Þetta bitnar eflaust hvað mest á þeim sem hafa BMW sem sitt topp áhugamál.
Það er töluverður munur að getað leitað í gagnabrunnana sem margir hér eru, á okkar móðurmáli. Við viljum ekki skemma það með einhverjum móral.
Það eru alltaf rotin epli inn á milli, maður hefur sjálfur staðið í því að vera með súran húmor sem slær stundum í gegn en stundum er maður skotinn í kaf, a.k.a. threadkillers
Það er öllum frjálst að skrá sig, þetta er frítt og flestir eru með internetið svo það er ekkert skrítið að mórallinn fari upp og niður
Hins vegar vil ég benda mönnum á ákveðið atriði sem hefur hjálpað mörgum... og það er að segja ekkert nema að hafa vissan rökstuðning að baki, nú eða taka skýrt fram þegar um ágiskanir er að ræða, fátt sem getur ruglað menn meir en að segja að ákveðið vandamál sé "pottþétt" eitthvað sem það er ekki.
Fyrir þá sem eru að byrja að stunda Kraftinn vil ég benda á að það er ekki vitlaust að lesa umræðurnar sem hafa farið hér í gegn áður en eitthvað er sent inn. Það er margt hér sem er ekki vel liðið, eða ekki jafn vel liðið og á öðrum spjallborðum. Við erum margir hverjir nördar og við elskum staðreyndir.
Það er margoft búið að ræða hvaða felgur eru með hvaða offset, hvaða dekk passa á hvaða felgur, hvernig menn eru að þrífa bílana sína, hvaða perur passa í hvaða ljós, hvaða olía passar á hvaða vélar/kassa/drif etc., hvaða frostlög menn eiga að nota.......
Basically, þegar menn vanda sig þá helst klassi spjallsins. Sumir vilja stimpla sig rækilega inn strax eftir skráningu...
Það sem mér finnst efst á baugi hvað leiðindi varðar eru þessi ENDALAUSU skot á a.m.k. tvo meðlimi spjallsins. Sumum fannst það fyndið í byrjun en mér t.d. fannst það bara aldrei fyndið og alveg óviðeigandi. Mismunandi skoðanir manna.