Eggert wrote:
fart wrote:
ég er svo barnalegur í mér að ég hélt að menn þyrftu sér leyfi til að selja fasteignir og reka fasteignasölu.
Neinei, nú getur hvaða krimmi sem er selt íbúðir í nafni fasteignasölu sem þarf aðeins einn "löggiltan" fasteignasala fyrir alla starfsemina.
Væri til í að vita hversu mikið nám er á bakvið það að vera löggiltur fasteignasali.
Og nærri 40 millur fyrir
íbúð í elliblokk er bara rugl... sama þó hún væri 14 herbergja!
Þetta er 40 eininga nám (ca. fjórar annir) og þetta eru námskeiðin sem þú þarft að sitja:
"I. hluti (samtals 9 einingar).
3 einingar: 1. Inngangur að lögfræði; 4. Ágrip af persónu-, sifja- og erfðarétti; 5. Ágrip af
félagarétti; 6. Ágrip af réttarfari.
3 einingar: 2. Eignaréttur.
3 einingar: 3. Samningaréttur.
II. hluti (samtals 9 einingar).
3 einingar: 1. Fasteignakauparéttur; 2. Viðskiptabréfareglur.
3 einingar: 3. Veðréttur; 4. Samningar um afnotarétt af fasteignum; 5. Fjöleignarhús.
3 einingar: 6. Aðrir flokkar fasteigna - jarðir; 7. Sérstakar reglur um fyrirtæki.
III. hluti (samtals 11 einingar).
3 einingar: 1. Lög um sölu fasteigna, fyrirtækja og skipa, nr. 99/2004. 2. Viðskiptasiðfæri og
hagsmunaárekstrar. 3. Kaup og sala fasteigna erlendis
8 einingar: Verðmat fasteigna, núvirðing
IV. hluti
3 einingar: 1. Reikningahald og bókfærsla og 2. skattskil
2 einingar: 3. Skoðun fasteigna v. fyrirhugaðrar sölu. 4. Söluyfirlit og gerð kaupsamninga
5. Skjalagerð og samningsgerð
2 einingar: 6. Skoðun fyrirtækja og öflun upplýsinga um rekstur og afkomu, þ.m.t.
áreiðanleikakannanir. 7 Skjalagerð og samningsgerð.
2 einingar: 8. Skoðun skipa, öflun upplýsinga og verðlagning 9. Skjalagerð og samningsgerð
2 einingar: 10 Raunhæf verkefni"
Ég get ekki ímyndað mér annað en það megi auglýsa fasteignir hvar sem er. Skjöl sem tengjast fasteignaviðskiptum eru hins vegar ekki þinglýst nema þau séu unnin af fasteignasölum (eða lögfræðingum) eða staðfest af þeim.
Saxi