Lindemann wrote:///MR HUNG wrote:Alpina wrote:DURAMAX ,, eða Cummings
case closed
Powerstroke er svarið gamli.
já ef þú vilt eiga svoleiðis í innkeyrslunni til skrauts, ekki ef þig vantar eitthvað til að treysta á.
Angelic0- wrote:Pfff, þið eruð bara uppfullir af estrógen... spurning um að minnka bjórdrykkjuna
Angelic0- wrote:Ég fór oft í bíó, enn oftar í Kringluna og milljón sinnum út um allt, og varð aldrei í vandræðum með að komast í stæði og man bara einusinni eftir að hafa lagt honum ólöglega en það var meðan að ég stökk örsnöggt inn í Bónus í Keflavík og ætlaði að vera 30sek að sækja sósu með kjötinu heima og þá lagði ég fyrir innganginn og blockeraði þannig fatlaðra stæði og annað, en það var eins og ég sagði vegna þess að ég bjóst við að verða 30sek en ekki 30mín að græja málin og trukkurinn malaði bara fyrir utan..
///MR HUNG wrote:Lindemann wrote:///MR HUNG wrote:Alpina wrote:DURAMAX ,, eða Cummings
case closed
já ef þú vilt eiga svoleiðis í innkeyrslunni til skrauts, ekki ef þig vantar eitthvað til að treysta á.
jà ok hafið þið átt marga svona bíla eða èg ?
Og magnað að lesa svona fràbæra fordòma eins hjà fartaranum og jr,þið vitið augljòslega ekki rassagat hvað þið eruð að tala um og èg neyðist til að leiðrètta að svona bíll eyðir ekki meira en t.d patrol viðbjôður à fjöllum og er töluvert kraftmeiri og stingur af!
Og srt8 eyðir aldrei undir 20l!
30 er aðeins nær þvì.
fart wrote:Angelic0- wrote:Pfff, þið eruð bara uppfullir af estrógen... spurning um að minnka bjórdrykkjuna
Enda fæstir okkar verið á sterum eins og sumir takandi estrogen blokkera til að fá ekki titts.
fart wrote:///MR HUNG wrote:Lindemann wrote:///MR HUNG wrote:Alpina wrote:DURAMAX ,, eða Cummings
case closed
Og magnað að lesa svona fràbæra fordòma eins hjà fartaranum og jr,þið vitið augljòslega ekki rassagat hvað þið eruð að tala um og èg neyðist til að leiðrètta að svona bíll eyðir ekki meira en t.d patrol viðbjôður à fjöllum og er töluvert kraftmeiri og stingur af!
Og srt8 eyðir aldrei undir 20l!
30 er aðeins nær þvì.
Nonni berðu saman X3 sem þú áttir og svo vörubílinn, hvor hentar betur í flestan akstur?
Þetta með jöklakarlana hef ég bara frá þeim, hef enga reynslu af slíku sjálfur og ef það er rangt sem ég sagði þá telst það leiðrétt. En hitt stend ég við.

///MR HUNG wrote:Sé ekki alveg hvernig X3 hefði átt að flytja fyrir mig 7 hjól og bílakerru eins og ég gerði hér![]()
///MR HUNG wrote:Í mínu tilfelli þá þarf ég að eiga svona bíl enda búinn að eiga líklega 10 stk eða svo,maður er alltaf með varahluti og allskonar dót á pallinum......svo er bara líka svo æðislegt að keyra þetta
Enn bifreiðargjöld og olía á svona 20l bíl er ekki eins æðislegt
///MR HUNG wrote:Klifraðu nú niður úr ljósastaurnum drengur og hættu þessu bulli Vktor minn.
Gleymdu þessum 12-13 lítrum þínum og ojbara cummings
///MR HUNG wrote:Jájá ánægjan yrði öll mín megin![]()
Hefur þú eitthvað gert á þessum bíl þínum fyrir utan að dásama hann á netinu![]()
Minn hefur þó allavega tekið annað sæti í götumílu og það fór eitthvað voðalega lítið fyrir svona ofur Cummins druslum þar![]()
Og frekar vill ég vera á 20l Powerstroke enn 12l Cummins.
Enn ekki skulum við breyta þessum þræði í alvörubílaþráð....
///MR HUNG wrote:Lindemann wrote:///MR HUNG wrote:Alpina wrote:DURAMAX ,, eða Cummings
case closed

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests