SteiniDJ wrote:Er sjálfur að pæla í að uppfæra vélina mína. Allt er nokkuð up to date, nema örgjörvinn sem er E8400 ef ég man rétt.
Er að hugsa um þetta móðurborð og svona örgjörva. Veit ekki hver munurinn er á læstum og ólæstum, en hugsa að það hafi eitthvað með OC að gera? Hef gert lítið af því og hef engan áhuga á því heldur. Spurning um að punga út 14.000 kr meira og fara í i7... En þá geri ég þetta sennilegast ekkert á næstunni og þá verður örugglega komið eitthvað nýtt...
Helvítis tölvur!

ppp wrote:Jæja ég ákvað á síðustu stundum að kaupa mér ekki BF3. Of mikið af issues sem að bögga mig, og EA being skíta EA.
Svo er það þannig að aðal mappið sem mig langaði að spila (Wake Island) er partur af DLC sem maður þarf að borga fyrir aukalega nema maður pre-orderi, þannig að þeir eru eiginlega að gefa manni fingurinn ef maður ákveður að bíða aðeins og sjá hvernig leikurinn þróast, þannig að ég gef EA bara fingurinn á móti.
Nú fæ ég kannski einhvern fanboyinn til þess að rífa sig, en það er nú bara eins og gengur og gerist.
John Rogers wrote:Þú ert eflaust ekkert að gera mikið skarð í þeirra reikning![]()
Afhverju að hata þegar maður getur skemmt sér?
Þetta eru bara 7000kr eða eitthvað
ppp wrote:John Rogers wrote:Þú ert eflaust ekkert að gera mikið skarð í þeirra reikning![]()
Afhverju að hata þegar maður getur skemmt sér?
Þetta eru bara 7000kr eða eitthvað
Margt smátt gerir eitt stórt. Þú ætlar varla að halda því fram að ég sé sá eini sem hætti við að fá mér hann?![]()
En neinei, ég er ekkert að hata, ég ætla bara að eyða þessum 7000 í annað. Það er alveg glás af góðum leikjum að koma. Kallast að kjósa með veskinu. Íslendingar kunna það ekki.![]()
ppp wrote:Heyrðu, hver er haterinn núna?
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests