OT bull úr "Vil kaupa BMW"

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby RunarN » Wed 17. Dec 2008 19:04

Öööh, þessar myndir eru allar frá axeli, þetta er ekkert frá Ella !
Þegar axel var að selja bílinn fór hann ÓDÝRT, afþví að þetta var bara ... drasl.
Síðan þá er í grófum dráttum búið að sprauta bílinn, setja saman, og setja m20 í hann...hvernig réttlætir það svona brjálaða verðhækkun ?
Sé ekki annað en að axel sé að sýna fram á að þessi bíll er aldrei þess virði, skil ekki hvað er að því að sýna hversu slæmur þessi bíll er, áður en að einhver kaupir hann á 400þ.
Hefði alveg verið til í að vita af skítamixinu í Transanum mínum áður en ég keypti hann..... :roll:
RunarN
Búðarkerrubílstjóri

Postby íbbi_ » Wed 17. Dec 2008 19:22

ég ætla ekki að fara setja út á að þetta sé mikið verð axel, ég er alveg sammála þér þar,

ég hef aldrei séð bílin nema á ferðini, eftir að hann var lagaður, leiðinlegt fyrir eigandan ef bíllinn er slæmur,
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby maxel » Wed 17. Dec 2008 23:36

Nákvæmlega, ég var ekkert að svíkja Ella, ég sýndi honum bílinn út og inn og fékk hálfónýtan bíl í skiptum... fair trade.
Það var ekkert gruggugt í viðskiptum okkar Ella.
Edit: Ég var nú eiginlega alveg viss um að þú værir 100% viss hvernig standi bíllinn væri þegar þú keyptir hann af Ella.
Þess vegna finnst mér þetta low af þér að setja á hann einhvern fáranlegan pening.
Hinsvegar ef þetta er eitthvað sem þú vissir ekki af... þá vorkenni ég þér nú bara.
maxel
Formúlubílstjóri

Postby Axel Jóhann » Thu 18. Dec 2008 00:15

maxel wrote:Nákvæmlega, ég var ekkert að svíkja Ella, ég sýndi honum bílinn út og inn og fékk hálfónýtan bíl í skiptum... fair trade.
Edit: Ég var nú eiginlega alveg viss um að þú værir 100% viss hvernig standi bíllinn væri þegar þú keyptir hann af Ella.
Þess vegna finnst mér þetta low af þér að setja á hann einhvern fáranlegan pening.
Hinsvegar ef þetta er eitthvað sem þú vissir ekki af... þá vorkenni ég þér nú bara.

Minn E34 selst á 1.350.000 Ef einhver vill kaupa, það er auðvitað án M-tech og leðursætanna. :)
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby Steini B » Thu 18. Dec 2008 00:25

SÆLL, axel, svo varstu að gera grín af bráðabyrgðareddingunni okkar á pústinu á touring :lol:
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby maxel » Thu 18. Dec 2008 00:26

Steini B wrote:SÆLL, axel, svo varstu að gera grín af bráðabyrgðareddingunni okkar á pústinu á touring :lol:

Heeehehe :D
maxel
Formúlubílstjóri

Postby Lindemann » Thu 18. Dec 2008 00:27

Axel Jóhann wrote:
maxel wrote:Nákvæmlega, ég var ekkert að svíkja Ella, ég sýndi honum bílinn út og inn og fékk hálfónýtan bíl í skiptum... fair trade.

Minn E34 selst á 1.350.000 Ef einhver vill kaupa, það er auðvitað án M-tech og leðursætanna. :)

Þetta er einmitt pointið........hluturinn selst á það sem einhver er tilbúinn að kaupa(seljanda ber að upplýsa kaupanda um ástand).......................

Auk þess ættu allir að geta séð hvernig ástandið er á þessum bíl með því að skoða lauslega yfir hann, ég hef reyndar aldrei séð hann svo ég muni................
kv. Jakob B. Bjarnason
Lindemann
Meðlimur
Meðlimur

Postby Bui » Thu 18. Dec 2008 01:22

gengið alltof langt, sættir eru komnar meðal manna
Bui
Getawaybílstjóri

Postby BMW_Owner » Sat 20. Dec 2008 13:59

bara kaskótryggja þetta og kveikja í þessu :lol:
tryggingarnar pæla ekkert í ´því ef hann er riðgaður undir bara að hann líti vel út og þú segir að hann sé með eitthverjum haug af dóti og se´metinn á 500kall :lol:
BMW 528Ia
BMW_Owner
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður