Kristjan PGT wrote:Jæja, hvernig gengur hjá mönnum?
Hannsi flottur í Tv-inu í kvöld
Haaa??????
Kristjan PGT wrote:Jæja, hvernig gengur hjá mönnum?
aron m5 wrote:Reif upp 120 kg í bekknum áðan, það var það sem ég ætlaðir mér í byrjun feb. bara jákvætt
buinn að vera lyfta í ár nuna, ekkert eitur
og 86-87 kg179 cm
Hannsi wrote:Kristjan PGT wrote:Jæja, hvernig gengur hjá mönnum?
Haaa??????
Kristjan PGT wrote:Hannsi wrote:Kristjan PGT wrote:Jæja, hvernig gengur hjá mönnum?
Haaa??????
Varst þetta ekki þú í vestfjarðarvíkingnum? Mér fannst endilega eins og ég hefði lesið það einhversstaðar hérna að þú ætlaðir að taka þátt og svo var einhver gaur sem hét Ha.. eitthvað sem ég gerði ráð fyrir að væri þú.
En þegar ég hugsa um það núna þá hét hann ekki Hannes allavega og ég geri fastlega ráð fyrir því að þú heitir það. Right?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:Þú ættir að prófa að nota vinstri aðeins meira á félagann....
Svezel wrote:Þú ættir að prófa að nota vinstri aðeins meira á félagann....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:Við tókum bekkpressu á CrossFit æfingu í gær.
Æfingin var 5 x 3reps og hækka sig alltaf um þyngd. Ég náði 85kgx3 og 90kgx2 og fékk örlitla hjálp með síðustu lyftuna.
Ég þarf að bæta mig í bekknum, vantar betri tækni og síðan er ég töluvert sterka hægra megin en vinstra meginn og það veldur miklu ójafnvægi
Hannsi wrote:arnibjorn wrote:Við tókum bekkpressu á CrossFit æfingu í gær.
Æfingin var 5 x 3reps og hækka sig alltaf um þyngd. Ég náði 85kgx3 og 90kgx2 og fékk örlitla hjálp með síðustu lyftuna.
Ég þarf að bæta mig í bekknum, vantar betri tækni og síðan er ég töluvert sterka hægra megin en vinstra meginn og það veldur miklu ójafnvægi
Notaðu þá meira handlóð til að jafna út styrkinn í vinstri
Hannsi wrote:Jæja fór í gær eftir veikindi og kom á óvart að ég var en 139kg.
Svo setti ég persónulegt met og náði að taka 110kg tvisvar í Clean.
Miklar harðsperrur í dag í traps
arnibjorn wrote:Hannsi wrote:Jæja fór í gær eftir veikindi og kom á óvart að ég var en 139kg.
Svo setti ég persónulegt met og náði að taka 110kg tvisvar í Clean.
Miklar harðsperrur í dag í traps
Prófaðiru ekkert að Jerka 110kg?![]()
Annars á ég 80kg í clean&jerk.
Ég er alltaf á æfingu einu sinni í viku hjá Gísla Kristjánssyni sem er margfaldur Íslands og Norðurlandameistari í Ólympískum lyftingum. Hann er að reyna kenna manni clean, jerk og snatch ofl. Fokking erfitt að ná þessari tækni finnst mér
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests