bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 21:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Hroki meðlima?
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 08:58 
Formúlubílstjóri

Ég get ekki orða bundist lengur. Megnið af þeim sem hér skrifa eru málefnalegir, fróðlegir eða að minnsta kosti fyndnir.

En svo eru örfáir sem mér finnst vera farnir að setja sig á svo háan hest að þeim hlýtur að vera farið að svima. Þetta eru aðilar sem hafa stundað kraftinn í dágóðan tíma og eiga fallega og öfluga bíla og því virðist sem allt rugl, bull, þvæla og stælar sé bara látið sem vind um eyru þjóta. Svo kemur einhver ungur töffari sem er ekki með eins fallegan eða öflugan bíl og segir svipað og er skotinn í kaf og allt brjálað, saman ber Viktor á sínum tíma.

Taki til sín sem eiga!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 09:13 
Formúlubílstjóri

Ég er að mörgu leiti sammála þér. Það er dálítill hroki í mörgum, kaldhæðni í öðrum (sem skillst ekki yfir netið) og svo hreinar uppnefningar hjá öðrum sbr..

Kristjan PGT wrote:
Rólegur chocko. Þó menn séu ekki hrifnir af vissum body-um bmw þá er óþarfi að segja þeim að "hypja sig" eitthvað annað.

nema viðkomandi sé þekktur sem "chocko" sem gæti vel verið, ég átti marga vini sem báru furðulegustu kenninöfn.

Reyndar finnst mér líka vera töluvert af öfund í gangi gagnvart þeim sem eru að gera mikið fyrir bílana sína, og þá er ég ekki endilega að tala um eitthvað sem kostar mikin pening.

Held að það sem vantar á kraftinn er að menn andi inn um nefið og út um munninn, noti "skoða" valmöguleikan og lesi yfir það sem þeir skrifa áður en þeir gera "senda".

En nú er ég væntanlega búinn að kalla á vælubílinn, og er því farinn yfir á blýfót. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 09:17 
Formúlubílstjóri

það er náttúrlega bara ógeðslega kúl að vera harður á internetinu, þannig nær maður í kellingar og svona 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 09:17 
Formúlubílstjóri

Já þetta chocko dæmi er kannski misskilið og á ekki rétt á sér. Þetta er bara orð sem er notað innan míns vinahóps í gríni og ég því orðin vanur því en að sjálfsögðu gæti það misskilist sem háð.

Last edited by Kristjan PGT on Fri 05. Oct 2007 09:19, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 09:18 
Formúlubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 09:31 
Getawaybílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Já þetta chocko dæmi er kannski misskilið og á ekki rétt á sér. Þetta er bara orð sem er notað innan míns vinahóps í gríni og ég því orðin vanur því en að sjálfsögðu gæti það misskilist sem háð.

Er það samt ekki mergurinn málsins með margt sem fer miður hérna? Að eitthvað sem einn álítur húmor misskilst hjá öðrum sem persónuleg árás eða eitthvað og þar með er fjandinn laus?

Þó ég sé nú ekki mikið að hafa mig frammi hérna á kraftinum að þá les ég nú flest það sem hingað kemur, og undanfarið hefur mér fundist andinn hérna frekar slæmur miðað við fyrst. Held að menn þurfi að fara að slaka örlítið á "djókinu" og setja betur fram það sem þeir meina svo það sé ekki hætta á misskilningi.

Enginn BMW

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Hroki meðlima?
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 10:14 
Rallýbílstjóri

sammála,
svo sýnir það líka þroskastig einstaklinga þegar þeir kvarta yfir að meiga ekki brjóta lögin eða kvarta yfir hraðamyndavélum.
Mér finnst krafturinn hafa versnað mikið, ég varla nenni að kíkja hingað lengur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 10:18 
Formúlubílstjóri

Tuðið og nöldrið fer að minka bráðum. ÞAð hefur yfir leitt alltaf dáið eftir fyllerí hjá kraftinum og svo smátt og smátt verður aftur tuð og nöldur þangað til að næsta fyllerí kemur. svona heldur þetta áfarm aftur og aftur. :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 10:33 
Formúlubílstjóri

Hemmi wrote:
sammála,
svo sýnir það líka þroskastig einstaklinga þegar þeir kvarta yfir að meiga ekki brjóta lögin eða kvarta yfir hraðamyndavélum.
Mér finnst krafturinn hafa versnað mikið, ég varla nenni að kíkja hingað lengur.

Þetta með hraðamyndavélina var ábending vegna þess að undanfarið hafa markmið lögreglunar breyst úr því að minnka hraða í að auka tekjur.

En ég skil ekki alveg þetta væl í ykkur :? Það kom smá móralsdýfa hér fyrir 2 vikum eða svo en það er allt á uppleið aftur, bara einn og einn sem eru enn að væla, eins og í þessum þræði :)

Allavega hef ég ekki tekið eftir neinu nema móral á leið upp síðustu vikuna :)

dare i say it? *víííúúúvíííúúú* :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 11:02 
Formúlubílstjóri

Þetta bitnar eflaust hvað mest á þeim sem hafa BMW sem sitt topp áhugamál.

Það er töluverður munur að getað leitað í gagnabrunnana sem margir hér eru, á okkar móðurmáli. Við viljum ekki skemma það með einhverjum móral.

Það eru alltaf rotin epli inn á milli, maður hefur sjálfur staðið í því að vera með súran húmor sem slær stundum í gegn en stundum er maður skotinn í kaf, a.k.a. threadkillers :lol:

Það er öllum frjálst að skrá sig, þetta er frítt og flestir eru með internetið svo það er ekkert skrítið að mórallinn fari upp og niður :)

Hins vegar vil ég benda mönnum á ákveðið atriði sem hefur hjálpað mörgum... og það er að segja ekkert nema að hafa vissan rökstuðning að baki, nú eða taka skýrt fram þegar um ágiskanir er að ræða, fátt sem getur ruglað menn meir en að segja að ákveðið vandamál sé "pottþétt" eitthvað sem það er ekki.

Fyrir þá sem eru að byrja að stunda Kraftinn vil ég benda á að það er ekki vitlaust að lesa umræðurnar sem hafa farið hér í gegn áður en eitthvað er sent inn. Það er margt hér sem er ekki vel liðið, eða ekki jafn vel liðið og á öðrum spjallborðum. Við erum margir hverjir nördar og við elskum staðreyndir.

Það er margoft búið að ræða hvaða felgur eru með hvaða offset, hvaða dekk passa á hvaða felgur, hvernig menn eru að þrífa bílana sína, hvaða perur passa í hvaða ljós, hvaða olía passar á hvaða vélar/kassa/drif etc., hvaða frostlög menn eiga að nota.......

Basically, þegar menn vanda sig þá helst klassi spjallsins. Sumir vilja stimpla sig rækilega inn strax eftir skráningu...

Það sem mér finnst efst á baugi hvað leiðindi varðar eru þessi ENDALAUSU skot á a.m.k. tvo meðlimi spjallsins. Sumum fannst það fyndið í byrjun en mér t.d. fannst það bara aldrei fyndið og alveg óviðeigandi. Mismunandi skoðanir manna.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 11:38 
Meðlimur Meðlimur

ValliFudd wrote:
Hemmi wrote:
sammála,

Þetta með hraðamyndavélina var ábending vegna þess að undanfarið hafa markmið lögreglunar breyst úr því að minnka hraða í að auka tekjur.

En ég skil ekki alveg þetta væl í ykkur :? Það kom smá móralsdýfa hér fyrir 2 vikum eða svo en það er allt á uppleið aftur, bara einn og einn sem eru enn að væla, eins og í þessum þræði :)

Allavega hef ég ekki tekið eftir neinu nema móral á leið upp síðustu vikuna :)

dare i say it? *víííúúúvíííúúú* :lol:

Sammála x milljón

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 11:56 
Formúlubílstjóri

Hafa bara í huga það sem maður lærði þegar fyrstu skrefin í umræðum á netinu (póstlistar) voru stigin fyrir vel yfir áratug síðan. Aldrei skrifa svar í reiði, lesa yfir póstinn áður en ýtt er á senda og ef um kaldhæðni eða annað slíkt sem skilst illa á hreinu texta formi er að ræða nota broskalla, til þess eru þeir.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 12:33 
Formúlubílstjóri

KLyX wrote:
Kristjan PGT wrote:

Er það samt ekki mergurinn málsins með margt sem fer miður hérna? Að eitthvað sem einn álítur húmor misskilst hjá öðrum sem persónuleg árás eða eitthvað og þar með er fjandinn laus?

Þó ég sé nú ekki mikið að hafa mig frammi hérna á kraftinum að þá les ég nú flest það sem hingað kemur, og undanfarið hefur mér fundist andinn hérna frekar slæmur miðað við fyrst. Held að menn þurfi að fara að slaka örlítið á "djókinu" og setja betur fram það sem þeir meina svo það sé ekki hætta á misskilningi.

Já..þetta er klárlega málið!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 13:29 
Formúlubílstjóri

Finst ábendingar um hraðayndavélar og aðrir gagnlegir hlutir eiga allan rétt á sér hér inni og vona að menn haldi áfram að setja inn svoleiðis ábendingar.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Oct 2007 13:32 
Formúlubílstjóri

EF einhver nöttarinn þarna út er með staðsetningu þessara myndavéla á nákvæmuhnit formi þá get ég safnað þeim saman og sett í file sem verður hægt að uploada í Garmin gps tæki og vara við áður en þú kemur að þeim.

Einnig ef vitað er hraða takmarkið á vélunum þá væri hægt að græja þetta þannig að þú fengir viðvörun áður ef þú ert að keyra hraðar en þessi takmörk.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC