bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 22:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 21:04 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
Þetta er einfaldlega ekki rétti tíminn til að fara að velta steinum. Það mun gefast nægur tími til þess seinna. Ef þú og aðrir þínir líkar vilja setja stein í götu þeirra sem eru að reyna að tryggja lágmarksjafnvægi þá er það víst svo að þið megið það en ég hef ákveðna skoðun á svoleiðis fólki sem notar þessa tíma til þess.

Spurningin var hvort fjármálaeftirlitið hefði ekki brugðist og hvort þeir hefðu ekki átt að grípa inní fyrr með þessa Icesave banka ef ég skildi hann rétt. Hvað var svona mikilvægt að kryfja það mál núna?
Burtséð frá því að fjármálaeftirlt þess lands sem hýsir banka innan EES er ábyrgt fyrir þeirri starfsemi sem þeir stunda þar eins og þeir hafa sagt áður.

Ó. Er Gordon Brown bara ruglaður þá?

Það er ekki að ástæðulausu að hann sé að kæra íslenska ríkið.

Í guðana bænum, ekki hæla þessari "stjórn" sem ríkir hér í landi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 21:54 
Formúlubílstjóri

Helgi Seljan, dóni og fífl? já.

http://arni.hamstur.is/?p=1599

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 21:57 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Schulii wrote:
Þetta er einfaldlega ekki rétti tíminn til að fara að velta steinum. Það mun gefast nægur tími til þess seinna. Ef þú og aðrir þínir líkar vilja setja stein í götu þeirra sem eru að reyna að tryggja lágmarksjafnvægi þá er það víst svo að þið megið það en ég hef ákveðna skoðun á svoleiðis fólki sem notar þessa tíma til þess.

Spurningin var hvort fjármálaeftirlitið hefði ekki brugðist og hvort þeir hefðu ekki átt að grípa inní fyrr með þessa Icesave banka ef ég skildi hann rétt. Hvað var svona mikilvægt að kryfja það mál núna?
Burtséð frá því að fjármálaeftirlt þess lands sem hýsir banka innan EES er ábyrgt fyrir þeirri starfsemi sem þeir stunda þar eins og þeir hafa sagt áður.

Gordon Brown er klárlega að nota tækifærið til að beina sjónum frá sjálfum sér, hann er þvílíkt óvinsæll stjórnmálamaður.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 22:01 
Getawaybílstjóri

Stanky wrote:
Schulii wrote:

Voðalega ertu vitlaus, ef þú vissir eitthvað um breska pólitík þá myndiru vita að það er búin að vera pressa á Gordon Brown að segja af sér liggur við síðan að hann tók við embættinu. Maðurinn er einfaldlega að reyna draga athyglina frá þeirra eigin vandamálum með breska efnahaginn sem er í algjöru klúðri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 22:11 
Formúlubílstjóri

Og þegar ég segi að fjármálaeftirlit UK hafi ábyrgð á starfseminni þeirra í UK á ég auðvitað ekki við fjárhagslega.. Þar að auki voru skýr tilmæli frá stjórninni í UK að sveitarfélögin ætti að leggja sparnað í Icesave bankana.

Og aftur að Stanky að þá er ég ekki að tala eins og ég sé einhver stjórnarsinni eða yfirhöfuð hvar ég standi í pólitík heldur að það mæðir nóg á stjórninni að ná lágmarksjafnvægi og hún þarf olnbogarými þessa dagana til að halda sönsum. Svo getur Helgi mætt með skítkastið seinna. Annað jaðrar við landráð á þessum tímum!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 22:51 
Formúlubílstjóri

SKÚLI......

handrukka liðið..........

þín sterka hlið :alien: :rollinglaugh: :rollinglaugh:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 23:16 
Búðarkerrubílstjóri

http://visir.is/article/20081009/FRETTIR01/259574443/-1

Þetta er orðið ansi óhugnarlegt!!! Hugsa sér stimpilinn sem við erum að fá á okkur :( Mar er farinn að efast um að rússarnir láni okkur :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 23:26 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
SKÚLI......

handrukka liðið..........

þín sterka hlið :alien: :rollinglaugh: :rollinglaugh:

úff, byrjum ekki :lol:

Ætli við verðum ekki handrukkuð af hollendingum og bretum?
Hollendingar ætla að tryggja að greiðsla berist þeim sem tapa fé í Hollandi.. segja að Ísland hafi bara ekki burði til að borga þetta alltsaman..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 23:37 
Rallýbílstjóri

Durden wrote:

Þetta er orðið ansi óhugnarlegt!!! Hugsa sér stimpilinn sem við erum að fá á okkur :( Mar er farinn að efast um að rússarnir láni okkur :?

Þetta er skelfilegt alveg! Ekki gaman að vera Íslendingur núna.

Kvíð fyrir því að fara í vinnuna í fyrramálið og þurfa að skammast mín fyrir að vera Íslendingur á meðan maður er að reyna að stunda viðskipti við Breta :(

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 23:38 
Formúlubílstjóri

Freyr Gauti wrote:
Voðalega ertu vitlaus, ef þú vissir eitthvað um breska pólitík þá myndiru vita að það er búin að vera pressa á Gordon Brown að segja af sér liggur við síðan að hann tók við embættinu. Maðurinn er einfaldlega að reyna draga athyglina frá þeirra eigin vandamálum með breska efnahaginn sem er í algjöru klúðri.

:oops: :(

Sorry!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 23:43 
Formúlubílstjóri

bjornvil wrote:
Durden wrote:

Þetta er skelfilegt alveg! Ekki gaman að vera Íslendingur núna.

Kvíð fyrir því að fara í vinnuna í fyrramálið og þurfa að skammast mín fyrir að vera Íslendingur á meðan maður er að reyna að stunda viðskipti við Breta :(

Hvaða hvaða.. ég vinn alla mína vinnu með einum breta og ég hika ekki við að skamma hann... af hverju þjóðin hans er svona vond við okkar :lol:

Síðan gaf ég honum 500kr í gær þannig að erum við ekki bara even steven núna? :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 01:36 
Formúlubílstjóri

ég verð að segja fyrir mína parta að ég er orðinn hvað mestur hræddur um að klúðrið sé rétt að byrja,
ég vona að eftir allt sem á undan er búið að ganga síðustu daga að það verði ekki teknar ramm íslenskar offors aðgerðir á þetta og gjörsamlega blóðmjólkað auðlindirnar okkar,

hvað segið þið eflaust mest þenkjandi bílaspjall klakans um það? er kannski bara best að láta helvítið flakka og standa svo eftir hérna í rústunum í landi troðfullu af tækifærum, eða á að setja allt á milljón, blóðmjólka það sem til er og reyna halda okkur á floti og standa svo kannski uppi eftir nokkur ár búnir að' spila frá okkur því sem við höfðum?

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 01:47 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég verð að segja fyrir mína parta að ég er orðinn hvað mestur hræddur um að klúðrið sé rétt að byrja,
ég vona að eftir allt sem á undan er búið að ganga síðustu daga að það verði ekki teknar ramm íslenskar offors aðgerðir á þetta og gjörsamlega blóðmjólkað auðlindirnar okkar,

hvað segið þið eflaust mest þenkjandi bílaspjall klakans um það? er kannski bara best að láta helvítið flakka og standa svo eftir hérna í rústunum í landi troðfullu af tækifærum, eða á að setja allt á milljón, blóðmjólka það sem til er og reyna halda okkur á floti og standa svo kannski uppi eftir nokkur ár búnir að' spila frá okkur því sem við höfðum?

Ég er hef sjálfur haft þessar sömur áhyggjur undanfarið, að þetta sé einungis byrjunin :?

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 05:37 
Formúlubílstjóri

ég verð nú að halda aðeins með helga... það þarf menn sem spurja að því sem maður vill vita.. eins og maður vildi heyra það,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 09:16 
Formúlubílstjóri

jámm.. menn hafa skiptar skoðanir á Helga.. en ég deili þínum áhyggjum Íbbi.. ég held að vandræðin séu rétt að byrja :(

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58 ... 246  Next

All times are UTC