Er ísland að verða einræðisríki?

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Er ísland að verða einræðisríki?

Postby Dóri- » Fri 02. Oct 2009 18:15

á þá ekki að setja bara þvílíkan skatt á trampolín og rólur, þetta eru jú tæki sem stórskaða börn og stundum fullorðna :lol:

væri jafnvel hægt að láta þann sem dirfist á trampolín borga sjúkrakostnaðinn sjálfur þegar hann dettur

ætla ekki einusinni að fara út í það að ræða reiðhjól

bottom line að láta einhvern borga sjúkrakostnaðinn sinn sjálfur útafþví að hann tekur rangar ákvarðanir er fáránlegt
Dóri-
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Fri 02. Oct 2009 18:53

Dóri- wrote:á þá ekki að setja bara þvílíkan skatt á trampolín og rólur, þetta eru jú tæki sem stórskaða börn og stundum fullorðna :lol:

væri jafnvel hægt að láta þann sem dirfist á trampolín borga sjúkrakostnaðinn sjálfur þegar hann dettur

bottom line að láta einhvern borga sjúkrakostnaðinn sinn sjálfur útafþví að hann tekur rangar ákvarðanir er fáránlegt

Já, veistu... Nei.

Þegar þú ferð á trampólín, þá er ekkert garanterað að þú slasir þig. Líkurnar eru mjög litlar og sömuleiðis með reiðhjól.

Þegar þú ert að reykja eða neyta tóbaks, þá veistu alveg hvað þú ert að gera og hvaða niðurstöður það mun hafa. Þetta er ekkert lottó. Hvað heldurðu að það séu margir sem drepist úr sjúkdómum sem má tengja beint við tóbak? Hvað heldurðu að þeir séu margir sem stúti sér á trampólínum eða reiðhjólum?
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Fri 02. Oct 2009 18:57

Dóri- wrote:á þá ekki að setja bara þvílíkan skatt á trampolín og rólur, þetta eru jú tæki sem stórskaða börn og stundum fullorðna :lol:

Þetta eru heimskustu rök sem ég hef heyrt.

Fólk getur alveg slasað sig við að fara í sturtu á morgnanna... runnið til og lent illa. Ekki miklar líkur en það gæti gerst. Á að banna sturtuferðir þá?

Þegar þú reykir þá er það vísindalega sannað að það hefur slæmt áhrif á þig og fer illa með lungun og allskonar shit. Ekki bara eitthvað happa glappa hvort að þetta hafi slæm áhrif.

Og það að reykja er ekki að taka ranga ákvörðun. Þú getur alltaf hætt.
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby bebecar » Fri 02. Oct 2009 19:12

Þetta er kostuleg umræða :mrgreen:

Annars finnst mér þetta fín hugmynd, selja tóbakið í ríkinu og áfengið þar sem tóbakið er selt!
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby maxel » Fri 02. Oct 2009 19:20

Þetta er með því heimskulegra frumvarpi sem ég hef séð.
maxel
Formúlubílstjóri

Postby HAMAR » Fri 02. Oct 2009 20:24

dauðarefsingu á vörslu trampólina líka, stórhættilegt helvíti.
Mazda2 '15
Mercedes Benz 300E 4Matic '89
enginn BMW í augnablikinu :(
HAMAR
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Fri 02. Oct 2009 20:28

Ég er sammála Svezel í þessu.

Fólk verður að hafa valmöguleikann sjálft.
Enn þeir sem ÁKVEÐA að reykja ættu ekki að vera jafnir gagnvart heilbrigðiskerfinu.

Það á enginn að hafa réttinn á því að geta skaðað sig og aðra og láta aðra borga fyrir það svo.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Zatz » Sat 03. Oct 2009 00:48

er ekki sammála algjöri banni á tóbaki en ég styð að hætta selja þetta. þanning þetta yrði ekki ólöglegt en einstaklingar fá að flytja þetta inn
Zatz
Go-kartbílstjóri

Postby Steini B » Sat 03. Oct 2009 00:57

Ég hef aldrei skilið hversvegna fólk getur reykt þennann óþverra...

Þetta er svo rosalega ógeðslegt á bragðið :lol:
Vindlarnir eru svo mikið betri...
(þá er ég að meina þessa alvöru, ekki þessa sem þú kaupir út í búð )
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby DoriSig » Sat 03. Oct 2009 01:45

Ætli það verði þá ekki " Allsherjar HÖMSTRUN " .. á tóbakki ef þetta verður tekið í gildi ? .
BMW 525 E34 "93///M - í notkun
MMC Pajero "97 35" - Seldur
BMW 318 E36 "94 (litli surtur) - Seldur
BMW 525 E34 "93 - Seldur :(
Dodge Stratus ES "96 - Seldur
DoriSig
Búðarkerrubílstjóri

Postby maxel » Sat 03. Oct 2009 04:26

Steini B wrote:Ég hef aldrei skilið hversvegna fólk getur reykt þennann óþverra...

Þetta er svo rosalega ógeðslegt á bragðið :lol:
Vindlarnir eru svo mikið betri...
(þá er ég að meina þessa alvöru, ekki þessa sem þú kaupir út í búð )

Þetta græna?
maxel
Formúlubílstjóri

Postby fart » Sat 03. Oct 2009 06:32

Að sjá börn og unglinga reykja er sorglegt, því að þau hafa ekki þroska til að meta hættuna.

Að sjá fullorðið fólk reykja er í mínum huga merki um ótrulegt ignorance og yfirlýsingu viðkmandi um að hann beri enga virðingu fyrir sjálfum sér.

Að sjá foreldra reykja finnst mér ótrúleg vanvirðing í garð barnanna jafnvel þó að reykingarnar hafi ekki bein heilsufarsáhrif á börnin þar sem að foreldrið fer út að reykja. Sem betur fer sér maður ekki mörg dæmi um það á Íslandi að foreldrar reyki í bílnum eða í kringum börnin, en það sé ég enn töluvert af hér.

Að banna tóbak er ekki leiðin, en að færa það í sérverslanir gæti minnkað neyslu, en það sem væri að mínu mati gáfulegra er að hækka verðið upp í rugl pr. pakka, gera það nánast óverjandi að reykja sökum kostnaðar, nýta tekjurnar í forvarnarstarf. Það þarf bara að muna eftir því að taka tóbakið út úr vísitölu neysluverðs fyrst.

Hugsanlega mætti nota hækkunina á tóbakinu til að niðurgreiða aðrar nikótínvörur sbr. plástra og tyggjó sem er að mér skillst of dýrt.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Dóri- » Sat 03. Oct 2009 12:28

arnibjorn wrote:

Þetta eru heimskustu rök sem ég hef heyrt.

Fólk getur alveg slasað sig við að fara í sturtu á morgnanna... runnið til og lent illa. Ekki miklar líkur en það gæti gerst. Á að banna sturtuferðir þá?

Þegar þú reykir þá er það vísindalega sannað að það hefur slæmt áhrif á þig og fer illa með lungun og allskonar shit. Ekki bara eitthvað happa glappa hvort að þetta hafi slæm áhrif.

Og það að reykja er ekki að taka ranga ákvörðun. Þú getur alltaf hætt.

:mrgreen:
Dóri-
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Sat 03. Oct 2009 14:08

fart wrote:Að sjá börn og unglinga reykja er sorglegt, því að þau hafa ekki þroska til að meta hættuna.

Að sjá fullorðið fólk reykja er í mínum huga merki um ótrulegt ignorance og yfirlýsingu viðkmandi um að hann beri enga virðingu fyrir sjálfum sér.

Að sjá foreldra reykja finnst mér ótrúleg vanvirðing í garð barnanna jafnvel þó að reykingarnar hafi ekki bein heilsufarsáhrif á börnin þar sem að foreldrið fer út að reykja. Sem betur fer sér maður ekki mörg dæmi um það á Íslandi að foreldrar reyki í bílnum eða í kringum börnin, en það sé ég enn töluvert af hér.

Að banna tóbak er ekki leiðin, en að færa það í sérverslanir gæti minnkað neyslu, en það sem væri að mínu mati gáfulegra er að hækka verðið upp í rugl pr. pakka, gera það nánast óverjandi að reykja sökum kostnaðar, nýta tekjurnar í forvarnarstarf. Það þarf bara að muna eftir því að taka tóbakið út úr vísitölu neysluverðs fyrst.

Hugsanlega mætti nota hækkunina á tóbakinu til að niðurgreiða aðrar nikótínvörur sbr. plástra og tyggjó sem er að mér skillst of dýrt.

Það sem er þó án efa allra verst, er að sjá óléttar konur reykja.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby krullih » Sat 03. Oct 2009 17:38

Fyndið, það að að banna tóbakssölu er fáránlegt...þá fer þetta bara á svartan markað og brask og leiðindi fylgja því.

Held að besta ráðið væri að takmarkað aðgengi að vörunni. Góð hugmynd að mínu mati er t.d að láta ÁTVR bara selja tóbak og þá í kartonum en ekki pökkum.

Það segir sig sjálft að það er erfiðara fyrir 15 - 18 ára strák að smala saman 8-10þkr og fara í ÁTVR til að kaupa smá sígó heldur en ella.....

Þegar fólk hefur náð aldri og verið reyklaust fram að því eru líkurnar á því að það byrji ótrúlega litlar og þá myndi þetta skila sér í minni reykingum....eftir svolítinn tíma.

My 2 cents.
krullih
Go-kartbílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður