bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 23:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next
Author Message
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 08:21 
Go-kartbílstjóri

já einsog topic segir.. hvað er það asnalegasta sem þið hafið lent í á bílunum ykkar? ég skal byrja með án efa eina af bestu sögunum. :lol:

2 atvik.. sem ég er þekktur fyrir hérna á neskaupstað sem endaði illa

1: keyrði toyotu corollu GTi '88 inná kvennaklóstið í Nesskóla þegar ég var 17 ára og það besta við það að það gerðust þrjú atvik á sama degi með þennan bíl.. fyrst byrjaði ég á að bakka á kall á olísplaninu og svo vorum ég og félagi minn á 90km/h og ákvöðum að beygja niðrá réttingarverkstæði þegar við vorum komnir að beygjunni (þess má geta að það var vetur) og við náðum ekki beygjunni og veltum corollunni á hlið oní skurð og KALLINN SEM ÉG BAKKAÐI Á fyrir hádegið keyrði frammhjá og STARÐI BARA.. og svo á miðnætti þá gat ég ekki stoppað eftir að ég kom á fleygiferð upp brekku og keyrði inná kvennaklóstið á nesskóla.. og KONA KALLSINS SEM ÉG BAKKAÐI Á OG SEM KEYRÐI FRAMMHJÁ ÞEGAR VIÐ VELTUM VINNUR Í SKÓLANUM.

2: keyrði yfir gangstéttarkant eftir misheppnaða handbremsubeygju og rann niður brekku og velti subaru justy 4x4 '89 niðrá sjúkrahúsplanið og var valinn maður vikunar í útvarpinu fyrir það í fyrra.

þetta eru einu bílarnir sem ég hef eyðilagt síðan ég fékk prófið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 08:32 
Formúlubílstjóri

LoL! .... ég held ég vilji ekki setjast í bíl með þér ;)

Man ekki eftir að hafa lent í einhverju asnalegu nema að hafa verið að slæda á 318 í snjó og runnið á kant og eyðilagt dekk.... sem er ekkert á miðað við þessa frásögn :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 08:53 
Rallýbílstjóri

Siggi ertu heill á geði? 8)

Bakkaði úr ömurlega illa hönnuðu bílastæði í hliðina á kyrrstæðan bíl.
Það var reyndar grenjandi rigning og niðadimmt. Svo hef ég beyglað
nokkrar stálfelgur eftir misheppnaðar handbremsubeygjur á mömmu bíl.

Driftaði svo næstum því á ÓB hliðina á KFC í Kópavoginum en
gangstéttarkantur bjargaði því sem betur fer :P

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 09:07 
Formúlubílstjóri

Siggi G wrote:
2: keyrði yfir gangstéttarkant eftir misheppnaða handbremsubeygju og rann niður brekku og velti subaru justy 4x4 '89 niðrá sjúkrahúsplanið og var valinn maður vikunar í útvarpinu fyrir það í fyrra.
Tók handbremsan nokkuð á frammhjólunum enis og gömlu súbbarnir gerðu?Það hafa nokkrir farið ílla út úr því :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 10:13 
Formúlubílstjóri

1. braut drifið á 318i E30 1985 HZ-121 á Laugaveginum á föstudegi. Bíllinn sat fastur, var ekkert hægt að hreyfa hann. Endaði á því að setja í fyrsta gír og clutch droppa, Náði einhvernvegin að brjóta drifið betur þannig að það var hægt að ýta bílnum í stæði.

2. Sat fastur í bílstjórasætinu á VW Golf á gatnamótum Kringlumýrarbrautar og Miklubrautar í hádeginu á Laugardegi fyrir Jól. Bíllinn blautur eftir snjó og búinn að læsa mig inni. Endaði á því að skríða út um gluggann.

3. Fékk lánaðan glænýjan Subaru Legacy hjá Pabba til að fara á rúntinn að því að það var geðveikislega vont veður úti. (meira að segja fyrsta Subaru Legacyinn ever á landinu). Bíllinn var keyrður 30 kílómetra þegar ég bakkaði á vegg.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 10:18 
Formúlubílstjóri

hahaha .... hvernig fórstu að því að brjóta drifið á laugaveginum ? og afhverju þurftiru að fara út úr bílnum á gatnamótum kringlumýrarbrautar og miklubrautar ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 10:20 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
hahaha .... hvernig fórstu að því að brjóta drifið á laugaveginum ? og afhverju þurftiru að fara út úr bílnum á gatnamótum kringlumýrarbrautar og miklubrautar ?

Drifið bara brotnaði.. eða festist einhvernvegin. Var búinn að vera mjög duglegur að spóla, en var að keyra rólega þegar þetta gerðist.

Ég þurfti að komast út úr Golfinum til að ýta honum yfir gatnamótin. Hann var blautur og vildi ekki í gang.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 14:39 
Go-kartbílstjóri

MR HUNG wrote:
Siggi G wrote:
Tók handbremsan nokkuð á frammhjólunum enis og gömlu súbbarnir gerðu?Það hafa nokkrir farið ílla út úr því :lol:

nei hún tók á afturhjólunum! ég var búinn að eiga þennan bíl vel lengi svo að ég ætti nú að vita muninn :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 15:18 
Formúlubílstjóri

hvað er að clutch droppa? :roll: :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 15:25 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:

Clutch = Kúppling
Dropp = Sleppa..
hann sennilega bara gaf bílnum aðeins inn og slepti svo kúpplinguni :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 15:33 
Formúlubílstjóri

kóperað beint af l2c !

Quote:
tæplega 20mín standing burnout á 1.4 golf á hraðahindrun, sá blá ljós, reyndi að stinga lögguna af.. tókst það svona eiginlega nema hvað að ég velti bílnum upp á grashól og náði að fara út og snúa honuim við áður en löggan kom.... löggan stoppaði mig svo, og sektaði mig fyrir ólöglegt pústkerfi, notkun nagladekkja án heimildar (veit ekki alveg hvernig það náðu 2 naglar að hanga í dekkinu ennþá og löggan fann þá, dekkið var nánast rennislétt og hitt dekkið komið niður í víra), ónæði við heimahús og svo tíndi hún nokkur önnur atriði og límdi á mig boðun í skoðun!

Rearward 180° á Civic Type-R til að forða mér frá árekstri við Chevrolet Silverado!

"Drift" á 190 á reykjanesbrautinni, var að koma út af tvöfölduninni á leiðinni inn í hafnarfjörð á Civic Type-R!

Offroad á Justy, tilheyrandi hálkuslæd og fínerí, enda 4wd, endaði með því að gírkassin "brákaðist aðeins" eftir að hafa notað bakkgírinn til að forða mér frá árekstri við ljósastaura og ýmislegt annað. Fastur í 2 gír núna, og bíður eftir gírkassanum hans Axels Surprised

Slæd og leikaraskapur á BMW 325e, endaði með slædi á götukant gerðum við það, var bara ónýt spyrna. Fór aftur út að leika og það var fínt fjör, endaði reyndar með því að ég lánaði frænda mínum bílinn, sem að svo braut drifið mitt!

Fixuðum það allt og var kominn langt á leið með að klára þann bíl þegar að ég skipti við Hannes á Justy Smile

Well, funfun Very Happy now you know how much of a böðull i am !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 15:42 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:

Stendur bílinn í botni, setur í fyrsta gír og sleppir kúplingunni snöggt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 16:00 
Formúlubílstjóri

þegar ég var nýbúin að að fá prófið þá var pabbi að skutla mér að ná í bílin eftir að ég hafði verið að djamma kvöldið áður.. þegar ég er kominn yfir í minn bíl og pabbi farinn þá steig ég náttla allt í botn og var með aðra höndina á handbremsuni eins og alltaf á þessu tíma.. bíllin hafði verið í efstu götu bæjarins (ísó) og þegar ég kom í brekkuna þá var mikið meiri hálka í henni heldur en ég hélt og ég á alltof miklum hraða, þannig að ég rann stjórnlaust niður alla brekkuna og þrusaði beint í skafl sem var neðan við brekkuna.. pabbi beið við byrjun brekkunar með spotta af því að hann vissi að ég kæmi á milljón með handbremsuna og myndi enda í skaflinum og festa mig... sem ég gerði :oops:

ég á of mikið af sona bjánasögum :roll:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 16:21 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
arnibjorn wrote:

Stendur bílinn í botni, setur í fyrsta gír og sleppir kúplingunni snöggt.

Geggjað. Takk :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Dec 2005 16:28 
Formúlubílstjóri

Það asnalegasta og vandræðalegasta sem ég hef lennt í var þegar ég var á pick-upinum hans pabba, ég var á ljósum við sæbrautina og það var engin umferð, bara einhverjir stopp á hafnarbakkanum, og ég gaf allt í botn og spólaði svona helvíti fínt yfir gatnamótin og ætlaði að spóla í gegnum beygjuna, en það tóks ekki betur en það að allt í einu greip bíllinn og ég dúndraði upp á umferðareyju :oops: .
Eftir það hef ég alltaf verið hálf hræddur við einhverjar svona æfingar í mikilli bleytu.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next

All times are UTC