haha satt...
overclock...
er reyndar með asus EEE ferðatölvu sem er með clock shit í biosnum... prófaði þetta og fann engan mun svo ég setti það bara á orginalið
TALVAN hjá mér var aldrei lokuð...
tók því ekkert að loka henni
John Rogers wrote:Einarsss wrote:man eftir þessu .. með mismunandi boot menu til að fría upp minni og já.. eftir því hvað maður ætlaði að gera. Svo voru tölvurnar oft líka með túrbó takka
Vildi að turbo takkar væru ennþá málið
Instant overclock

iar wrote:John Rogers wrote:Einarsss wrote:man eftir þessu .. með mismunandi boot menu til að fría upp minni og já.. eftir því hvað maður ætlaði að gera. Svo voru tölvurnar oft líka með túrbó takka
Vildi að turbo takkar væru ennþá málið
Instant overclock
Það er reyndar eiginlega komið aftur.. http://www.intel.com/technology/turboboost/
Einarsss wrote:man eftir þessu .. með mismunandi boot menu til að fría upp minni og já.. eftir því hvað maður ætlaði að gera.
Næsti dagur fór í að læra á ARJ. ppp wrote:Einarsss wrote:man eftir þessu .. með mismunandi boot menu til að fría upp minni og já.. eftir því hvað maður ætlaði að gera.
Vá hvað ég sakna ekki helvítis EMS/XMS minnis höfuðverkjana.
Annars man ég eftir því þegar ég hljóp svona 10 sinnum á milli vinar míns og mín með eina fjárans floppy diskinn sem ég átti sem var ekki bilaður(*) til að redda mér Doom og Colonization frá honum. Strandaði svo loksins á því þegar ég lenti á fæl sem var stærri en 1.4mb.Næsti dagur fór í að læra á ARJ.
arj x -v a:\col.001 c:\col held ég? Iss, krakkar í dag hafa það easy.
(*Bad sectors á floppy diskum skemmdu nánast æsku mína. Úff hvað smá segulsvið eða eitthvað átti auðvelt með að rústa þessum elskum.)
Bjarkih wrote:Norton disk doctor reddaði nú svoleiðis málum fyrir mann, og svo scandisk þegar það kom í DOS.
ppp wrote:Einarsss wrote:man eftir þessu .. með mismunandi boot menu til að fría upp minni og já.. eftir því hvað maður ætlaði að gera.
Vá hvað ég sakna ekki helvítis EMS/XMS minnis höfuðverkjana.
Annars man ég eftir því þegar ég hljóp svona 10 sinnum á milli vinar míns og mín með eina fjárans floppy diskinn sem ég átti sem var ekki bilaður(*) til að redda mér Doom og Colonization frá honum. Strandaði svo loksins á því þegar ég lenti á fæl sem var stærri en 1.4mb.Næsti dagur fór í að læra á ARJ.
arj x -v a:\col.001 c:\col held ég? Iss, krakkar í dag hafa það easy.
(*Bad sectors á floppy diskum skemmdu nánast æsku mína. Úff hvað smá segulsvið eða eitthvað átti auðvelt með að rústa þessum elskum.)

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

HAMAR wrote:Munið þið eftir þessu:
og hvað það var pirrandi þegar borðinn var alveg að verða þurr af blekleysi
og maður þurfti að skipta um borða þegar maður var ca. hálfnaður með ritgerðirnar, mega pirrandi.
Eins var það mjög pirrandi þegar tippexið var orðið
hálf þurrt og skrælnað í flöskunni þegar maður þurfti á því að halda.
djö... er maður orðinn gamall![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests