bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 26. Aug 2025 00:11

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: B&L
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 13:20 
Formúlubílstjóri

B&L menn ekki að standa sig að mínu mati, eiga ekkert sem tengist diesel BMW og ef ég panta hjá þeim "hraðpöntun" tekur það oftast í kringum 10 daga, þetta er þjónusta sem ég sætti mig enganvegin við.

Hvar get ég verslað hluti í bílinn minn og fengið þá afhenta á skynsamlegum tíma, það þýðir ekki fyrir umboð að eiga ekkert í þessa bíla og láta mig vera bíllausan í 10 daga.

Ég er heillaður af BMW EN þetta fær mig gersamlega til að hugsa mig tvisvar um áður en ég kaupi þriðja BMW-inn!

Til dæmis ef maður pantar Bosch hluti hjá Bílanaust fyrir klukkan 10 virkan dag eru virkilega miklar líkur að þú sért kominn með hlutinn í hendurnar daginn eftir!

...bara mín skoðun 8)

Last edited by Dóri- on Fri 16. Feb 2007 13:21, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: B&L
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 13:21 
Formúlubílstjóri

Nd2Spd wrote:
B&L menn ekki að standa sig að mínu mati, eiga ekkert sem tengist diesel BMW og ef ég panta hjá þeim "hraðpöntun" tekur það oftast í kringum 10 daga, þetta er þjónusta sem ég sætti mig enganvegin við.

Hvar get ég verslað hluti í bílinn minn og fengið þá afhenta á skynsamlegum tíma, það þýðir ekki fyrir umboð að eiga ekkert í þessa bíla og láta mig vera bíllausan í 10 daga.

Ég er heillaður af BMW EN þetta fær mig gersamlega til að hugsa mig tvisvar um áður en ég kaupi þriðja BMW-inn!

Til dæmis ef maður pantar Bosch hluti hjá Bílanaust fyrir klukkan 10 virkan dag eru virkilega miklar líkur að þú sért kominn með hlutinn í hendurnar daginn eftir!

Og ertu búinn að tala við B&L og segja þeim að þetta sé ekki að ganga ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 13:22 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Nd2Spd wrote:

Já ég er búinn að vera í stöðugu sambandi við þá því að ég VERÐ að fá þetta í DAG

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 13:23 
Formúlubílstjóri

Reyndar hef ég ágæta reynslu af B&L

En Bosch getur þú keypt í Ræsi og hefur gefið góða raun að mér skillst.
Íbbi hér á spjallinu vinnur þar og tekur vel á móti þér.

Tækniþjónusta bifreiða eru svo með eitthvað af hlutum handa þér líka.

Færð svo eflaust betri svör frá reyndari mönnum...

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 13:24 
Formúlubílstjóri

ég notaði þetta með Bosch sem dæmi, þessi hlutur sem mig vantar er lítil pakkning fyrir túrbínuna :roll:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 13:24 
Formúlubílstjóri

Nd2Spd wrote:
///M wrote:
Nd2Spd wrote:

Já ég er búinn að vera í stöðugu sambandi við þá því að ég VERÐ að fá þetta í DAG

Það er ekki hægt að ætlast til af neinu fyrirtæki að redda einhverjum hlut samdægurs ef hann er ekki til á lager,,, lánar B&L ekki líka bíla gegn vægu gjaldi ef beðið er eftir varahlutum sem gera bílinn ónothæfan?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 13:25 
Meðlimur Meðlimur

Hummmmm.

Ég er nú ekki sammála þessu. Venjuleg pöntun tekur viku hjá þeim, svo hraðpöntun getur nú ekki tekið lengri tíma. Þetta hlýtur að vera eitthvað skrýtið dæmi hjá þér.

Fyrirtæki almennt í dag eru ekki með hluti á lager, heldur panta þau hluti að utan jafn óðum svo ég efa að þú fáir betri þjónustu hjá öðrum umboðum. Hvort sem það er Diesel eða ekki, þá er ekki hægt að ætlast til að hlutirnir séu til.

Ef þú pantar Bosch hluti hjá Bílanausti og þeir eru komnir daginn eftir, þá hefðir þú getað fengið hlutinn í hendurnar samdægurs ef þú hefðir farið á þann stað sem hluturinn er til hérlendis. Það getur enginn pantað hlut erlendis frá og verið kominn með hann til afgreiðslu daginn eftir. Það er ekki möguleiki.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 13:31 
Formúlubílstjóri

Ég er ekki að fara fram á að hluturinn sé kominn samdægurs, heldur að hann sé kominn innann skynsamlegra marka og í minni orðabók eru 10 dagar ekki skynsamleg mörk fyrir hraðpöntun. þess má geta að þetta er ákkuratt tíundi dagurinn sem ég bíð eftir þessum hlut og þeir eru efins um að þetta hafist í dag, þó svo að því hafi verið lofað.

Ég nefndi þetta með diesel bmw því að það eru ekki til neitt margir bílar hér á landi.

jæja ég er farinn niðureftir og labba ekki út fyrir en mér hefur verið reddað.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 13:37 
Formúlubílstjóri

Nd2Spd wrote:

jæja ég er farinn niðureftir og labba ekki út fyrir en mér hefur verið reddað.

Haha.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 13:37 
Formúlubílstjóri

Persónulega hefði ég beðið með að setja þetta á netið þangað til að þú færð lausn á þessu máli.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 15:31 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Hummmmm.

Ég er nú ekki sammála þessu. Venjuleg pöntun tekur viku hjá þeim, svo hraðpöntun getur nú ekki tekið lengri tíma. Þetta hlýtur að vera eitthvað skrýtið dæmi hjá þér.

Fyrirtæki almennt í dag eru ekki með hluti á lager, heldur panta þau hluti að utan jafn óðum svo ég efa að þú fáir betri þjónustu hjá öðrum umboðum. Hvort sem það er Diesel eða ekki, þá er ekki hægt að ætlast til að hlutirnir séu til.

Ef þú pantar Bosch hluti hjá Bílanausti og þeir eru komnir daginn eftir, þá hefðir þú getað fengið hlutinn í hendurnar samdægurs ef þú hefðir farið á þann stað sem hluturinn er til hérlendis. Það getur enginn pantað hlut erlendis frá og verið kominn með hann til afgreiðslu daginn eftir. Það er ekki möguleiki.

jú veistu að við erum nú samt að fá hluti af og til daginn eftir, bæði frá bosch og mazda, ef við pöntum fyrir 3 áhveðin dag þá kemur hann fyrir hádegiu daginn eftir ef hann er til á lager í næsta byrgja úti

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 15:57 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:

þetta er reinda rankt hjá þér. það eru hinn og þessi company sem bjóða upp á þessa þjónustu og Hyundai eru meðal þerra(held ég). þetta virkar þannig að ef þú pantar fyrir kl 10 á morgnana þá áttu að fá þá deiginum eftir að utan. :wink: Oftast eru þetta verksmiðjurnar/framleiðandinn sem vill þetta og eru þá með stórarvöruskemmur einhverstaðar í Evrópu.
BMW bíður ekki upp á svona þjónustu að ég viti, enda nískir þjóðverjar.
ATH þetta eru mín orð og eru þaug ekki tengd B&L neitt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 16:12 
Formúlubílstjóri

Ég pantaði vatnsdælu hjá þeim með hraðpöntun fékk hana 2 eða 3dögum seinna minnir mig

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 16:34 
Formúlubílstjóri

hlynurst wrote:
Persónulega hefði ég beðið með að setja þetta á netið þangað til að þú færð lausn á þessu máli.

Mér finnst alveg sjálfsagt að fólk tjái sig um góða þjónustu og slæma
þjónustu...

En niðurstöðurnar í dag eru að ég þarf að bíða í 3 daga í viðbót :roll:

GOOD JOB B&L

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 16:40 
Formúlubílstjóri

Nd2Spd wrote:
hlynurst wrote:

Mér finnst alveg sjálfsagt að fólk tjái sig um góða þjónustu og slæma
þjónustu...

En niðurstöðurnar í dag eru að ég þarf að bíða í 3 daga í viðbót :roll:

GOOD JOB B&L

Það er að sjálfsögðu fínt að segja frá reynslu sinni þegar viðskiptum er lokið. Hugsanlega getur B&L komið eitthvað á móti þér í þessu máli og þá er gott að vera ekki búinn að skíta yfir þá og loka á þann möguleika.

Ég skil líka alveg gremju þína yfir þessu máli því það er mjög pirrandi að lenda í þessu.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 48 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC