bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 23:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
 Post subject: I6 vs. V6
PostPosted: Sun 13. May 2007 16:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
Mjög oft að spá í þessu.. hver er kostur Inline6 vélar á móti V6 og öfugt..

?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: I6 vs. V6
PostPosted: Sun 13. May 2007 16:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
aronisonfire wrote:
Mjög oft að spá í þessu.. hver er kostur Inline6 vélar á móti V6 og öfugt..

?

Línan er þýðgengari hef ég heyrt. I6 og V12 4tw 8)

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. May 2007 16:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Ég heyrði einhverntímann að línuvélarnar eyddu minna heldur en þessar V löguðu... hefði eitthvað með varma að gera. Þó hef ég ekki neina vélfræðikunnáttu til þess að bakka það upp.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. May 2007 16:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
Eggert wrote:
Ég heyrði einhverntímann að línuvélarnar eyddu minna heldur en þessar V löguðu... hefði eitthvað með varma að gera. Þó hef ég ekki neina vélfræðikunnáttu til þess að bakka það upp.

Hef heyrt hið sama frá lærðum bifvélavirkja.

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. May 2007 18:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Á að vera jafnara álag á sveifarás, og toga betur

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. May 2007 18:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
IvanAnders wrote:
Á að vera jafnara álag á sveifarás, og toga betur


Línuvélin semsagt?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. May 2007 19:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
línuvélar ættu að vera sterkari þar sem það eru fleiri höfuðlegur.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. May 2007 10:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Oct 2005 17:35
Posts: 1721
Location: 1 2 Selfoss
zazou wrote:
Eggert wrote:
Ég heyrði einhverntímann að línuvélarnar eyddu minna heldur en þessar V löguðu... hefði eitthvað með varma að gera. Þó hef ég ekki neina vélfræðikunnáttu til þess að bakka það upp.

Hef heyrt hið sama frá lærðum bifvélavirkja.


Ég hef heyrt hið gagnstæða frá lærðum bifvélavirkja. Sveifarásinn og knastásinn/ásarnir lengri og fleiri legur, hence, meira viðnám.

_________________
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: V6
PostPosted: Mon 14. May 2007 16:30 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 20. Nov 2002 23:38
Posts: 476
Location: Akureyri
Alltaf skal maður glotta, þegar auglýstir eru BMWar með V6 vélum.
Það gerist býsna oft.
Ég held að menn hafi upphaflega verið að spá í plássið sem var til taks.
V6 eru mun styttri en breiðari, henta semsagt í öðruvísi pláss, td þversum í hrísgrjónakerrurnar.

_________________
2002 árg 1969 rip
2002 árg 1971 rallýbíll (læknabíllinn) rip?
2000CA árg 1968 í langtímahvíld.
735i árg 1980 seldur.
318i árg 1989 seldur.
540i árg 1996. Frábær vagn. Seldur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 14. May 2007 17:09 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Samkvæmt sveiflufræðini er I6 100% náttúrulega ballance-eruð. Það er, það eru alltaf jafn miklir kraftar á ferð upp og niður á sama tíma. Þetta á líka við um sumar tegundir af V12. 4I hoppar alltaf og skoppar upp og niður og er það vegna fyrr greinds ójafnvægis. Sama má segja um V8 hopp og skopp upp og niður.
Þetta er einföldun á aðeins flóknari hlutum.
Sem sagt fyrir þíðann gang þá er I6 málið engin önnur vél getur gengið jafn þíðan gang nema með einhverju ofur flóknu ballance-ása kerfi sem fer út fyrir allar hagnýtar lausnir.

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group