IceDev wrote:Ég væri til í númerið asdfgh
QWERTY frekar
IceDev wrote:Ég væri til í númerið asdfgh

kalli* wrote:IceDev wrote:Ég væri til í númerið asdfgh
QWERTY frekar
SteiniDJ wrote:"QWERTY" er það sem lyklaborðs uppsetning sem er notuð víðast hvar í hinum vestræna heimi (þýskumælandi þjóðir nota þá "QWERTZ"). Þetta var hannað til að koma í veg fyrir að armar á ritvélum myndu læsast saman og er ekki talið sérlega gott fyrir þá sem nota tölvur mjög mikið. Hardcore ritarar nota t.d. Dvorak.
QWERTY ósköpunum ertu að fara?

SteiniDJ wrote:Annað hvort er Schulii lúmskur og breytti þessu, eða ég er að sökkva mér of mikið í stærðfræðina.
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Annað hvort er Schulii lúmskur og breytti þessu, eða ég er að sökkva mér of mikið í stærðfræðina.
Hann breytti engu
Þú ættir að sjá heimalærdóminn sem ég er að púlla rétt í þessu

Maggi B wrote:Joibs wrote:lolz....þekki gaurinn sem á þessa númera plötu
en hvað fynst ykkutr um "mine"bróðir vinar minns er með það og sjálvum fynst mér þetta hálf asnalegt en fyndið á sama tíma
Hvernig þekkiru hann

sindrib wrote:. wrote:MINE
Eigandi:Lýsing hf
![]()
þetta er nú reyndar einn af mínum bestu vinum sem á þennan bíl,, hann fékk sér þetta einkanr daginn sem hann borgaði upp lánið á bílnum sínum, hann verður reyndar alltaf fúll þegar ég spyr hvort hann komi á mine (þá ber ég það samt fram míní)

Pappas 730i wrote:
újeee gæti verið ágætt ef það væri bara ohyeah, þar sem újeee er ekki orð heldur bara íslenskað ohyeah.... hljómar aðeins meira pro heldur en lélegt íslenskt slangur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
birkire wrote:VBL á cayenne turbo var ágætt

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests