gstuning wrote:Þá er alveg spurning um að fara sækja um þarna ef þeir ætla að fara vera svona busy
Skal mæla með þér
gstuning wrote:Þá er alveg spurning um að fara sækja um þarna ef þeir ætla að fara vera svona busy
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

UnnarÓ wrote:Mér þykir þessi McLaren vera bara einhver 'generic supercar' í útliti en þessi Benz hinsvegar er sóðalega flottur
bebecar wrote:UnnarÓ wrote:Mér þykir þessi McLaren vera bara einhver 'generic supercar' í útliti en þessi Benz hinsvegar er sóðalega flottur
Ég verð að vera sammála þessu - fullkomlega.
UnnarÓ wrote:Mér þykir þessi McLaren vera bara einhver 'generic supercar' í útliti en þessi Benz hinsvegar er sóðalega flottur
SteiniDJ wrote:UnnarÓ wrote:Mér þykir þessi McLaren vera bara einhver 'generic supercar' í útliti en þessi Benz hinsvegar er sóðalega flottur
En hann maður sér alveg úr hvaða fjölskyldu hann kemur. Þú sérð að Ferrari er Ferrari, Lamborghini er Lamborghini og TVR er TVR. Ef þú skoðar þennan bíl, þá sérðu alveg að þetta er McLaren.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:SteiniDJ wrote:UnnarÓ wrote:Mér þykir þessi McLaren vera bara einhver 'generic supercar' í útliti en þessi Benz hinsvegar er sóðalega flottur
En hann maður sér alveg úr hvaða fjölskyldu hann kemur. Þú sérð að Ferrari er Ferrari, Lamborghini er Lamborghini og TVR er TVR. Ef þú skoðar þennan bíl, þá sérðu alveg að þetta er McLaren.
Hvað finnst þér "McLaren"-legt við hann?
bimmer wrote:SteiniDJ wrote:UnnarÓ wrote:Mér þykir þessi McLaren vera bara einhver 'generic supercar' í útliti en þessi Benz hinsvegar er sóðalega flottur
Hvað finnst þér "McLaren"-legt við hann?
bimmer wrote:Hvað finnst þér "McLaren"-legt við hann?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SteiniDJ wrote:Þið félagarnir eruð stórskrítnir.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests