Svo er náttúrulega algjör snilld að fyrsta nafnið sem þau lærðu var Steini.
fart wrote:Á 3börn, bara gaman.
Strákurinn minn verður 1árs eftir 10 daga og er nýbyrjaður að labba, sem þýðir að það er c.a. ár í Gokartinn
ValliFudd wrote:fart wrote:Á 3börn, bara gaman.
Strákurinn minn verður 1árs eftir 10 daga og er nýbyrjaður að labba, sem þýðir að það er c.a. ár í Gokartinn
Stutt á milli hjá okkur.. Minn verður 1 árs 18. Nóv
Ekki byrjaður að labba, og ég er mjög feginn heheHann er mjög furðulegur, ég þarf eitthvað að ræða við Skúla held ég, hann tekur alla bíla, kerrur og allt, veltir þeim og fer að skoða dekkin.. hmmm....

bimmer wrote:Sezar wrote:Þetta er rokkið Þórður![]()
Bíldruslurnar falla í skuggann við eitt svona....ég á tvö og er hættur að horfa á bílana mína
Mun minni tími í bílastúss allavega.....
)Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Alvöru menn jáÞað þarf alvöru rönn tli að búa til börn
///M wrote:fart wrote:Alvöru menn jáÞað þarf alvöru rönn tli að búa til börn
Nei nei, það getur komið barn þó að rönnið hafi sökkað feitt
SteiniDJ wrote:Sveinki... Þú verður að eiga erfingja til að erfa allt þetta bull í þér!
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Sveinki... Þú verður að eiga erfingja til að erfa allt þetta bull í þér!
Misstiru af partinum þar sem að hann sagðist vera feginn að vera "búinn með þetta"
fart wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Sveinki... Þú verður að eiga erfingja til að erfa allt þetta bull í þér!
Misstiru af partinum þar sem að hann sagðist vera feginn að vera "búinn með þetta"
Ég skildi þetta þannig að hann væri búinn með skotfærin
Alpina wrote:þá erum við alvöru karlmenninn úti í skúr ,, eða taka run (( að runna milf eða bílinn )) standa tíkina flata,,,,,,,, (einnig milf :naughty:![]()
)
Users browsing this forum: No registered users and 62 guests