bebecar wrote:
saemi wrote:
Ég kýs Samfylkinguna, EINGÖNGU vegna þess að það er eini flokkurinn sem segist vilja fara strax í EU viðræður.
Ég vil að aðrir en Íslendingar ráði sem mestu hér, ekki erum við að brillera í því allavega

Það virðast margir deila þessari skoðun og kjósa samfylkingu eingöngu út af þessu. Maður hefur samúð með þessu sjónarmiði einfaldlega vegna þess að það er hæpið að hægt sé að kalla Ísland sjálfstæða þjóð, þegar hún er í skuldafjötrum og því kannski alveg eins gott að fara alla leið og gefa frá sér fullveldið.
En samt sem áður, þá vil ég nú berjast fyrir sjálfstæðinu/fullveldinu áfram. Það er MJÖG mikill miskilningur að halda að erlendir pólitíkusar geri hlutina eitthvað betur en Íslenskir og það þarf nú ekki annað en að lesa fréttir daglega til að átta sig á því.
Við erum með lélegt kerfi þar sem pólitíkusar eru tilneyddir til að berjast fyrir kjöri í gegnum flokkakerfi og munu því alltaf verða settir undir aga flokksins ef þeir vilja ná kjöri. Það þarf að brjóta þetta kerfi upp með beinni kosningu einstaklinga sem myndi gera þingmönnum kleift efna 48. grein stjórnarskrárinnar. Með því móti yrðu þingmenn ábyrgir gagnvart kjósendum eingöngu en ekki flokknum og yrðu því ekki að lúta valdi flokksins þó hægt sé að nota flokkinn til að mynda málefnaskrá og stjórnarmeirihluta.
Í EU hafa kjósendur ekki einu sinni bein áhrif á stjórnina.
Þá hafa hér á landi oft verið frábærir stjórnmálamenn og hugsjónamenn við völin síðan lýðveldið var stofnað (og fyrir þann tíma jafnvel enn merkilegri skörungar!) og stundum hafa menn komist eitt skref áfram, jafnvel tvö þó annað slagið sé líka stigið skref aftur. Svoleiðis fólk er bara ekki á þingi núna enda höfum við haft það alltof þægilegt í alltof langan tíma - þetta er alvanalegt "trend" í löndum þar sem hlutirnir hafa rúllað þokkalega vel. En, þegar það er virkilega eitthvað til að berjast fyrir þá getur ýmislegt gerst (sé það reyndar ekki alveg að gerast enn á Íslandi, kannski er þetta ekki orðið nógu slæmt ennþá

)
En, það er erfitt að andmæla því að það sé skynsamlegt að fara í það minnsta í viðræður.
Að lokum langar mig að minna á Grænland sem er eina landið sem hefur farið úr EU (mér vitandi allavega)...
Vandinn er kannski líka sá að þegar við loksins uppfyllum inngönguskilyrðin (eftir nokkuð mörg ár!) þá þurfum við ekki lengur á inngöngunni að halda. Auk þess þá er bara alls óvíst að það sé einhver eftirspurn eftir okkur í EU. Bæði eru önnur lönd á undan okkur og Tyrkir t.d., sem ólmir vilja komast inn, myndu ekki taka því vel ef Ísland yrði tekið fram yfir þá og ég sé ekki fyrir mér að EU vilji styggja þá t.d. bara til að ná Íslandi inn. Á móti má segja að Ísland inn, geti skapað þrýsting í Noregi sem væri kannski eitthvað sem hugnast EU...
Þetta rusl kerfi fer í taugarnar á mér, var búinn að skrifa ýtarlegt svar en nenni því ekki aftur og renni því í gegnum þetta á handahlaupum.
Fyrst og fremst...
Ingvar, ég hélt nú að þú værir betur upplýstur en þetta, sbr. komment þitt um fullveldi osfr.
Annað er að Grænland, sagði sig að vísu úr EU, eða EC eins og mig minnir það hafi heitið á þeim tíma, en það er líka ansi mikil hippokrasía bak við það. Grænlendingar eru EU borgarar með DK passport, hafandi "sagt" sig úr EU! Reyndar minnir mig að Grænland sé flokkað sem e.k. overseas territory í EU bókum, en er engu að síður ekki fullvalda ríki, og þ.a.l. ekki hægt að segja að þeir hafi sagt sig úr einu né neinu verandi ekki fullvalda ríki. Enda undir Danmörku.
Quote:
Vandinn er kannski líka sá að þegar við loksins uppfyllum inngönguskilyrðin (eftir nokkuð mörg ár!) þá þurfum við ekki lengur á inngöngunni að halda. Auk þess þá er bara alls óvíst að það sé einhver eftirspurn eftir okkur í EU. Bæði eru önnur lönd á undan okkur og Tyrkir t.d., sem ólmir vilja komast inn, myndu ekki taka því vel ef Ísland yrði tekið fram yfir þá og ég sé ekki fyrir mér að EU vilji styggja þá t.d. bara til að ná Íslandi inn. Á móti má segja að Ísland inn, geti skapað þrýsting í Noregi sem væri kannski eitthvað sem hugnast EU...
Þetta finnst mér ekki standast neina skoðun, nema þá kannski að Ísland uppfylli inngönguskilyrði eftir mörg ár. Mýmörg dæmi sanna að biðröðin per se skiptir engu máli, og allra síst staða Tyrkja í henni! Og einnig finnst mér ansi mikið overstatement að segja að Tyrkir vilji ólmir komast inn.
Ég hef unnið í þessum geira í mörg ár og mörgum sviðum og í mörgum hringjum. Þannig að ég þykist vita um hvað ég er að tala á einhvern hátt allavega.
Nenni ekki meiru, en skal glaður fara yfir þetta út í hið óendanlega yfir bjór(um) á Ring eftir nokkra daga!
G