JonFreyr wrote:Var að skrolla í gegnum síðustu blaðsíðurnar.....ætla sem minnst að tjá mig um brúnkukremið og allt það sull því ég hef verið þarna sjálfuren ein heitasta stelpan í þessu fitness-sporti er án efa Dísa. Ekki mössuð en samt alveg hrikalega fit stelpa.
SteiniDJ wrote:Sæt stelpa (sem gæti örugglega barið mig)!
Aron Fridrik wrote:hún er svipað þung og ferðatölva

arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Sæt stelpa (sem gæti örugglega barið mig)!
Damn hvað þú hlýtur að vera mikill ræfill þá![]()
Þó svo að þessi stelpa sé smá skorin og með lága fituprósentu þá efast ég um að hún sé eitthvað voðalega sterk
SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Sæt stelpa (sem gæti örugglega barið mig)!
Þó svo að þessi stelpa sé smá skorin og með lága fituprósentu þá efast ég um að hún sé eitthvað voðalega sterk
Er enginn ræfill, lem bara ekki stelpur!
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Sæt stelpa (sem gæti örugglega barið mig)!
Víst ertu ræfill ef þú lætur gellu lemja þig

SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Sæt stelpa (sem gæti örugglega barið mig)!
Víst ertu ræfill ef þú lætur gellu lemja þig
Hún er bara scary lookin'.

SteiniDJ wrote:Ein fyrir þig Árni!
Users browsing this forum: Google [Bot] and 44 guests