gulli wrote:Voðalega eru margir hérna á leið eða eru í lögfræði... er alveg nóg af vinnu að hafa í þeim bransa fyrir alla ???
En annars er ég að vinna hjá IGS Catering í sumar.. er að setja trollí sen innihalda mat,drykki og annað stöff í flugvélar og sitthvað annað tilfallandi...
birkire wrote:Er að útskrifast af snyrtifræðibraut í FB í haust og búinn að vinna í Debenhams í 2 ár.
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger wrote:er að læra vélstjórann ótakmarkað ss stærðin skiptir ekki máli á vélinni í skipinu kannski maður fari einhvað lengra en maður spáir bara í því þegar að því kemur.
annars er ég að vinna í frystihúsi núna
arnibjorn wrote:birkire wrote:Er að útskrifast af snyrtifræðibraut í FB í haust og búinn að vinna í Debenhams í 2 ár.
Þá hlýtur þú annað hvort að hafa sprengt í rassgatið á Haffa Haff eða öfugt. Nice

birkire wrote:arnibjorn wrote:birkire wrote:Er að útskrifast af snyrtifræðibraut í FB í haust og búinn að vinna í Debenhams í 2 ár.
Þá hlýtur þú annað hvort að hafa sprengt í rassgatið á Haffa Haff eða öfugt. Nice
Ég kúka kleinuhringjum maður

Zatz wrote:Klára rafvirkjan með sveinsprófi í ár og fer sennilega til Danmörk/Svíþjóð beint eftir námið. Svo er maður auðvitað að fá stærri mótorhjólaprófið í júli.
Kennsluréttindi í JL lyftaraflokk - check
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests