já komið með eitthverjar fyndnar... þegar huddið datt ofan á ykkur og þið voruð fastir í nokkra tima eða eitthvað...
ég skal segja ykkur söguna þegar ég ákvað að taka málin í minar hendur og skipta um startarann í 316...
GOOOSSHH! haha sá á netinu að einhver tók loftinnsogs ruglið af og skipti um þannig... sem mér fannst sniðugt því boltinn var beint undir þar og ekki sjens að komast í það útaf viraflækjum og soggreinum og rugli...
svo byrjuðum við að rífa... haha svo voru nátturlega allir virarnir ólosanlegir bara beintengt upp í allt svo virarnir fóru ekkert í burtu og náðum að færa soggreinarnar aðeins... svo var bara barátta uppá lifs og dauða... hendurnar rispaðar niður í 32mm í ummál... og sár og leiðindi ... byrjuðum klukkan 20... og klukkan 02 var hann kominn í ... og þá var startað og hann startaði ... eennn neeei einhver af þessum vírum svo við ákvöðum að við myndum bara muna... voru vitlausir svo við fórum heim að sofa ...
svo næsta dag ákvöðum við að fara í þetta og koma drekanum í gang... tókum soggreinar af og rifum í sundur ... blasti við okkur eitt viratengi... (sem er by the way eina tengið sem maður sér ef maður kikjir bara ofan í(annars þarf maður að skima undir og yfir)) já og það var bara ótengt...
tengdum og settum saman ... og vruumm einsog smjör...
(kannski ekkert fyndinn saga en þið eigið að koma með fyndnar ég var bara að brjóta ísinn)
þetta byrjaði allt á því að það var svo auðvelt að skipta um dempara aftur í ...
eennn ég læt óvin minn skipta um startara næst það er á hreinu