jú ég ætla smíða fjöðrun undir hann,
frekar fúlt, en það er bara þannig að það er hægt að smíða fjöðrun á tvo vegu í þetta, fjöðrun sem færir styrk og grip til afturhjólana, eða fjöðrun sem fær bílin til að fara höndla eitthvað sem heitir,
gallin er sá að.. það er ekki hægt að fá bæði, ef ég stífi hann og slamma niður þá missir hann endanlega það littla grip sem hann hafði, þótt bíllin verði skemmtilegri akstursbíll,
ef ég smíða fjöðrun í það sem ég.. verð nú öruglega mest að brúka bílin í þ.e.a.s kvartmílubrautina þá missir bíllin endanlega þá littlu aksturseiginleika sem hann hafði upp á að bjóða ,
ég er sona að setja saman í höfðinu á mér hvernig fjöðrun ég ætla smíða, ég vill ekki fara og langt í aðra áttina, því ég hef gaman af því að keyra bílnum fantlega við fleyri aðstæður en á beinni braut, en ég vill fá hann til að húkka
það sem ég ætla byrja á að gera er að grindatengja hann og setja stillanlegan torque arm undir hann sem boltast í grindatengirnarar og setja stillanlegar stífur undir hann að aftan og færa þær neðar og breyta pinionshallanum á hásinguni, þá fjaðrar hún allt öðruvísi undir átaki og gengur í aðra átt en upprunalega og stórbætir grip. svo kemur stillanlegur panhardbar aftan á hana sem sér til þess að hásingin sé stopp og gangi ekki í aðra áttina,
mjájmamjá

fjöðrunarbreytingarnar koma samt eki fyrr en ég er búin með mótorinn, og það er nú eitt og annað og alltof mikið af pening eftir þar