íbbi_ wrote:
200 wrote:
///MR HUNG wrote:
Síðan hvenar getur maður ekki átt eignarhluti í bíl þótt hann sé á Bílasamning???
Bílasamningur er ekki bara 100% fjármögnun!
Hvar ert þú að vinna ef ég má spyrja minn kæri?
Svo er þetta svo flott kerfi að þú getur ekki skilað inn bíl fyrr þú ert hættur að borga og lánið komið í lögfræðing

Ekkert síðan hvenær, þú átt bara ekkert í bílnum meðan hann er á bílasamning. Er ekkert flókið
Skiptir engu máli hvað þetta er há fjármögnun, bílasamningur þá á viðkomandi fjármögnunarfyrirtæki tækið/bílinn
Thisman útskýrir þetta ágætlega
þú mátt alveg spyrja hvar ég vinn, en ég held að það skipti engu máli
gaman að vita að það s´æe mat lánsfyrirtækjana að óháð því hað maður borgi mikið inn á bílin sjálfur þá eigi maður ekkert í honum, skemmtileg stefna "sama hvað þú borgar mikið.. þá eignastu aldrei neitt"
mér er engu síður hvernig í andskotanum þú lýtur á þetta, hvar þú vinnur eða hvr þú ert yfir höfuð, ég veit hvað bíllinn minn kostaði og ég veit hvað ég borgaði... þér finnst kannski fáránlegt að ég vilji meina að þeir peningar sem fóru í þetta ættu að öllu eðlilegu að vera innheimtanlegir til baka þegar bíllinn er seldur
Held að það sé alveg sama hvað þú sért ósammála þessu Ívar,,
lánveitandi er með 1 veðrétt og fær ALLTAF sitt sé ekki staðið í skilum
sama hversu mikið þú átt í bílnum..
held að félagi ,,,,,,,, 200 viti alveg hvað hann er að tala um
gagnast ekkert að henda lyklunum á borðið né skella sér á skeljarnar og segast ekki geta meir,,,
þeir eða viðkomandi lántakandi skuldbatt sig til að borga af láni og standa í skilum ,, sé það ekki gert tekur lánveitandi bílinn til sín og greiðir viðkomandi EKKI þá upphæð sem hann á í bílnum,,
ef uppboð er og hamarshöggið fellur á þann veg að kaupverð sé hærra en lánsverð þá fæst eflaust mismunur greiddur
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."