þessi guð blessaða drottins helgi var aldeilis heldur betur tekið á því. Ég byrjaði á því að fara í rjóma blíðu á föstudeginu upp í bústaðinn minn, sem er nú varla frásögu færandi vegna hitans,heita pottins (jqussaranum) og Kjellunum (stelpunum) öllum sem voru þarna. Eitt er víst að mikið af áfengi went down (fór niður), í stuttu máli, mikið teiti. Ég nátturulega var að hita varamanna bekkinn Big time. En auðvita eins og mér einum sæmir þá var ég alltaf á bekknum, hann var orðinn hot hot hot. á meðan ég læt félagana mína um kellingasmellina. Fínt föstudagskvöld, einkunnargjöf, álit:"drapst klukkan 12, vaknaði 3, svaf lítið (kellingar smellir) grút blevítans þunnur daginn eftir. Einkunn: 7.75 Aftur á móti á laugardaginn, þá var gaman, byrjaði að drekka úr mér þynnkuna klukkan 15:00, fór meira segja nokkra hringi á Bimmanum mínum í sólríkri sól, á rúntinn, stelpa að keyra bílinn. Ég og félagi minn aftur í með kassa af bjór á milli okkar, ef eitthvað er fílingur er það, kannski fyrir utan kellinga smelli, en hey, ég er HelgiS, þekki það ekki. Síðan um kvöldið. nánar til tekið klukkan 19:00 fór ég í evróvision party. MIKIÐ MIKIÐ áfengi fór niður... kjellinn a.k.a HelgiS, fékk smjörþefinn hvernig var ekki að vera á bekknum, slummaði eina flís í nótt góðan tíma, bagnabingbagnbabomm, en lengra fór það ekki, núna er ég kominn með blitzu skammtinn minn þangað til 30 ára. síðan vaknaði ég Alveg hellaður (þunnur) á sunnudaginn, tók tauið niður, brunaði í bongó blíðu í rvk, einn laugari, síðan í kefl-city (keflavík) fór í afmæli og síðan á selfoss.. alveg gúrme helgi, kvistbangaboom yyo...... HelgiS over and out.
_________________ -BMW E30IA 1989 Cabrio- "Til hvers að dreyma. ... þegar maður getur lifað drauminn"
|