Kristjan wrote:ValliFudd wrote:Spurning hvort þetta sé ekki NWS
Vá, þessi kelling er HEEEEEEEEEEEEEIIIIIT!

Stebbtronic wrote:bimmer wrote:8)
Engínan úr þessum fremsta, alvöru stöff
hjolli wrote:Kristjan wrote:ValliFudd wrote:Spurning hvort þetta sé ekki NWS
eg gat ekki farið ut ur herberginu minu fyrren eftir korter.. shit maður!
IceDev wrote:hjolli wrote:Kristjan wrote:ValliFudd wrote:Spurning hvort þetta sé ekki NWS
Æji....
Sílikon er aðeins of mikið 90's eitthvað.....
IceDev wrote:Kvartaði aldrei undir hinu goodshittinu
Þetta er bara svolítið eins og að fara á lúxusveitingastað, borða yndislega máltíð og þegar að eftirrétturinn kemur þá er það eplabaka frá Mcdonalds

ValliFudd wrote:Spurning hvort þetta sé ekki NWS
Djofullinn wrote:IceDev wrote:Kvartaði aldrei undir hinu goodshittinu
Þetta er bara svolítið eins og að fara á lúxusveitingastað, borða yndislega máltíð og þegar að eftirrétturinn kemur þá er það eplabaka frá Mcdonalds
Viltu frekar að kellingar séu með lafandi brjóst?
Kristjan wrote:IceDev wrote:hjolli wrote:Kristjan wrote:ValliFudd wrote:Spurning hvort þetta sé ekki NWS
Æji....
Sílikon er aðeins of mikið 90's eitthvað.....
Nýr SteiniDJ?Ég var nú minnst að hugsa um brjóstin, hún er heppin í grímunni, ótrúlega flexible, góðan rass, flott læri, top notch maga... og þú kvartar yfir því að hún sé með smá sílíkon.
sh4rk wrote:sko það er ekkert að því að stelpur fái sér silicon en það þarf líka að spá í því að fá sér ekki 2 nummerum of stórt eins og mér finnst margar stelpur gera
///M wrote:sh4rk wrote:sko það er ekkert að því að stelpur fái sér silicon en það þarf líka að spá í því að fá sér ekki 2 nummerum of stórt eins og mér finnst margar stelpur gera
Sumir fíla stóra spoilera aðrir ekki, þetta er bara smekks atriði eins og allt annað.
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests