bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 23:24

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Tue 08. May 2007 00:03 
Búðarkerrubílstjóri

ég ætla að tala undir rósum, reyndar aldrei skilið að tala undir rósum, hver í heilhveitinu fann þann upp á þeim frasanum og hvað var mikið af samblandi af djöflasýru og Fílapenslalysi í æðunum á þeim gaur. En allavegna ábikilega fínn gaur og ennbetri í glasi. Þannig er mál með vexti, ohhhh shit ég er bara einn frasi, guð blessi konginn, og allt fylgldarliðið. Ég var að láta draga Bmwinn minn á verkstæði í kvöld. nánar til tekið bara rétt áðan. Sem er nú ekki frásögu færandi. (vélinn biluð, og það verður fixað. Einn tveir og bingo Maradonna) en þannig var að þegar ég er kominn á þennan svo kallaða lágkúrulega rúnt sem að flestir láta bjóða sér eins og soðinn salt fisk með bræddu útrunnu smjörri á á mánudegi, þá er minn maður bara í mesta sakleisi sínu þegar ónefndar og siðblindar ungar stúlkur sem ættu fyrir löngu að vera farnar heim vegna útivistatíma, að öskra útur einhverjar asískar dollur sem er við bíla eru kenndar allskonar orða sem manni bara verður ekki á sama. einn æpti "HHHAA HAAA BILAÐUR" það má með sanni segja að þetta micro littla álit sem ég hafði á stelpum hérna í Hnakkiztan, hafi endanlega flogið útum munnin á þessari ungu hnot, og beint í jörðina, með þeim afleiðingum að ég tók álitið og keyrði yfir það eins og rottu, blóðklessunar út um allt, hún brosti, mér varð á og hvá. Ætli þessi unga saklausa Blitza (eins og við fake beik hnakkanir köllum það hérna í hnakkiztan segjum) ætli hún. ætli hún skammi sín ekkert, allt í lagi gefum henni það að það er mánudagur, henni líklega gengið skammt að djamma um helgina, ekki fundið sér einhvern 30 fráskilinn karlmann til að borga oní sig Breezer, móðir hennar tekið vasapeninginn, notað hann í brennivín og Khalúha, pabbi hennar með hina krakkana, pappahelgi, og vildi klárlega ekkert annað en hleipa smá spennu frá sér, en þarna gekk hún of langt. ÞÚ öskrar aldrei á BMW. skiluru það, að öksra á BMW er eins og að öskra á páfan, HEILAGT!!! ég mæli með að þessi stelpa finni þetta littla sjálfstraust sem hún týndi þegar hún djammaði út fermingarpeninginn, sem er í kring um 4-5 vikur, kaupir sér peysu, buxur, penna, Fara að glósa í tíma, læri læknisfræði, endar sem hjúkka eða jafnvel læknir ef hún fer í fleyginn bol í réttum tímunum. annas vitum við alveg að hún endar sem 25 ára einstæð 3-4 barna móðir einhverstaðar í einhverju blokk í hnakkiztan. en þetta var sagan af bílferðinni minni á verkstæði, já ekki kannski bitastæðasti bitinn af kökunni, en mikill rjómi. Annað sem ég vill nefna, Stelpur hérna í hnakkiztan eru grimmlega villidýr, er ég lifandi dæmi um það, þær hafa aldrei sett krónu í minn vasa, aldrei gefið mér neitt, ekki sýnt mér viðleytni, en samt lifir maður í voninni að einn daginn eftir öll þessi fýllerí sem maður borgar inn fyrir stelpunar, borgar drykkina á barnum, hlaupa síðan í burtu, alltaf fellur maður fyrir þessu, hreyta í manni ekki fallegum orðum, gefandi manni íllt augu, og bara þetta vanalega. En ég meina ef ég væri ein af þessum upp Snobbuðum stelpum og myndi horfa á mig, skeggjaður með gleraugu, líf úr á þriðjudegi að ég hafi verið fullur í lámark 7 daga, ég myndi smella millifingrinum upp, öskra það sem ég hef heyrt alla mína æfi, "FAR´ÐU OG FOKKAÐU ÞÉR ÓGEÐIÐ ÞITT" það er töff, níðumst aðeins meira á skrítna gaurnum sem bullar bara út í eitt, látum hann blæða á okkur inn á barinn og á barnum, hann er svo heimsku. hey ég neita engu og játa allt. ég er leikmaður, bara verst að ég er alltaf á bekknum, það er ein stelpa hérna ég veit ekki hvort þið þarna leikmenn í hnakkiztan, hvort sem er á bekknum eða í liðinu hafið lent í þessari, frá því ég keypti BMWinn minn þá hefur hún öskrað á mig, alltaf þegar ég er með tauið niðri þá öskrar hún svo hátt að ég sé hvað hún borðaði í móðurkviði, "ÞAÐ ER VETUR!!!" ég veit ekki hvaða andlega vandamál hún á við að stríða en mitt kalda og andstyggilega mat segir að læknatöflur lækna þetta ekki hjá henni, hún má alveg öskra "það er vetur" hún má meira segja öskra "ÞÚ ERT FÁVITI, ÞAÐ ER VETUR" mér er eiginlega alveg sama hvað þessi hnot öskrar út um þetta dót sem hún ekur um sem er úrhrak úr þýskuættini. eina sem ég myndi segja við hana ef svo skildi að ég myndi fá að mæla orð við hana, "þegiðu, rétt á meðan ég ríð þér" en ekki mjög líklegt að ég tali við hana, meiri líkur að ómar ragnarsson fái hár, byrja að dansa tango inn á Pravda, ef þið skiljið hvert ég ek. það er líkt og sumir kunni ekki að skammast sín, Egóið og mikillmenskan er orðinn svo mikið að mælar gera lítið gagn, þetta er ómælanlegt, eignilega er maður orðinn hræddur þegar maður fer á djammið, stelpur klæða sig í föt sem maður hefur ekki einu sinni séð í grófustu meldingar myndum. OG ef maður reynir eitthvað, eitthvað Moove, þá kemur einhver gaur með strípur saurbraunn í framan, lemur mann í spað, og gellan bara "það er vetur" já takk, æðislegt, má ég splæsa einn bjór á þig meðan mér blæðir út á leiðinni á sjúkrahúsið. aðeins gvendar harðkorna góðari. annað sem ég vill tala um, nú á ég ekki mikið af vinum af hinu kyninu nánast engar, hvernig er þetta með að allir eru með einhverjar gellur á rúntinum, alveg frá því að teinið mitt var stimplað, ég keyrði út úr bílskúrnum mínum. Þá voru allir með gellur á rúntinum, ég fattaði aldrei þá tækni, hef aldrei gert. Þetta finnst mér áhugavert, skil ég ekki þennan atburð, mun aldrei. Ég er þessi gaur sem allir vita hver er, (vanalega ekki af góðu) spes,skrítinn, Fyndinn (ég mun ekki kvitta á neitt löglegt blað að ég hafi sagi að ég væri fyndinn, það er mjög svipað að ég myndi segja að ég væri fallegur og sexy, held að orðið sé kaldhæðni, já það er rétt) eru orð sem lýsa mér, frumlegur líka. ég næ aldrei flottu gelluni eins og í myndunum með Steven Segal, ég lendi aldrei í slagsmálum eða slæst fyrir mína hönd eða nokkurtíman aðra, ég er gæinn sem öskrar "AHAHAHAHRRRRGGG," og hleyp grátandi í burtu, ég er stoltur af því. ekkert að því, ég er ekki bara ég, annað get ég ekki verið. eins merkilegt (og ómerkilegt) sem það nú hljómar, en núna er ég farinn að horfa á imbann í smástund, síðan beint í beddan, vinnan bíður víst.

HelgiS. out.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 00:06 
Rallýbílstjóri

VÁ hvað mig brá þegar þessi texti birtist á skjánum..fékk bara höfuðverk :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 00:24 
Meðlimur Meðlimur

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 00:43 
Go-kartbílstjóri

ég hló nú bara upphátt þegar ég sá þetta

birkire wrote:
4 door þristar... LEIM

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 00:58 
Formúlubílstjóri

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
Góður penni!!!

" hún má alveg öskra "það er vetur" hún má meira segja öskra "ÞÚ ERT FÁVITI, ÞAÐ ER VETUR" mér er eiginlega alveg sama hvað þessi hnot öskrar út um þetta dót sem hún ekur um sem er úrhrak úr þýskuættini. eina sem ég myndi segja við hana ef svo skildi að ég myndi fá að mæla orð við hana, "þegiðu, rétt á meðan ég ríð þér" en ekki mjög líklegt að ég tali við hana, meiri líkur að ómar ragnarsson fái hár, byrja að dansa tango inn á Pravda, ef þið skiljið hvert ég ek"

HEHE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 01:08 
Go-kartbílstjóri

Quote:
ég ætla að tala undir rósum, reyndar aldrei skilið að tala undir rósum, hver í heilhveitinu fann þann upp á þeim frasanum og hvað var mikið af samblandi af djöflasýru og Fílapenslalysi í æðunum á þeim gaur. En allavegna ábikilega fínn gaur og ennbetri í glasi.

Þannig er mál með vexti, ohhhh shit ég er bara einn frasi, guð blessi konginn, og allt fylgldarliðið. Ég var að láta draga Bmwinn minn á verkstæði í kvöld. nánar til tekið bara rétt áðan. Sem er nú ekki frásögu færandi. (vélinn biluð, og það verður fixað. Einn tveir og bingo Maradonna)

en þannig var að þegar ég er kominn á þennan svo kallaða lágkúrulega rúnt sem að flestir láta bjóða sér eins og soðinn salt fisk með bræddu útrunnu smjörri á á mánudegi, þá er minn maður bara í mesta sakleisi sínu þegar ónefndar og siðblindar ungar stúlkur sem ættu fyrir löngu að vera farnar heim vegna útivistatíma, að öskra útur einhverjar asískar dollur sem er við bíla eru kenndar allskonar orða sem manni bara verður ekki á sama. einn æpti "HHHAA HAAA BILAÐUR" það má með sanni segja að þetta micro littla álit sem ég hafði á stelpum hérna í Hnakkiztan, hafi endanlega flogið útum munnin á þessari ungu hnot, og beint í jörðina, með þeim afleiðingum að ég tók álitið og keyrði yfir það eins og rottu, blóðklessunar út um allt, hún brosti, mér varð á og hvá.

Ætli þessi unga saklausa Blitza (eins og við fake beik hnakkanir köllum það hérna í hnakkiztan segjum) ætli hún. ætli hún skammi sín ekkert, allt í lagi gefum henni það að það er mánudagur, henni líklega gengið skammt að djamma um helgina, ekki fundið sér einhvern 30 fráskilinn karlmann til að borga oní sig Breezer, móðir hennar tekið vasapeninginn, notað hann í brennivín og Khalúha, pabbi hennar með hina krakkana, pappahelgi, og vildi klárlega ekkert annað en hleipa smá spennu frá sér, en þarna gekk hún of langt. ÞÚ öskrar aldrei á BMW. skiluru það, að öksra á BMW er eins og að öskra á páfan, HEILAGT!!!

ég mæli með að þessi stelpa finni þetta littla sjálfstraust sem hún týndi þegar hún djammaði út fermingarpeninginn, sem er í kring um 4-5 vikur, kaupir sér peysu, buxur, penna, Fara að glósa í tíma, læri læknisfræði, endar sem hjúkka eða jafnvel læknir ef hún fer í fleyginn bol í réttum tímunum. annas vitum við alveg að hún endar sem 25 ára einstæð 3-4 barna móðir einhverstaðar í einhverju blokk í hnakkiztan.

en þetta var sagan af bílferðinni minni á verkstæði, já ekki kannski bitastæðasti bitinn af kökunni, en mikill rjómi.

Annað sem ég vill nefna, Stelpur hérna í hnakkiztan eru grimmlega villidýr, er ég lifandi dæmi um það, þær hafa aldrei sett krónu í minn vasa, aldrei gefið mér neitt, ekki sýnt mér viðleytni, en samt lifir maður í voninni að einn daginn eftir öll þessi fýllerí sem maður borgar inn fyrir stelpunar, borgar drykkina á barnum, hlaupa síðan í burtu, alltaf fellur maður fyrir þessu, hreyta í manni ekki fallegum orðum, gefandi manni íllt augu, og bara þetta vanalega.

En ég meina ef ég væri ein af þessum upp Snobbuðum stelpum og myndi horfa á mig, skeggjaður með gleraugu, líf úr á þriðjudegi að ég hafi verið fullur í lámark 7 daga, ég myndi smella millifingrinum upp, öskra það sem ég hef heyrt alla mína æfi, "FAR´ÐU OG FOKKAÐU ÞÉR ÓGEÐIÐ ÞITT" það er töff, níðumst aðeins meira á skrítna gaurnum sem bullar bara út í eitt, látum hann blæða á okkur inn á barinn og á barnum, hann er svo heimsku. hey ég neita engu og játa allt. ég er leikmaður, bara verst að ég er alltaf á bekknum,

það er ein stelpa hérna ég veit ekki hvort þið þarna leikmenn í hnakkiztan, hvort sem er á bekknum eða í liðinu hafið lent í þessari, frá því ég keypti BMWinn minn þá hefur hún öskrað á mig, alltaf þegar ég er með tauið niðri þá öskrar hún svo hátt að ég sé hvað hún borðaði í móðurkviði, "ÞAÐ ER VETUR!!!" ég veit ekki hvaða andlega vandamál hún á við að stríða en mitt kalda og andstyggilega mat segir að læknatöflur lækna þetta ekki hjá henni, hún má alveg öskra "það er vetur" hún má meira segja öskra "ÞÚ ERT FÁVITI, ÞAÐ ER VETUR" mér er eiginlega alveg sama hvað þessi hnot öskrar út um þetta dót sem hún ekur um sem er úrhrak úr þýskuættini. eina sem ég myndi segja við hana ef svo skildi að ég myndi fá að mæla orð við hana, "þegiðu, rétt á meðan ég ríð þér" en ekki mjög líklegt að ég tali við hana, meiri líkur að ómar ragnarsson fái hár, byrja að dansa tango inn á Pravda, ef þið skiljið hvert ég ek.

það er líkt og sumir kunni ekki að skammast sín, Egóið og mikillmenskan er orðinn svo mikið að mælar gera lítið gagn, þetta er ómælanlegt, eignilega er maður orðinn hræddur þegar maður fer á djammið, stelpur klæða sig í föt sem maður hefur ekki einu sinni séð í grófustu meldingar myndum. OG ef maður reynir eitthvað, eitthvað Moove, þá kemur einhver gaur með strípur saurbraunn í framan, lemur mann í spað, og gellan bara "það er vetur" já takk, æðislegt, má ég splæsa einn bjór á þig meðan mér blæðir út á leiðinni á sjúkrahúsið. aðeins gvendar harðkorna góðari.
annað sem ég vill tala um, nú á ég ekki mikið af vinum af hinu kyninu nánast engar, hvernig er þetta með að allir eru með einhverjar gellur á rúntinum, alveg frá því að teinið mitt var stimplað, ég keyrði út úr bílskúrnum mínum. Þá voru allir með gellur á rúntinum, ég fattaði aldrei þá tækni, hef aldrei gert. Þetta finnst mér áhugavert, skil ég ekki þennan atburð, mun aldrei.

Ég er þessi gaur sem allir vita hver er, (vanalega ekki af góðu) spes,skrítinn, Fyndinn (ég mun ekki kvitta á neitt löglegt blað að ég hafi sagi að ég væri fyndinn, það er mjög svipað að ég myndi segja að ég væri fallegur og sexy, held að orðið sé kaldhæðni, já það er rétt) eru orð sem lýsa mér, frumlegur líka. ég næ aldrei flottu gelluni eins og í myndunum með Steven Segal, ég lendi aldrei í slagsmálum eða slæst fyrir mína hönd eða nokkurtíman aðra, ég er gæinn sem öskrar "AHAHAHAHRRRRGGG," og hleyp grátandi í burtu, ég er stoltur af því. ekkert að því, ég er ekki bara ég, annað get ég ekki verið. eins merkilegt (og ómerkilegt) sem það nú hljómar, en núna er ég farinn að horfa á imbann í smástund, síðan beint í beddan, vinnan bíður víst.

HelgiS. out.

Held að hann sé að tala um að einhver stelpa öskraði á hann:
"HAHA Bilaður!" þegar bíllinn hans var á leiðinni á verkstæði.

Svo er restin um hvað hann er lélegur að umgangast stelpur og þær gera grín að honum... held ég

CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 01:13 
Formúlubílstjóri

Bara fyndið :lol:

Meiri svona steypu :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 01:40 
Getawaybílstjóri

Helgi kallinn þú klikkar aldrei á nýjum frösum, vá hvað ég emjaði úr hlátri :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 02:13 
Formúlubílstjóri

Fylgir ekki söguni hvernig bíl þú ekur um á?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 02:36 
Formúlubílstjóri

Grunar e30 Cabrio 320i

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. May 2007 08:40 
Go-kartbílstjóri

HelgiS wrote:
aðeins gvendar harðkorna góðari.

HelgiS. out.

Hvað þýðir þetta?

Annars nokkuð góður texti, gott að læra á enter hnakkann strax.

BMW 320I E36 - Seldur
BMW 330 SMG - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: hnakkadraumurinn.
PostPosted: Tue 08. May 2007 10:07 
Búðarkerrubílstjóri

ég lít á mig sem dúddan sem tók hin íslenska Hnakka draum, Kreysti hann sundur og saman, Og skeit á hann. og þetta átti ekki að hljóma vel.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 12:46 
Formúlubílstjóri

TLDR

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. May 2007 12:51 
Meðlimur Meðlimur

Sezar wrote:
Grunar e30 Cabrio 320i

það mun vera rétt.. gamli minn og hans Matta Potter

en af þessum sögum af dæma þá má fara að dangla í þessar selfoss stelpur :lol: greinilega vitlausar upp til hópa..

snilldar lesning :lol:

Nissan 300zx twinturbo project!
Ford F250

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. May 2007 13:08 
Formúlubílstjóri

HelgiS wrote:

ég er leikmaður, bara verst að ég er alltaf á bekknum

HelgiS. out.

Þetta er sko góð lína

Profile