Hérna er dæmi um gæja sem segjist vera hörku "streetfighter" og fer í slag við þjálfaðann MMA gaur. Sýnir að tækni telur þó nokkuð.
Þessi gæji kom víst inn á MMA spjallborðið hér á íslandi og sagðist ætla lemja alla í döðlur.
demi wrote:http://www.youtube.com/watch?v=2XeY6X0AJ8M
Hérna er dæmi um gæja sem segjist vera hörku "streetfighter" og fer í slag við þjálfaðann MMA gaur. Sýnir að tækni telur þó nokkuð.
Þessi gæji kom víst inn á MMA spjallborðið hér á íslandi og sagðist ætla lemja alla í döðlur.og þetta var tekið á vídjó því hann bað vini sína um að taka upp þegar hann myndi rústa þessum MMA gaur.
Angelic0- wrote:Ég og frændi minn höfum farið "ég veit ekki hvað oft" yfir það hvað svona Securitas gæjar myndu gera ef að við myndum klikkast og berja þá..
Erum báðir vel sverir 110kg+, en hann því miður í betra formi en ég
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Kristjan wrote:Enda geta slagsmál verið ótrúlega hættulegt, þarf oft ekki nema eitt gott kjaftshögg til að valda varanlegum skaða.

Grétar G. wrote:Hefuru fengið sprautunál í andlitið
Angelic0- wrote:Grétar G. wrote:Hefuru fengið sprautunál í andlitið
Ég hef fengið haglabyssu í andlitið
Hann stakk hann ekki í andlitið
Geirinn wrote:Angelic0- wrote:Grétar G. wrote:Hefuru fengið sprautunál í andlitið
Ég hef fengið haglabyssu í andlitið
Hann stakk hann ekki í andlitið
Hvernig er að eiga í daglegum venjulegum samræðum við þig ?
Endar þetta alltaf í óendanlegum sögum og metingi ?
Svezel wrote:Það er ekki neitt! Hann Einar frændi minn fékk einu sinni haglabyssu í andlitið!!!
Common þú hlýtur að sjá að það er gaman að gera smá gis að því sem þú skrifar, alltaf eins og þú sért að metast eða gera þig breiðan. Ekkert illa meint en þetta lítur stundum frekar hallærislega út
Kristjan wrote:Þá er um að gera að læra betri tök á kaldhæðninni, salta hana aðeins og koma síðar sterkur til leiks.
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests