Verð nú að segja að þetta var bara 50 50 þarna... bæði liðin góð en þó verð ég að segja að danir eru í raun bra eins mans lið, risi nr 10 !! algert rugl afhverju hann var eki "blockeraður" meira... var steinhissa.
Annars er landsliðið ekkert "búið" á hm...um að gera að hvetja þá í 5 sæti - við getum það alveg með réttu attitúdi og spilum - hrikalega flottur árángur hjá okkur. Svona til að sjá smá mun á íslandi og dk:
Árið 2005 þá voru tæplega 25000 þús iðkendur í handbolta í meistarflokki í Danmörku. Á móti svona u.þ.b 400 meistarflokks leikmönnum á Íslandi
Sjáið að við erum rokk og ról
Þetta quote er tekið frá:
http://www.69.is/openlink.php?id=40176
Annars þá fannst mér logi geir vera að standa sig over-all á mótinu en hriiikalegt klúður að gefa hann svona afturábak...
Var einnig hissa með Petersson að koma ekki meira fram í leiknum.
Svo var ég að pæla...þegar maður er þarna að glápa, fullur af stolti af íslensku þjóðinni þá kemur upp texti með "styrktarnúmeri" fyrir íslenska liðið..
Meina kommon, Nivea, kbbanki, icelandair, samskip og fleiri eru að styrkja þá - ég meina hversu mikið $$$ þurfa þessir menn? Finnst þetta rosalegt! En ef ég á að styrkja vill ég fá "krullih" aftaná rassinn á loga geirs.