Vorum stöðvaðir af lögreglunni á A3 sem er nú ekki neitt nýtt.
Þetta var græn lögga og hún var úti í kanti á viðgerðarkafla (Baustelle) og þeir fóru strax út á brautina þegar þeir sáu BITTE.
Þegar maður sér lögreglubíl þá er ekki hvort þeir taki mann heldur hvort þeir taki eftir númerinu og ef þeir taka eftir númerinu þá taka þeir mann!!!
Þessir tóku okkur og fóru fyrir framan okkur og á milli sírenanna stóðu á skjá áður séð fyrirmæli "BITTE FÖLGEN"
Ég tók myndavélina og smellti af þessu 6 myndum...
...löggurnar voru ekki sáttar vissu nákvæmlega að ég hefði tekið 6 myndir og ég þurfti hið snarasta undir þeirra eftirliti að eyða þessum myndum út af vélinni.
Svo spurði þeir okkur hvort við værum með hass eða kók, við vorum ekki með neitt slíkt bara kassa af þýskum bjór!
Svo spurði gaurinn mig af hverju ég hefði verið að taka myndir.
Bíllinn heitir BITTE og það stóð á ykkar bíl BITTE FÖLGEN, hann hafði húmor fyrir þessu.
Svo bara óskuðu þeir okkur góðrar ferðar
Ég vorkenni alltaf gaurunum sem eru á nýjum Benz, BMW eða Audi og borga þvílíkar upphæðir á mánuði í rekstrarleiguna til að vera flottir þegar ég kem á BITTE og allir snúa sig úr hálsliðnum til að bera þessa gömlu e34 bifreið augum.
Íslensk einkanúmer eru ALLT fyrir peninginn....a.m.k. fyrir menn sem þurfa á athygli að halda
þetta kostar miklu minna en ein afborgun af bíl og maður er maðurinn sama hvar.