kóperað beint af l2c !
Quote:
tæplega 20mín standing burnout á 1.4 golf á hraðahindrun, sá blá ljós, reyndi að stinga lögguna af.. tókst það svona eiginlega nema hvað að ég velti bílnum upp á grashól og náði að fara út og snúa honuim við áður en löggan kom.... löggan stoppaði mig svo, og sektaði mig fyrir ólöglegt pústkerfi, notkun nagladekkja án heimildar (veit ekki alveg hvernig það náðu 2 naglar að hanga í dekkinu ennþá og löggan fann þá, dekkið var nánast rennislétt og hitt dekkið komið niður í víra), ónæði við heimahús og svo tíndi hún nokkur önnur atriði og límdi á mig boðun í skoðun!
Rearward 180° á Civic Type-R til að forða mér frá árekstri við Chevrolet Silverado!
"Drift" á 190 á reykjanesbrautinni, var að koma út af tvöfölduninni á leiðinni inn í hafnarfjörð á Civic Type-R!
Offroad á Justy, tilheyrandi hálkuslæd og fínerí, enda 4wd, endaði með því að gírkassin "brákaðist aðeins" eftir að hafa notað bakkgírinn til að forða mér frá árekstri við ljósastaura og ýmislegt annað. Fastur í 2 gír núna, og bíður eftir gírkassanum hans Axels Surprised
Slæd og leikaraskapur á BMW 325e, endaði með slædi á götukant gerðum við það, var bara ónýt spyrna. Fór aftur út að leika og það var fínt fjör, endaði reyndar með því að ég lánaði frænda mínum bílinn, sem að svo braut drifið mitt!
Fixuðum það allt og var kominn langt á leið með að klára þann bíl þegar að ég skipti við Hannes á Justy Smile
Well, funfun Very Happy now you know how much of a böðull i am !