Alpina wrote:
jeppakall wrote:
Sammál þér Zed, vetnisbílar eru framtíðin!
Aldrei rafmagnslaus og þú þarft ekki að eyða hluta af ósónlaginu til að búa til "vélina" í bílnum þínum og líterinn af vetni ætti varla að kosta mikið yfir 10 kall því jú kommon þetta er nú bara vatn og ekki verður nokkurtíman skortur á því. Verður selt á öllum bensínstöðvum á landinu! Ekkert ves!
Hafi þið pælt í umhverfisslysinu sem verður þegar rafgeymir er búin til og hvað þá 10+ fyrir heilan bíl!
En svo heyrði ég að maður þyrfti ekki að borga toll af svona vistvænum bílum...er það bara eitthvað bull eða? Taxabílstjóri sem keyrir um á metantaxa sagði mér að hann hafi borgað 5% toll...er það satt?
Ef þú vissir hvað það kostar að búa til H2 bíl ásamt þeirri GEYPI miklu mengun og ferli sem er á bak við förgunina .. + kostnaður sem er stjarnfræðilegur
Síðan er það gallinn við rafmagnsbíla. Nikkelnámurnar, flutningurinn fram og til baka, framleiðslan á rafhlöðunni, flutningurinn frá Kína til framleiðslulands (t.d. Japan), mengun í framleiðslu, flutningur út í heim, akstur og förgun. Bara svindl.
Ég held að við ættum að koma okkur af götunni, upp í ský og svo einn daginn út í geim.