Væri samt alveg til í að geta hent 100kg upp í bekknum og taka 200dead eins og árni
John Rogers wrote:Nákvæmlega.
Væri samt alveg til í að geta hent 100kg upp í bekknum og taka 200dead eins og árni
Hannsi wrote:fart wrote:Hannsi!
World Strongest man... síðast vann Ísland árið 1996!!!!
Championships by country
Country Gold Silver Bronze Total
Iceland 8 4 1 13
United States 7 6 6 19
Poland 5 3 0 8
United Kingdom 4 2 6 12
Finland 3 3 5 11
Sweden 1 3 4 8
Netherlands 1 2 4 7
Norway 1 1 1 3
Ukraine 1 0 1 2
Lithuania 1 3 0 4
Denmark 0 2 0 2
Canada 0 1 1 2
South Africa 0 1 1 2
Austria 0 1 0 1
Latvia 0 0 1 1
Nú er bara að græja sig í form og taka þetta!
Vissi það það eru 5 ameríkanar sem náðu 7 WSM titlum en bara 2 sem náðu 8 fyrir litla ísland sem var þá einu sinni ekki 300 þús manns.
En þetta er missionið![]()
reyna að vera orðinn nógu sterkur árið 2013-14 til að taka þátt í Stekarti maður íslands og WSM
Draumur sem ég mun nánast gera hvað sem er til að ná!
Er að vinna í cardio núna (labba 100x6 metra með 95kg í sitthvorri hönd) ásammt að vera með Atlas stein (kúlulaga steinn) sem er 110kg og lyfta yfir 140cm slá fyrir reps.
Og eru þessir atlas steinar rosalega lúmskir. Félagi minn sem er núna að maxa 190kg í deddi er ekki að ná að lyfta 110kg steininum upp af jörðinni.
Mikið skemmtilegra að lyfta steinum heldur en stöng
arnibjorn wrote:Reyndi við PR í squat á æfingu áðan, 140kgx3. Þetta fór upp og niður þrisvar sinnum en ekki nógu góðar lyftur![]()
Annars var þetta æfing dagsins í dag og mig langaði feitt að taka þetta en get ekki útaf hægri öxlinni sem er búin að vera slæm í 2 mánuði núna![]()
30x60kg clean&jerk á tíma. Tryllt æfing.
Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Reyndi við PR í squat á æfingu áðan, 140kgx3. Þetta fór upp og niður þrisvar sinnum en ekki nógu góðar lyftur![]()
Annars var þetta æfing dagsins í dag og mig langaði feitt að taka þetta en get ekki útaf hægri öxlinni sem er búin að vera slæm í 2 mánuði núna![]()
Þarf að prófa þettaHef aldrei gert svona mörg reps fyrir axlir
Sjálfur tek ég 60kg 10x ekki clean&jerk reyndar heldur af gólfinnu og upp í loft í einni hreyfingu eða stoppa ekkert heldur held áfram upp.
Ætla reyna að gera þetta og láta taka upp á video.
John Rogers wrote:Nákvæmlega.

iar wrote:John Rogers wrote:Nákvæmlega.
Kommon! Hver vill ekki vera eins og Árni!
arnibjorn wrote:Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Reyndi við PR í squat á æfingu áðan, 140kgx3. Þetta fór upp og niður þrisvar sinnum en ekki nógu góðar lyftur![]()
Sjálfur tek ég 60kg 10x ekki clean&jerk reyndar heldur af gólfinnu og upp í loft í einni hreyfingu eða stoppa ekkert heldur held áfram upp.
Do it.
Sá sem er í besta forminu hjá CrossFit Sport tók þetta á 2:42 og ég hugsa að það sé íslandsmet í þessari tilteknu CrossFit æfingu
arnibjorn wrote:iar wrote:John Rogers wrote:Nákvæmlega.
Kommon! Hver vill ekki vera eins og Árni!
Það var gerð mjög ítarlega könnun á þessu fyrir stuttu og var komist að því að það eru um 1-2% íslenskra karlmanna sem vilja ekki vera eins og Árni.
Ótrúlegt en satt.

Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Reyndi við PR í squat á æfingu áðan, 140kgx3. Þetta fór upp og niður þrisvar sinnum en ekki nógu góðar lyftur![]()
Do it.
Sá sem er í besta forminu hjá CrossFit Sport tók þetta á 2:42 og ég hugsa að það sé íslandsmet í þessari tilteknu CrossFit æfingu
.................CHALLENGE ACCEP wait for it...........
TED!
arnibjorn wrote:Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Reyndi við PR í squat á æfingu áðan, 140kgx3. Þetta fór upp og niður þrisvar sinnum en ekki nógu góðar lyftur![]()
Do it.
.................CHALLENGE ACCEP wait for it...........
TED!
Sá er samt 85kg og eflaust undir 10% í fitu, deddar 175kg og tekur 150kg í hnébeygju. Þú ættir að mökka þennan tíma
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests