Aron Andrew wrote:ég er með x32
Eggert wrote:Aron Andrew wrote:ég er með x32
Ég er búinn að prufa báðar útgáfur og x64 er bara rusl á núverandi stigi. En það getur líka verið leiðindamaus að installa x32 á x64 vél, það er einhver nýr MS fídus![]()
Og það þýðir ekkert að vera að nota neinn key nema hann sé löglega fenginn og virkur, því þú þarft að activate-a.. og believe me, það er pain að komast framhjá því þegar hún læsir sér![]()
búinn að lenda í því tvisvar.
Einsii wrote:Eggert wrote:Aron Andrew wrote:ég er með x32
Ég er búinn að prufa báðar útgáfur og x64 er bara rusl á núverandi stigi. En það getur líka verið leiðindamaus að installa x32 á x64 vél, það er einhver nýr MS fídus![]()
Og það þýðir ekkert að vera að nota neinn key nema hann sé löglega fenginn og virkur, því þú þarft að activate-a.. og believe me, það er pain að komast framhjá því þegar hún læsir sér![]()
Hversu fljótlega eftir að maður fár genuin stimpilinn gerir hún það ?
Eggert wrote:Einsii wrote:Eggert wrote:Aron Andrew wrote:ég er með x32
Hversu fljótlega eftir að maður fár genuin stimpilinn gerir hún það ?
Hún telur bara niður 30 dagana og læsir sér þá, nema þú reynir að activatea með einhverju cracki eða key (sem mun mistakast nema þú sért með löglegan key).
Annars er ég að vinna í því að ná mér í Melindu Gates, hökkuðu útgáfuna af activation servernum. Þá getur maður activateað það.
gunnar wrote:Hvað kostar Vista Premium? Ss ekki þetta home edition dót.
OG! Ætli það sé ódýrara úti ?
gunnar wrote:Ég ætla bara að bíða þangað til það verður búið að cracka þetta almennilega og þetta orðið secure þannig.
XP er ekki það slæmt.
Aron Andrew wrote:gunnar wrote:Hvað kostar Vista Premium? Ss ekki þetta home edition dót.
OG! Ætli það sé ódýrara úti ?
Vista Ultimate kostar 60k í BT
Einsii wrote:Ætli microsoft fari einhvertíma í lagalegar aðgerðir gegn svona þjófnaði á Kerfinu fyrir heimilistölvur ?

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests