HAMAR wrote:Er ekki Ísland stærsta eyjan í Vestmannaeyjaklasanum?
betur þekkt sem norðurey
HAMAR wrote:Er ekki Ísland stærsta eyjan í Vestmannaeyjaklasanum?
Það var viljandiMr. Jones wrote:Vill benda mönnum á að það vantar Vestmannaeyjar city á logoið.
gunnar wrote:Mr. Jones wrote:SteiniDJ wrote:Mr. Jones wrote:SteiniDJ wrote:Vantar líka smápleis eins og Grímsey, Hrísey o.s.frv, en það breytir litlu sem ,,, engu!
Var þetta Hafnarfjarðar brandari ?
Kannski í þínum huga.
Nei síður en svo en þar sem hæðnin skein úr þessu hjá þér get ég ekki annað en látið þetta fara í taugarnar á mér þar sem mér þykir vænt um Vestmannaeyjar og líkar að búa þar.
Voðalega eru menn með mikla minnimáttarkennd gagnvart Vestmannaeyjum, aðeins að slaka á túrverkjunum vinur.
///MR HUNG wrote:Það var viljandiMr. Jones wrote:Vill benda mönnum á að það vantar Vestmannaeyjar city á logoið.
Svo lítum við á Vestmannaeyjar sem skemmtistað sem við förum á einusinni á ári
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ppp wrote:
Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Það var viljandiMr. Jones wrote:Vill benda mönnum á að það vantar Vestmannaeyjar city á logoið.
Eigum við eitthvað að ræða hvað Giljagaur er búinn að smella mörgum hleðslum .. i lausgirtu eyja-glyðrunar.....
Mr. Jones wrote:Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Það var viljandiMr. Jones wrote:Vill benda mönnum á að það vantar Vestmannaeyjar city á logoið.
Eigum við eitthvað að ræða hvað Giljagaur er búinn að smella mörgum hleðslum .. i lausgirtu eyja-glyðrunar.....
Ef þær eru á þínu reki Hr. Alpina þá megi þið alveg eiga þær.
"Tökum annan rúnt niðrá höfn strákar!"
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:"Tökum annan rúnt niðrá höfn strákar!"
![]()
![]()
![]()
Mr. Jones wrote:IvanAnders wrote:"Tökum annan rúnt niðrá höfn strákar!"
![]()
![]()
![]()
Förum niður á Granda að spóla strákar
![]()