Nú er ég búinn að horfa á þessi video svo dögum skiptir og ég get ekki séð neinn mun á forminu.
Hvað á þetta að taka langann tíma?

gstuning wrote:Við hvern kvarta ég?
Nú er ég búinn að horfa á þessi video svo dögum skiptir og ég get ekki séð neinn mun á forminu.
Hvað á þetta að taka langann tíma?
arnibjorn wrote:Happy new year frá Zuzönu![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Happy new year frá Zuzönu![]()
Árni,,,,,
þú ert að verða eins og Skúra-Bjarki,,, team MEGA desperat![]()

gstuning wrote:ég var að lesa nokkrar greinar þarna um mat og svona,
held að maður sé að fara breyta aðeins til um matinn, þá einna helst brauðið sem maður borðar.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote:ég var að lesa nokkrar greinar þarna um mat og svona,
held að maður sé að fara breyta aðeins til um matinn, þá einna helst brauðið sem maður borðar.

arnibjorn wrote:gstuning wrote:ég var að lesa nokkrar greinar þarna um mat og svona,
Já ég las brauð greinina líka. Mikið af góðum upplýsingum á þessari síðu, ekki bara heit gella![]()
En ég er búinn að breyta algjörlega brauðátinu hjá mér, það var eitt það fyrsta sem ég tók í gegn.
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:gstuning wrote:ég var að lesa nokkrar greinar þarna um mat og svona,
Já ég las brauð greinina líka. Mikið af góðum upplýsingum á þessari síðu, ekki bara heit gella![]()
En ég er búinn að breyta algjörlega brauðátinu hjá mér, það var eitt það fyrsta sem ég tók í gegn.
Verð að hætta í þessu brauðshitti!
Eina sem ég á eftir að kúpla úr matarræðinu.
Hverju mæla menn með í staðinn?
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests