bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 19:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 241, 242, 243, 244, 245, 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Wed 04. May 2016 09:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Zed III wrote:
bimmer wrote:
Zed III wrote:
þetta gengur ekki, við heimtum kosningar og vinstri stjórn og helst almennilegan sósíalisma, ala Venazúela.


Já straumur ferðamanna, góðar aðstæður í sjávarútvegi etc. er náttúrulega Tortóladrengjunum að þakka ;)


don't fix it if it aint broken.

þetta er líka spurning að standast ágang þeirra sem heimta fé til allra hluta, það hefði átt að ganga mun lengra í niðurskurði ásamt skattalækkunum á launafólk.


Tja.... hverjir hafa verið heimtufrekastir á almannafé & eignir í gegnum tíðina.... hmmmm.

Pilsfaldakapítalismi xD og svo græðgi xB skorar ansi hátt þar.

En allavega gott að vita að einhver er sáttur við strákana! :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Wed 04. May 2016 09:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
bimmer wrote:
Zed III wrote:
bimmer wrote:
Zed III wrote:
þetta gengur ekki, við heimtum kosningar og vinstri stjórn og helst almennilegan sósíalisma, ala Venazúela.


Já straumur ferðamanna, góðar aðstæður í sjávarútvegi etc. er náttúrulega Tortóladrengjunum að þakka ;)


don't fix it if it aint broken.

þetta er líka spurning að standast ágang þeirra sem heimta fé til allra hluta, það hefði átt að ganga mun lengra í niðurskurði ásamt skattalækkunum á launafólk.


Tja.... hverjir hafa verið heimtufrekastir á almannafé & eignir í gegnum tíðina.... hmmmm.

Pilsfaldakapítalismi xD og svo græðgi xB skorar ansi hátt þar.

En allavega gott að vita að einhver er sáttur við strákana! :lol:


Bændur til dæmis. Skelfing að það sé ekki hægt að trimma niður þetta kerfi.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 05. May 2016 09:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Zed III wrote:
bimmer wrote:
Zed III wrote:
bimmer wrote:
Zed III wrote:
þetta gengur ekki, við heimtum kosningar og vinstri stjórn og helst almennilegan sósíalisma, ala Venazúela.


Já straumur ferðamanna, góðar aðstæður í sjávarútvegi etc. er náttúrulega Tortóladrengjunum að þakka ;)


don't fix it if it aint broken.

þetta er líka spurning að standast ágang þeirra sem heimta fé til allra hluta, það hefði átt að ganga mun lengra í niðurskurði ásamt skattalækkunum á launafólk.


Tja.... hverjir hafa verið heimtufrekastir á almannafé & eignir í gegnum tíðina.... hmmmm.

Pilsfaldakapítalismi xD og svo græðgi xB skorar ansi hátt þar.

En allavega gott að vita að einhver er sáttur við strákana! :lol:


Bændur til dæmis. Skelfing að það sé ekki hægt að trimma niður þetta kerfi.


Bændur í skjóli xD og xB enda eiga þeir traust bakland út á landi sem því miður er ýkt með misvægi atkvæða.
Þessir flokkar eru ekki að fara að hræra í þessu máli, nýbúnir að staðfesta nýjan samning við bændur.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 05. May 2016 20:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
bimmer wrote:
Zed III wrote:
bimmer wrote:
Zed III wrote:
bimmer wrote:
Zed III wrote:
þetta gengur ekki, við heimtum kosningar og vinstri stjórn og helst almennilegan sósíalisma, ala Venazúela.


Já straumur ferðamanna, góðar aðstæður í sjávarútvegi etc. er náttúrulega Tortóladrengjunum að þakka ;)


don't fix it if it aint broken.

þetta er líka spurning að standast ágang þeirra sem heimta fé til allra hluta, það hefði átt að ganga mun lengra í niðurskurði ásamt skattalækkunum á launafólk.


Tja.... hverjir hafa verið heimtufrekastir á almannafé & eignir í gegnum tíðina.... hmmmm.

Pilsfaldakapítalismi xD og svo græðgi xB skorar ansi hátt þar.

En allavega gott að vita að einhver er sáttur við strákana! :lol:


Bændur til dæmis. Skelfing að það sé ekki hægt að trimma niður þetta kerfi.


Bændur í skjóli xD og xB enda eiga þeir traust bakland út á landi sem því miður er ýkt með misvægi atkvæða.
Þessir flokkar eru ekki að fara að hræra í þessu máli, nýbúnir að staðfesta nýjan samning við bændur.


Það má bæta vg og samfylkingunni við þennan lista. Alveg sama hver er í stjórn, þessu er aldrei breytt.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Sun 08. May 2016 13:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
persónulega finnst mér stjórnarflokkarnir bara ekki hafa staðið sig illa, ég telst nú seint sem einhver stuðningsmaður þeirra, ég vill ekki fá vinstri flokkana aftur, helst vildi ég fá einhverja trúverðugri flokka temmilega hægrameginn við miðjuna, en miðjusinnaða samt, vinstri hreyfingin á rætur sínar í að tala máli verkalýðshreyfinganna en hefur nákvæmlega enga tengingu við þær lengur,
nýjast er svo fólk sem talar um borgaralaun,


annars get ég alveg tekið undir með benedikt að einhverju leyti, mér finnst kerfið allt of stórt, sama hver segir þá er grunsamlega há prósenta fólks hérna sem er annahvort öryrkjar eða lifa að öllu leyti á bótum frá ríkinu í einu eða öðru formi, mér finnst fáránlegt þessi strúktur þar sem fólk á að sækja um bætur til að gera alla skapaða hluti, húsaleigubætur, vaxtabætur, barnabætur, finnst af vinnandi fólk eigi ekki að þurfa sækja um bætur sem eru teknar af þeim sjálfum,


við höfum verið heppin með margt eftir hrun, ferðamannasprengjan hefur haft mikið að segja, verðfallið á krónuni snarlækkaði fiskverð til neytanda (sem erum ekki við)
ég tek samt öllu tali um nýtt góðæri með ró. mér finnst síðasta hrun að miklu leyti ekki hafa verið gert upp ( á alþjóðavísu) og margt sem kraumar undir, sem hefur m.a sést í sveiflum síðustu mánuði

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 28. Jul 2016 16:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Jæja.... gengið að skána bara ;)

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 28. Jul 2016 23:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þetta er að detta í góðæri...

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Fri 05. Aug 2016 14:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
saemi wrote:
Þetta er að detta í góðæri...

Það er allavega partý í túristabransanum.
19 þús bílaleigubílar, alveg pottþétt markaður fyrir alla þessa Kookoo campers kangúa og það dót :)

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Tue 09. Aug 2016 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Partý að verða í ýmsum brönsum ;)

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Fri 19. Aug 2016 13:56 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 03. Apr 2005 03:44
Posts: 89
Fyrst og fremst væri ég til í að sjá hærri skattleysismörk, mér finnst að fólk á lágmakrslaunum ætti engu að síður að geta bæði lifað og lagt fyrir. Þá er ég að tala um grunnþætti lífs; leigja/eiga húsaskjól, mat, rafmagn og hita, síma og reka bíl (þ.m.t. að endunýja sæmilega reglulega). Miðað við mína reynslu er þetta bara ekkert hægt á lágmarkslaunum.

Ef ég hef rangt fyrir mér þá þætti mér mjög vænt um leiðbeiningar, væri ALVEG til í að vera laus undan þessum stanslausu peningaáhyggjum.

Fyrirfram þakkir!!!

_________________
Jónatan
xiberius@gmail.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Sat 03. Sep 2016 22:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Þróunin virðist halda áfram. Hvað halda menn - er þetta seasonal sumar/túristasveifla sem fer að ganga til baka?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Mon 05. Sep 2016 11:51 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
Þetta er búið að aukast aðeins umfram spár. En það er aukning nánast útum allan heim, mörgum stöðum uppí 20%.
http://www.ferdamalastofa.is/static/fil ... eb2010.pdf

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Wed 07. Sep 2016 12:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Þróunin virðist halda áfram. Hvað halda menn - er þetta seasonal sumar/túristasveifla sem fer að ganga til baka?


Það er pínu haldið og sleppt í þessu.

Þetta mikla innflæði á gjaldeyri hefur komið til vegna tveggja þátta (mestmegnis)
1. Túristabransinn
2. Fiskútflutningur
EN .. stóra málið er að ekkert af þessum gjaldeyri hefur fengið að fara aftur út úr landinu og því það Má ENGINN selja krónur fyirr gjaldeyri, það skapar óneitanlega verulega skekkju í gengisskráninguna. Þetta verður best útskýrt með því að seljabankinn er að bjóða offshore krónueigendum (útlendingum) að skipta krónunum sínum fyrir 220 krónur á hverja Evru, ámeðan hann heldur úti skráningu sem er 130ish krónur pr evru. Það er frekar ömurlegur díll, enda stærstu eigendurnir að segja Nei.

Seðlabankinn er í vandræðum með að láta krónuna styrkjast ekki of mikið of fljótt vegna þess að hann er enn að reyna að selja útlendingunum þennan díl. Hinsvegar veit maður ekkert hvað gerist þegar höftin fara, þá mun án efa einhver peningur leita út úr landinu, og kanski myndast eitthvað jafnvægi á innflæði/útflæði og gengið stabíliserast, kanski vonandi.


Vegna þess að... aðal vandamálið er að það er farið að verða sjúklega dýrt að ferðast til Íslands, að vera á Íslandi, gista, borða og bílaleigast. Útlendingar (túristar) sem ég þekki og heyrir af kvarta sáran yfir verðlaginu.
EF Seðlabankinn fer ekki að heimila alvöru útflæði af gjaldeyri og krónan verður látin styrkjast meira mun það óneitanlega bitna á innflæði gjaldeyris, og kanski mjög hratt.
Fyrst vegna þess að fiskurinn skilar ekki eins miklum gjaldeyri, hann verður of dýr, svo vegna þess að færri túristar koma (fjölgunin verður minni, eða jafnvel samdráttur).

Mér líður eins og þeir sem annarsvegar spá verulegri styrkingu krónunar á næstu misserum á sama tíma og þeir spá verulegri fjölgun túrista séu ekki að fatta samhengið.

Þú getur gist á 4ra stjörnu hóteli yfir helgi (á góðum stað) í París fyrir sub og í kringum 300 euro (2 nætur)
Þú færð varla 3ja stjörnu hótel á höfuðborgarsvæðinu fyrir það
4ra stjörnu í Reykjavík (down town) kostar meira yfir helgi en 5stjörnu Luxury hótel í helstu borgum Evrópu.

Á einhverjum tímapunkti hættir fólk hreinlega að geta komið til Íslands útaf verði, allavega núverandi túrístatýpur, og þá er spurning hvort að við náum að færa okkur nægjanlega mikið yfir í "high end". Í versta falli ferð það að gera samanburð, Kanski eru túristar frá Asíu og USA ekki eins næmir fyrir þessu, en evrópubúar geta flogið hvert sem er með ryan/easy/og öðrum fyrir slikk á meðan Íslandsflug kostar nokkuð hundruð júrós.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Wed 07. Sep 2016 18:49 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Ísland er einmitt orðið alveg heimskulega dýrt, sérstaklega fyrir Breska túrista (ég lít á mig sem einn slíkan) eftir Brexit dýfuna.
Bjór er góð mælistika og það fæst held ég ekki bjór fyrir minna en 900isk (£6) , ef þú ert heppin(n). Algengt verð er 1200 sem er £8, það er ansi vel í lagt.
En túristarnir eru ennþá að koma, bara spurning hvernig næstu ár verða. Það getur vel verið að það sé nóg af fólki í heiminum sem hefur efni að borga vel fyrir Íslandsferðir og góðærið heldur áfram.

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Thu 08. Sep 2016 06:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gdawg wrote:
Ísland er einmitt orðið alveg heimskulega dýrt, sérstaklega fyrir Breska túrista (ég lít á mig sem einn slíkan) eftir Brexit dýfuna.
Bjór er góð mælistika og það fæst held ég ekki bjór fyrir minna en 900isk (£6) , ef þú ert heppin(n). Algengt verð er 1200 sem er £8, það er ansi vel í lagt.
En túristarnir eru ennþá að koma, bara spurning hvernig næstu ár verða. Það getur vel verið að það sé nóg af fólki í heiminum sem hefur efni að borga vel fyrir Íslandsferðir og góðærið heldur áfram.

Magnað samt að styrking krónunar hafi ekki haft áhrif á verð á bjór og áfengi.. reikna með að innlendur bjór sé mestmegnis bruggaður úr innfluttum hjráefnum t.d.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 241, 242, 243, 244, 245, 246  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group