zazou wrote:Ferrari F355 Spider
Já, dýr í rekstri...
Og etv. Z8, en hann er jú miklu dýrari en 50000 Euro !!
Porsche 993/996 Cabrio kemur sterkur inn
zazou wrote:Ferrari F355 Spider
fart wrote:held samt að fyrir mig væri Porsche betri bíll. Ég bara verð að geta treyst á það að þegar ég sný lyklinum þá fari hann í gagn og keyri.
M3 CSL er mega raritat.. skemmtileg framtíaðareign.
911 (993TT) er það líka og á eftir að halda verði vel
Einhvernvegin er ég samt helvíti heitur fyrir að taka einhvern tuskutopp.
fart wrote:ekki beint hægt að segja að valið hafi einfaldast við að flytja út....
HPH wrote:En fá sér bara E30 325 og læst drif fult af dekkjum jafn vel M30b35.
Þetta er nákvæmlega það sem mér finnst. Kaupa eitthvað sem er ekki til á Íslandi og sem maður myndi sennilega aldrei flytja til Íslands.bebecar wrote:HPH wrote:En fá sér bara E30 325 og læst drif fult af dekkjum jafn vel M30b35.
það er nú alveg tól fyrir heimamarkað... ég myndi ekki pæla í neinu sem er til heima - það er ágætis viðmiðOg einn BMW sem ég veit um myndi falla að því skilyrði og innan peningamarka... BMW 850CSi... en það er kannski ekki besti brautarbíllinn
en hann hefur þó 4 sæti

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Þessa á að vera hægt að fá fyrir 60K
![]()
http://mobile.de/SIDtgYNE6V9mzHbA0bongh ... 181920168&
Það er fátt svalara en að krúsa um á svona apparati og ég tala nú ekki um að mæta svona græju á Miklubrautinni
Spiderman wrote:Þessa á að vera hægt að fá fyrir 60K
![]()
http://mobile.de/SIDtgYNE6V9mzHbA0bongh ... 181920168&
Það er fátt svalara en að krúsa um á svona apparati og ég tala nú ekki um að mæta svona græju á Miklubrautinni
gstuning wrote:hahahaha, ég var alveg búinn að gleyma Sveinn minn,DA-MOTORSPORTS wrote:1.000 horsepower and a mega quick car at an affordable price: today at the 15th of august 2005, a second hand Euro M3 can be bought for 20.000 USD in mild condition. As the engine will be completely rebuilt, a mild conditioned M3 Eur will be fine. DA MOTORSPORT 1.000 horsepower turbocharger kit is for 22.800 USD. This price includes forged pistons and forged connecting rods and many other details. At the end you can have a 1.000 horsepower turbocharged M3 for 44.000 USD total (note this price includes the cost of a second hand M3 Euro). If you already have a M3 Euro your price is 22.800 Euro
Það er held ég ekkert annað sem kemst með tærnar þar sem að þessi præs tag hefur hælanna, ekki nóg með það að þetta skuli vera BMW M3 heldur er nóg hestöfl til að stinga ALLA AÐRA AF og Það er enn pláss fyrir 5manns og farangur,
Jafnvel þótt að kitið sé "bara" 900+hö þá er þetta UBER POWER,
FOKK THE REST BMW M-POWER WILL ALWAYS BE M-POWER

Users browsing this forum: No registered users and 56 guests