Persónuleg met í ræktinni...

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Persónuleg met í ræktinni...

Postby Kristjan PGT » Sat 20. Feb 2010 23:01

Já aðeins. Sko ef þú lest allt sem stendur í Max OT þá gengur programmið ekki upp. T.d. að hafa æfinguna ekki lengri en 45 mín. En þetta er tudda program og gott að finna sitt eigið program sem hentar manni sjálfum best út frá Max OT
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby fart » Sun 21. Feb 2010 08:34

arnibjorn wrote:100 upphífingarnar tókust en ekki alveg sársaukalaust..

Image

Þetta er svo sárt :bawl:

Hverskonar stöng ertu að gera þetta á árnibjörn, er hún glóðuð? Annaðhvort það eða að þú ert að rugga þér of mikið. En flott hjá þér að ná 100 samt. :thup:
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Sun 21. Feb 2010 11:07

fart wrote:
arnibjorn wrote:100 upphífingarnar tókust en ekki alveg sársaukalaust..

[img]http://myndasafn.bmwkraftur.is/d/81509-1/021.JPG[img]

Hverskonar stöng ertu að gera þetta á árnibjörn, er hún glóðuð? Annaðhvort það eða að þú ert að rugga þér of mikið. En flott hjá þér að ná 100 samt. :thup:

Alveg góð ástæða fyrir því að þetta gerist. Ég er svo þungur að ég þarf að kalka mig fáránlega mikið til að ná góðu gripi og renna ekki af stönginni(svitna mikið í lófunum) og þá kemur þessi brjálaði núningur. Þetta gerðist þegar það voru svona 15 eftir og ég varð náttúrulega að klára. :)
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby fart » Sun 21. Feb 2010 12:23

Já það munar um þyngdina, ég er ekki "nema" 80-82kg. Þú þarft að fá þér svona Ghayhh lyftingahanska :lol:
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby JonHrafn » Sun 21. Feb 2010 12:51

arnibjorn wrote:
fart wrote:
arnibjorn wrote:Hvað ætli maður þurfi að æfa CrossFit lengi til að verða eins og þessi gaur?? :lol:

Damn! þetta er svona from sem ég væri til í að komast í.

Ég held að þetta sé svona form sem að allir væru til að komast í! :shock:

Hann tekur muscle up á stöng eins og að hann sé að drekka vatn. Þetta er rugl.

Þetta er fáránlegt.
JonHrafn
Rallýbílstjóri

Postby Zeus » Sun 21. Feb 2010 13:08

Kristjan PGT wrote:Ég ætti kannski ekki að vera að mæla með einhverju sem ég hef ekki hugmynd um hvað er þannig lagað :)
En það er ekkert ólöglegt í þessu en samt hefur tollurinn verið með einhverja stæla...eru alltaf tregir þegar kemur að Universal vörum..

http://www.animalpak.com/html/sections.cfm?ID=10

*edit*
Ég er bara þannig gerður að ég verða helst að vera að taka einhverja töflur (löglegt dót)...annars finnst mér ég vera missing out

Ég var að renna í gegnum þráðinn. Samkvæmt Lyfjastofnun eru allar vörur frá Universal ólöglegar. Pak, Stack og Cuts... :wink:
Zeus
Kassabílstjóri

Postby demi » Sun 21. Feb 2010 15:05

Zeus wrote:
Kristjan PGT wrote:Ég ætti kannski ekki að vera að mæla með einhverju sem ég hef ekki hugmynd um hvað er þannig lagað :)
En það er ekkert ólöglegt í þessu en samt hefur tollurinn verið með einhverja stæla...eru alltaf tregir þegar kemur að Universal vörum..

*edit*
Ég er bara þannig gerður að ég verða helst að vera að taka einhverja töflur (löglegt dót)...annars finnst mér ég vera missing out

Ég var að renna í gegnum þráðinn. Samkvæmt Lyfjastofnun eru allar vörur frá Universal ólöglegar. Pak, Stack og Cuts... :wink:

Geturu komið með heimildir fyrir því og hvaða efni eru ólögleg ?
edit: engin leiðindi langar bara að sjá hvaða efni eru að flokkast undir ólögleg efni.
demi
Getawaybílstjóri

Postby Kristjan PGT » Sun 21. Feb 2010 15:10

Zeus wrote:

*edit*

Ég skil með stackið en packið og cutsið? Ég væri mikið til í að sjá útskýringu Lyfjastofnunar á þessu :)
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Mon 22. Feb 2010 07:47

arnibjorn wrote:
arnibjorn wrote:Jæja æfing morgundagsins...
Murph

1600m hlaup
100 upphífur
200 armbeygjur
300 hnébeygjur
1600m hlaup

Ég er með fáránlega harðsperrur eftir 500hnébeygjur á miðvikudaginn og svo 300 á morgun :thdown:

Damn hvað ég kvíði fyrir :lol:

100 upphífingarnar tókust en ekki alveg sársaukalaust..

Image

Lenti í svipuðu. Var að taka rekkadeadlift var með 320kg og eftir settið var rifnað skinnið af við löngutöng ca 2cm inn í lófan.
Djöfull var líka vont að klára æfingunna!
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby zneb » Mon 22. Feb 2010 08:38

En hvað segja sérfræðingar varðandi fjölda lyftingaæfinga á viku?

Er loksins að fara geta tekið almennilega á efrilíkama eftir að viðbein rifnaði frá öxl hálkudaginn mikla :oops: Þakka fyrir að hafa ekki brotnað samt, allt skyrátið eflaust borgað sig.

Miðað við það sem ég les fyrir "hardgainera" þá græðir maður ekkert á fleiri en 3-4 lyftingaæfingum á viku ef maður er að bulka sig upp. Eru menn sammála því?
Stebbi
Mongoose SX 6.5

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur
zneb
Go-kartbílstjóri

Postby fart » Mon 22. Feb 2010 08:40

Tók aftur 100/100 í morgun, Dýfurnar voru auðveldar en upphífingarnar þungar, og kenni ég um áfengi helgarinnar. Brensinn er helvítis eitur, maður sér það best þegar þarf að taka max reps æfingu.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Jónas » Mon 22. Feb 2010 08:42

zneb wrote:En hvað segja sérfræðingar varðandi fjölda lyftingaæfinga á viku?

Er loksins að fara geta tekið almennilega á efrilíkama eftir að viðbein rifnaði frá öxl hálkudaginn mikla :oops: Þakka fyrir að hafa ekki brotnað samt, allt skyrátið eflaust borgað sig.

Miðað við það sem ég les fyrir "hardgainera" þá græðir maður ekkert á fleiri en 3-4 lyftingaæfingum á viku ef maður er að bulka sig upp. Eru menn sammála því?

Það er ekki til neitt sem heitir hardgainer.... ef þú ert ekki að gaina... þá ertu ekki að borða nóg :lol:
Jónas
Rallýbílstjóri

Postby zneb » Mon 22. Feb 2010 11:18

hehe jæja ok má deila um merkingu orðsins enda var það innan gæsalappa;) En það er samt mismunandi hversu hratt menn byggja upp eða brenna;) Allt er hægt ef maður leggur nógu hart að sér..
Stebbi
Mongoose SX 6.5

Mercedes Benz 190e sportline ´92 "sec wannabe" seldur
Kawasaki 650sx stand up jet-ski selt
BMW e-34 ///M5 3,6 seldur
zneb
Go-kartbílstjóri

Postby Hannsi » Fri 26. Feb 2010 14:22

Prófaði Clean og jerk náði 115kg

Ef ég væri betir í powercleans væri þessi tala hærri. Svo í dag er deadlift dagur og verður tekið vel á því.

hita upp 1x12
Fyrsta sett tekið 1x8 eða oftar
annað sett tekið 4x4
Og þriðja sett 2x2
Planið er að fara ekki undir 180kg í vinnu settum.
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Fri 26. Feb 2010 14:41

Hannsi wrote:Prófaði Clean og jerk náði 115kg

Ef ég væri betir í powercleans væri þessi tala hærri. Svo í dag er deadlift dagur og verður tekið vel á því.

hita upp 1x12
Fyrsta sett tekið 1x8 eða oftar
annað sett tekið 4x4
Og þriðja sett 2x2
Planið er að fara ekki undir 180kg í vinnu settum.

Góður að c&j 115k! :D

En svo er ég að fara taka þarna CrossFit total á eftir. Stefni á að ná yfir 400kg samanlagt.

ca svona

Hnébeygja 155-160
Dead 190-200
Axlapressa 70

Kemur í ljós hvernig mun ganga!
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður