bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 21:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
 Post subject: Einn á hálum ís
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 12:01 
Rallýbílstjóri

Mér finnst þessi vera á nokkuð viðkvæmu svæði.

http://gledigjafinn.blog.is/blog/gledig ... ry/331786/

Skrifað í sambandi við þessa frétt:

http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/fre ... id=1295616

Kynþroska og ekki kynþroska, fullorðnir menn eiga ekki að hafa kynmök við börn.

Mér finnst ekkert að því þegar 15 ára stelpa og 16 ára strákur sofa saman, það er bara eðlilegt (þannig lagað, þið vitið hvað ég meina) en 15 ára stelpa og 25 ára strákur? Það er ekki í lagi IMO. En 20 ára stelpa og 30 ára strákur? Þá er annað uppi á teningnum finnst mér. En 25 ára stelpa og 40 ára maður?

Þið skiljið hvert ég er að fara með þessu, og mér finnst þessi rök sem þessi gaur er með að það sé 'eðlilegt' hjá mönnum eins og öðrum spendýrum að hafa kynmök við einstakling strax og kynþroska er náð án þess að taka tillit til aldurs hins aðilans er bara fráleitt, við erum skyni bornar verur, ekki villidýr!

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 12:10 
Formúlubílstjóri

Þetta er nú bara einhver sokkur að ná sér í athygli.

Alltaf mjög klaufalegt þegar menn fara að tala um menn eins og dýr. Þó svo að einhver sé kynþroska snemma (12 ára t.d.) er sama manneskja ekki orðin kynvera og almennt ber slíkt barn enganvegin þroska til þess að eiga kynmök við fullorðna.

Ef við ætlum að bera okkur við dýraríkið.. þá getum við alveg eins farið að éta skítinn af hvort oðru, sofa hjá mæðrum okkar og borða ættingjana þegar hungrið sverfur að.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 18:12 
Formúlubílstjóri

Vel mælt hjá Sveini!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 18:16 
Formúlubílstjóri

Sumar þessar skutlur samt.. og skjótið mig bara í kaf... eru samt orðnar alveg vængefið flottar.. og klæðaburðurinn er ekki til að bæta málin sko...

Maður er kannski að taka laugara... sér þarna rass á gangstétt og glápir... svo þegar að nær er komið er viðkomandi pjalla kannski bara 13ára or some...

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 18:20 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Sumar þessar skutlur samt.. og skjótið mig bara í kaf... eru samt orðnar alveg vængefið flottar.. og klæðaburðurinn er ekki til að bæta málin sko...

Maður er kannski að taka laugara... sér þarna rass á gangstétt og glápir... svo þegar að nær er komið er viðkomandi pjalla kannski bara 13ára or some...

Ekkir ertu að meina að það sé heimsku táningarstúlkum sem kunna ekki að klæða sig að það sé þeim kenna að þeim sé nauðgað eða misnotað? :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 18:29 
Formúlubílstjóri

Sumar klæða sig þannig að manni dettur ekki í hug að hún sé undir aldri og þegar nánar er athugað er hún kannski 15-16 ára og þá fær maður svolítið sjokk og hættir að horfa.
Þetta er vandamál , maður sér ekki línuna frá börnum og inn á fullorðins(menntaskólastigið)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 18:33 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Angelic0- wrote:

Ekkir ertu að meina að það sé heimsku táningarstúlkum sem kunna ekki að klæða sig að það sé þeim kenna að þeim sé nauðgað eða misnotað? :shock:

Nei, en ég var að koma þeirri skoðun á framfæri að mér þætti sumar þessar 13 14 ára "TUSSUR" flottar..

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 19:00 
Formúlubílstjóri

fart wrote:

Alltaf mjög klaufalegt þegar menn fara að tala um menn eins og dýr. Þó svo að einhver sé kynþroska snemma (12 ára t.d.) er sama manneskja ekki orðin kynvera og almennt ber slíkt barn enganvegin þroska til þess að eiga kynmök við fullorðna.

Ef við ætlum að bera okkur við dýraríkið.. þá getum við alveg eins farið að éta skítinn af hvort oðru, sofa hjá mæðrum okkar og borða ættingjana þegar hungrið sverfur að.

Að líta á fólk sem dýr er fullkomlega réttlætanlegt.
Það sem við skerum okkur út er að einfaldlega svo helvíti klár í
samanburði við önnur "dýr" jarðarinnar.

Munurinn er að við erum (langflest) meðvituð um þær reglur sem við
höfum sjálf sett til að fylgja..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 19:03 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:
fart wrote:

Að líta á fólk sem dýr er fullkomlega réttlætanlegt.
Það sem við skerum okkur út er að einfaldlega svo helvíti klár í
samanburði við önnur "dýr" jarðarinnar.

Munurinn er að við erum (langflest) meðvituð um þær reglur sem við
höfum sjálf sett til að fylgja..[/
quote]

Maður......... :wink:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 19:11 
Meðlimur Meðlimur

ég get að ákveðnu leiti tekið undir sumt sem kemur fram þarna, en málið er að þó að krakki sé kannski "kynþroska" 12 ára...........að þá er kynþroskanum alls ekkert lokið í rauninni og líkaminn ekkert fullmótaður fyrr en mun seinna............svo við tölum nú ekki um þroskann að öðru leiti

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 19:42 
Go-kartbílstjóri

HPH wrote:
Angelic0- wrote:

Hvernig fékkstu þetta út? Hann nefndi þennan þátt ekki.

Ég er sammála mjög mörgu í þessari grein, en þó að vissu marki.
Við erum spendýr, það er staðreynd. Við höfum öll undirmeðvitund sem dregur ákveðnar línur um hvað er rétt og hvað er rangt. Þessar línur eru langt frá því að vera eins hjá öllum.

Ég fyrirlít barnaklám/barnamisnot af öllum toga til fulls, einstaklingar sem ganga þær brautir eru mjög andlega veikir.
Það eru hinsvegar til mjög fá úrræði til að hjálpa slíkum einstaklingum nema loka þá inni eftir að brot er framið og sannað.

Það að karlmaðurinn horfir á eftir kvennmanni sem lýtur vel út, burtséð frá aldri þykir mér eðlilegt sem slíkt því þetta er í eðli mannsins að fjölga sér sem og annara spendýra, og kynhvötin spilar þar stórann þátt. ( Ég er ekki að tala um börn )

Það er hinsvegar annar handleggur að þetta er samfélagslegt vandamál, hvar við viljum leggja mörkin og hvað eðlilegt á teljast.
Þetta er gífurlega einstaklingsbundið hvernig eðlishvöt manna er gangvart þessu, sumir einstaklingar sjá ekkert rangt við þetta meðan aðrir skilja ekki hvernig fólk getur gert þetta.
Ég held að þetta sé soldið háð aldri og aðstæðum hjá einstaklingum, hvernig viðhorf skapast þarna.

Svo er það annar biti, hvernig foreldrar leyfa krökkunum sínum að klæðast. Sum hver eru eins og klippt út úr tískublöðum og er skiljanlegt að fólk eigi erfitt með að greina aldur þá.
Þar ríkir samfélagsleg pressa á krakkana að lifa eftir fyrirframm ákveðnum lífstíl, klæðast ákveðnum lífsstíl og haga sér eftir ákveðnum lífsstíl. Það er verið að spá svo mikið í náunganum, hvernig hann lítur út að það gleymist alveg að staldra við og spá í því hvað skiptir raunverulega máli.
Þetta er vandamál, samfélagið okkar skapar mörg vandamál. Þá spilar fáfræðin sterkan leik, foreldrarnir leyfa alltof mikið, upplýsa krakkana ekki nóg um lífið og þar framm eftir götunum.

En við lifum í þessu siðmenntaða samfélagi, þess vegna étum við ekki skítinn af hvort öðru, sofum ekki hjá mæðrum okkar né borðum ættingjana okkar. Þótt sumt af þessu þekkist í öðrum vanþróuðum samfélögum.

En þetta er mín skoðun.

Endilega commentið :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 19:49 
Formúlubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Oct 2007 19:53