bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
TopGear í kvöld.. https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=26406 |
Page 1 of 2 |
Author: | Henbjon [ Mon 24. Dec 2007 02:04 ] |
Post subject: | TopGear í kvöld.. |
Sá hann einhver? Lokaþátturinn af séríunni, voru með M3, RS 4 og C63 ![]() ![]() ![]() |
Author: | Svessi [ Mon 24. Dec 2007 02:51 ] |
Post subject: | |
Fínn þáttur, ágætis vitleysa. Ég vissi að það áttu að vera einhverja útnefningar í kvöld á besta bílnum og svoleiðis. Yfirleitt hefur mér ekki þótt það skemmilegasta sjónvarpsefnið í síðustu seríum, en þeim tókst að krydda það nokkuð vel í kvöld. Einn af skárri þáttum séríunnar. |
Author: | Henbjon [ Mon 24. Dec 2007 02:57 ] |
Post subject: | |
já það hefði verið skemmtilegra ef þeir hefðu haft einhvern einn útpældan car of the year, ekki bara eitthvað.. |
Author: | KFC [ Mon 24. Dec 2007 10:52 ] |
Post subject: | |
Þetta var fínn þáttur og djöfull langar mér í E92 M3 eftir þennan þátt ![]() |
Author: | Einarsss [ Mon 24. Dec 2007 11:26 ] |
Post subject: | |
Djöful var ég sáttur með M3 ... virtist vera töluvert öflugri í handling vs audi og MB. |
Author: | fart [ Tue 25. Dec 2007 07:56 ] |
Post subject: | |
M3 gersamlega át hina tvo á brautinni. Ótrúlega magnað hvað afl hefur lítið að segja gegn góðri chassis hönnun (já og nokkrum kílóum í yfirvigt). Ég er mjög hrifin af C63 sem all rounder, sérstaklega þar sem hann kostar mjög svipað og M3. En að segja að 6.2L 450hestafla vél sé eitthvða masterpís finnst mér svolítið "lame" þó svo að hún soundi vel og hafi dálítið grunt. M3 vinnur þetta hands down að þeirra mati, meira að segja captain slow velur hann, en Clarkson segjist reyndar frekar kaupa C63.... líklega útaf einhverju furðulegu áliti sem hann hefur á M3 eigendum. Spurning hvaða bíl Clarkson hefði valið ef C63 hefði heitið M3 og M3 heitið C63. Bara flottur staður sem þetta video er tekið upp á. Veit að Alpina er sammála mér. |
Author: | Alpina [ Tue 25. Dec 2007 18:16 ] |
Post subject: | |
fart wrote: M3 gersamlega át hina tvo á brautinni. Ótrúlega magnað hvað afl hefur lítið að segja gegn góðri chassis hönnun (já og nokkrum kílóum í yfirvigt).
Ég er mjög hrifin af C63 sem all rounder, sérstaklega þar sem hann kostar mjög svipað og M3. En að segja að 6.2L 450hestafla vél sé eitthvða masterpís finnst mér svolítið "lame" þó svo að hún soundi vel og hafi dálítið grunt. M3 vinnur þetta hands down að þeirra mati, meira að segja captain slow velur hann, en Clarkson segjist reyndar frekar kaupa C63.... líklega útaf einhverju furðulegu áliti sem hann hefur á M3 eigendum. Spurning hvaða bíl Clarkson hefði valið ef C63 hefði heitið M3 og M3 heitið C63. Bara flottur staður sem þetta video er tekið upp á. Veit að Alpina er sammála mér. afhverju ![]() flottasti ,,,,,,, brautarstaður EVER |
Author: | íbbi_ [ Tue 25. Dec 2007 18:22 ] |
Post subject: | |
fart wrote: M3 gersamlega át hina tvo á brautinni. Ótrúlega magnað hvað afl hefur lítið að segja gegn góðri chassis hönnun (já og nokkrum kílóum í yfirvigt).
Ég er mjög hrifin af C63 sem all rounder, sérstaklega þar sem hann kostar mjög svipað og M3. En að segja að 6.2L 450hestafla vél sé eitthvða masterpís finnst mér svolítið "lame" þó svo að hún soundi vel og hafi dálítið grunt. M3 vinnur þetta hands down að þeirra mati, meira að segja captain slow velur hann, en Clarkson segjist reyndar frekar kaupa C63.... líklega útaf einhverju furðulegu áliti sem hann hefur á M3 eigendum. Spurning hvaða bíl Clarkson hefði valið ef C63 hefði heitið M3 og M3 heitið C63. Bara flottur staður sem þetta video er tekið upp á. Veit að Alpina er sammála mér. sorry fart, ég virði flest allt sem kemur frá þér mjög mikls og mun halda áfram að gera.. en en varð hálf pirraður við að lesa þetta comment. gæði véla er ekki eingö0ngu hversu mörg hö per liter hún framkallar, vélarnar sem framkalla hvað flest hö á liter eru oft leiðindamaskínur.. jájá ég veit að gunni gst kemur alveg verulega ósammála mér, framleiðendurnir liggja ekki eins og skólastrákar að reyna pæla út hvað þeir geti gert til að vélin sem sé flest hö á liter, heldur er verð að reyna skapa vékl með áhveðnum karakter, að ætla fara rýra vélin fyrir það að hún sé bara 450hö þrátt fyrir 6þ2l finnst mér fásinna, það hefur ekert að segja með karakter eða gæði vélarinnar, ég hef þrykt bæði ML63 og CLS63 með þessari vél og þetta er bara geðveikt apparat, hljómar eins og ég veit ekki hvað.. mokvinnur togar 600nm N/A og snýst uppí rúma 7k.. mér finnst þetta brilliant vél. ég veit að hún er ekki 100hö á liter og allt það.. en ég vill meina að þetta sé flottur mótor, mer persónulega finnst C63 meira heillandi heldur en E92 M3. og það er ekkert lítil hrifning í gangi fyrir þristinum.. ég ætla eignast báða |
Author: | Alpina [ Tue 25. Dec 2007 19:17 ] |
Post subject: | |
íbbi_ wrote: sorry fart, ég virði flest allt sem kemur frá þér mjög mikls og mun halda áfram að gera.. en en varð hálf pirraður við að lesa þetta comment. gæði véla er ekki eingö0ngu hversu mörg hö per liter hún framkallar, vélarnar sem framkalla hvað flest hö á liter eru oft leiðindamaskínur.. jájá ég veit að gunni gst kemur alveg verulega ósammála mér, framleiðendurnir liggja ekki eins og skólastrákar að reyna pæla út hvað þeir geti gert til að vélin sem sé flest hö á liter, heldur er verð að reyna skapa vékl með áhveðnum karakter, að ætla fara rýra vélin fyrir það að hún sé bara 450hö þrátt fyrir 6þ2l finnst mér fásinna, það hefur ekert að segja með karakter eða gæði vélarinnar, ég hef þrykt bæði ML63 og CLS63 með þessari vél og þetta er bara geðveikt apparat, hljómar eins og ég veit ekki hvað.. mokvinnur togar 600nm N/A og snýst uppí rúma 7k.. mér finnst þetta brilliant vél. ég veit að hún er ekki 100hö á liter og allt það.. en ég vill meina að þetta sé flottur mótor, mer persónulega finnst C63 meira heillandi heldur en E92 M3. og það er ekkert lítil hrifning í gangi fyrir þristinum.. ég ætla eignast báða Þarna erum við ÍVAR ,, að tala sama tungumál 6.2 er oem í E ML CLS S ofl 514 ps ÞETTA er pólítítk hjá M-B að ..drossla... niður í 450 ps hálf kjánalegt að ,,,,,,,,,,baby ,,,,,,sé boðin með sömu tölur og stærri bræðurnir,, En það er auðvitað HLANDEINFALT að ......laga það C63 er að öðrum ólöstuðum þýskum WANNABE muscle-car THE big balls of them all.. Ef E63 combi tekur M5 touring í beinni línu ,,þá hlýtur C63 vs hinir wannabe v8muscle-car að vera ...easy bite.. ATH hér er verið að tala um straight,,, ekki slaufuna eða álíka brautir,, M3 er miklu meiri bíll en margann ((þar var ég fremstur )) grunar,,mega tæki ,, en ég tæki ALLTAF ANYDAY C63 framyfir,, oooog.. ekki koma með eitthvað brautarbull,, 98% af bílunum eru ALDREI á braut |
Author: | fart [ Tue 25. Dec 2007 21:13 ] |
Post subject: | |
Hey, rólegir stjörnubræður, ég er ekkert að dissa C63 heldur finnst mér svolítið hallærislegt að dásama 450hestaflal útgáfuna af mótor sem var gerður til að vera 500ps. Mér er alveg sama um pólitík og slíkt, þetta er bara kjánalegt. Þetta er nett Cayman syndrome.. bíllinn hefði alveg geta orðið betri, hann er SUMO þungur fyrir bíl í þessum stærðarflokki og 50 auka hestar ofanán 450 hefðu hugsanlega getað gert það fyrir bílinn að hann myndi að minnsta kosti vinna eitt test á móti grandmasternum í þessum flokki, sem já.. merkilegt nokk vinnur öll test þrátt fyrir "bara" 4.0L rúmtak og 415hesta ásamn tiltölulega litlu togi fyrir V8 grunter. Ef þið bara lesið það sem ég hef sagt um C63 vs M3 in retrospect þá sjáið þið að ég myndi mæla með C63 fyrir flesta kaupendur. |
Author: | gstuning [ Tue 25. Dec 2007 21:49 ] |
Post subject: | |
Stærri vél = meira hö í lágu snúningunum miðað við svipað max power sem þýðir hreinlega meiri meðahestöfl og meiri hröðun. Þetta er miðað við svipuð hármarkshestöfl, þ.e 4lítra M3 420hö og MB 450hö. Þess vegna virðist MB vélin vera algjört kraftaverk. Sést að MB nær 553nm tog í hjólin og 421rwhp. Sem er auðvitað gott. 518nm tog rétt fyrir ofan 3k, eða 93% og það er 82nm/líter í Hjólin miðað við vélarstærð ![]() Á meðan BMW t.d V10 nær 440nm við svinghjól í rétt yfir 3k, sem er 84% af hámarkstogi og 88nm/líter tog enn EKKI í hjólin eins hjá MB, líklega 74nm/líterí Hjólin miðað við vélarstærð sem er minna enn MB vélin í þessu snúningsviðið. Þegar er skoðað þessi v8 BMW vél þá eru tölurnar 390nm rétt yfir 3k, eða um 97% af hámarkstogi sem kemur BARA í 3500rpm. eða 97nm/líter EKKI í hjólin, reiknast tilbaka miðað við 15% tap 82nm/líter rétt fyrir ofan 3k, sem þýðir ef þessi vél væri 6.2lítrar þá væri togið 601nm við flywheel rétt fyrir ofan 3k, og hámarkspower væri 651hö við svinghjól og myndi því gefa sama fíling og MB vélin í lægri snúning og breytast yfir í race mótor í efri snúningunum Sem er best af báðum heimum. vélunum ![]() Þókk sé ventlakerfinu og gífurlegri þróunarvinnu. BMW KLÁRLEGA býr til betri vélar. Eina sem MB vélin hefur er að vera stór og mun líklega endast betur því að henni er ekki revvað eins mikið og BMW |
Author: | bimmer [ Tue 25. Dec 2007 22:36 ] |
Post subject: | |
gstuning wrote: BMW KLÁRLEGA býr til betri vélar. Eina sem MB vélin hefur er að vera stór og mun líklega endast betur því að henni er ekki revvað eins mikið og BMW
![]() |
Author: | Alpina [ Tue 25. Dec 2007 22:40 ] |
Post subject: | |
bimmer wrote: gstuning wrote: BMW KLÁRLEGA býr til betri vélar. Eina sem MB vélin hefur er að vera stór og mun líklega endast betur því að henni er ekki revvað eins mikið og BMW ![]() HAHAHA,,, algerlega COMMENT ársins þórður,,GEÐVEIKT brilliant hugmynd ,,,gjörsamlega syndsamlega fyndið,, get ímyndað mér móralinn í E13,, en þetta er svo sjúklega geníalt að ég er algerlega frá mér numinn,, MEISTARALEGT ![]() ![]() ![]() fyrir þá sem kveika ekki á perunni,, þá er það ókey,, en þeir sem fatta þá ![]() ![]() ![]() |
Author: | Jón Ragnar [ Tue 25. Dec 2007 23:04 ] |
Post subject: | |
Góður húmor!!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Author: | ta [ Tue 25. Dec 2007 23:06 ] |
Post subject: | |
kaupendahópur þessa bíla , þótt ótrúlegt sé, spáir í eyðslutölur, hvernig er sá samanburður? |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |