á mánudaginn, þannig að ég er nú bara sáttur,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8503
Location: 101 RVK
Vá það kemur svona reykur útúr eyrunum á mér við að lesa þetta.

Ég er bara feginn að ég keypti áður en vaxtahækkunin varð.

Ég er með allt í íslenskri mynt, er að borga 48k á mánuði fyrir 56fm

Líður ágætlega með það bara. :wink:

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:06 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 24. Sep 2002 23:55
Posts: 989
Location: Seoul, South-Korea
Djofullinn wrote:
Gengið hækkar hvort eð er varla mikið meira en þetta.


Eeeeelska þessi viðhorf: ,,Þetta getur bara ekki hækkað meira, krónan getur bara ekki lækkað meira" - einhvern tímann er allt fyrst, svo einfalt er það bara ;)

Menn verða bara að ,,cut their losses" og bíta í það súra epli. Nema náttúrulega menn fari að auglýsa bílana sína (líkt og má sjá á L2C o.fl. stöðum) sem þvílík reyfarakaup, því kaupandi muni græða milljónir á að hafa keypt bílinn.......sko, þegar krónan styrkist aftur :lol: *idiots*

Ef menn þurfa á annað borð að taka lán til þess að eiga fyrir bíldruslum, þá taka þeir bara lán sem þeir ráða við OG SJÁ FYRIR ENDANN Á. Vita hver mánaðarafborgun er, en ekki stressa sig hvern morgun klukkan 11 þegar seðlabankinn uppfærir gengisskráninguna. Maður á ekki að treysta á þróun heimsmála eða önnur yfirnáttúrulega öfl þegar það kemur að peningamálum, og þeim mun heldur þegar kemur að fjármögnun bifreiða. :lol:

_________________
Jóhann Karl Hermannsson

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Leikmaður wrote:
Menn verða bara að ,,cut their losses" og bíta í það súra epli. Nema náttúrulega menn fari að auglýsa bílana sína (líkt og má sjá á L2C o.fl. stöðum) sem þvílík reyfarakaup, því kaupandi muni græða milljónir á að hafa keypt bílinn.......sko, þegar krónan styrkist aftur :lol: *idiots*
Usss þetta er sálfræði :lol:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Og það eina sem seðlabankinn getur gert í þessari stöðu......................... er að hækka vextina, og það hressilega.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:13 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
mitt lán er í YEN og frönkum, enn það er ekkert búið að fara úr böndunum neitt, helst frekar stöðugt, enn auðvitað samt búið að hækka afborganir búnar að hækka um 6 þúsund til þessa,

ég ætla bara að halda mig við yen og frankana, allt sem að fer upp, kemur aftur niður..! :D

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Viggóhelgi wrote:
mitt lán er í YEN og frönkum, enn það er ekkert búið að fara úr böndunum neitt, helst frekar stöðugt, enn auðvitað samt búið að hækka afborganir búnar að hækka um 6 þúsund til þessa,

ég ætla bara að halda mig við yen og frankana, allt sem að fer upp, kemur aftur niður..! :D


Ha... ? hvernig má það vera að það haldist stöðugt? ertu búinn að kíkja á það í þessari viku. Bara í dag er lánið þitt að hækka um uþb 3% Það má vel vera að þér finnist það allt í lagi en 3% hækkun kemur frekar illa við marga, sérstaklega þegar litið er til þess að frá því í Júní í fyrra hefur krónan veikst c.a. 40% á móti Yen og Franka.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég ætla samt að vona að menn taki þetta ekki eins og ég sé viljandi að reyna að klóra úr þeim augum og nudda þeim upp úr erlendum skuldum. Þetta var meira svona "reality check" fyrir þá sem fóru körfuleiðina.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:25 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
já, enn ég sé ekki ástæðu til þess að fara að breyta þessu í neitt, þetta mun jafna sig að einhverju leiti út á ný, kannski ekki að öllu leiti, enn að miklum hluta :D

það vona ég allaveganna, vont að horfa á eftir því samt að allar afborganir manns til eins árs,,, eru búnar að skila engu, búið að hækka! :D

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Shit hvað ég er feginn að skulda ekkert nema námslánin mín núna :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:39 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
Já þar varstu óheppinn,,, LÍN og fleiri stofnanir voru að senda frá sér yfirlýsingu,,, vegna bágborinnar stöðu lánasjóðana eru þeir að innheimta mörg lán dapra námsmanna, og falla á lánið vextir og önnur vitleysa, þú getur reiknað með því að þetta sé að hækka um 33,6%


Vont... ég veit! ;D

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Viggóhelgi wrote:
Já þar varstu óheppinn,,, LÍN og fleiri stofnanir voru að senda frá sér yfirlýsingu,,, vegna bágborinnar stöðu lánasjóðana eru þeir að innheimta mörg lán dapra námsmanna, og falla á lánið vextir og önnur vitleysa, þú getur reiknað með því að þetta sé að hækka um 33,6%


Vont... ég veit! ;D


Tja, ég er nú bara búinn að fá eina greiðslu frá þeim og ég þarf nú ekki að greiða hana á næstu árum. Þannig nei ég er alveg góður. Ég er enn í námi og sé ekki fram á að hætta í því næstu 5 árin.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:45 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 24. Sep 2002 23:55
Posts: 989
Location: Seoul, South-Korea
Viggóhelgi wrote:
Já þar varstu óheppinn,,, LÍN og fleiri stofnanir voru að senda frá sér yfirlýsingu,,, vegna bágborinnar stöðu lánasjóðana eru þeir að innheimta mörg lán dapra námsmanna, og falla á lánið vextir og önnur vitleysa, þú getur reiknað með því að þetta sé að hækka um 33,6%


Vont... ég veit! ;D



Skömminni skárra að skulda námslán heldur en öll önnur lán, þ.m.t. bílalán. Get ekki séð að bílalánin komi mönnum að góðum notum ,,on the long run", jafnvel andstæðan.

_________________
Jóhann Karl Hermannsson

BMW 520D F10 ´13
Kawasaki KX450f ´07
8 Ball Lowrider 20"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:47 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Tilviljun, var einmitt að reikna út hvað bílalánið mitt hækkaði mikið í morgun áður en ég fór á kraftinn. ÁI

Öfunda ekki liðið sem er kannski með 30kúlur í erlendu láni .. 3% hækkun á fyrstu 4 tímum vinnudagsins.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Fri 07. Mar 2008 12:48 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
fart wrote:
Hvað halda menn, erum við ekki búnir að sjá endalokin á þessum gengdarlausa innflutningi á bílum sem hefur verið undanfarið?

EUR 106 tæplega
USD reyndar bara 58.6


Ég held að það skrúfist all verulega fyrir innflutninginn núna. Það virðiðst vera að menn hafi verið að nota síðasta séns og flytja inn núna í byrjun ársins. Tollarinn sem ég talaði við þegar ég var að ná út X5 sagði við mig að Feb hefði verið versti mánuðurinn sem hann hefði séð núna til þessa... hann var alltaf að búast við að þetta hætti, þetta innflutningspartí!

Úff, en áður en ég kíkti hérna inn leit ég einmitt á gengið. Feginn að X5 er kominn á íslenskar plötur núna :lol:

Nú verður það bara bíða og sjá krónuna falla sæmilega. Reyna svo að taka erlenda lánið þegar hún er komin niður á botn :D

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 246  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 77 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group