bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 21:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Jul 2007 14:56 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Feb 2006 12:01
Posts: 421
TTT

_________________
Björgvin
BMW 540i E39
BMW 330D E46
Merceded Benz S320
Mercedes Benz 190E 2.6
Mercedes Benz C36 AMG
Mercedes Benz C320 Brabus
Mercedes Benz E320
Mercedes Benz 230 CE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 15. Jul 2007 21:09 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Feb 2006 12:01
Posts: 421
TTT

_________________
Björgvin
BMW 540i E39
BMW 330D E46
Merceded Benz S320
Mercedes Benz 190E 2.6
Mercedes Benz C36 AMG
Mercedes Benz C320 Brabus
Mercedes Benz E320
Mercedes Benz 230 CE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 24. Jul 2007 19:20 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Feb 2006 12:01
Posts: 421
TTT

_________________
Björgvin
BMW 540i E39
BMW 330D E46
Merceded Benz S320
Mercedes Benz 190E 2.6
Mercedes Benz C36 AMG
Mercedes Benz C320 Brabus
Mercedes Benz E320
Mercedes Benz 230 CE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 31. Jul 2007 22:35 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Feb 2006 12:01
Posts: 421
Bjorgvin wrote:
Góðan daginn

Er með til sölu BMW E46 330D Touring skráður 10/2001 ek 190 þús. Silfurgrár, ssk, 3.0 lítra diesel vél sem skilar 185 hestöflum, rafmagn í rúðum og speglum, sætin eru leðurklædd á slitflötum og svört tau á milli, mælaborðið er svart/ál, leðurklætt stýrishjól og gírhnúður. 17" álfelgur á heilsársdekkjum, kastarar, Spólvörn, skrikvörn og fleira Þjónustubók frá upphafi fylgir með honum Bíllinn er skoðaður til október 2008 athugasemdalaust

Ásett verð er 2.690.000 en fæst gegn yfirtöku á láni að upphæð 2.268.000 afborganir 46 þús á mánuði

Fyrir frekari upplýsingar sendið pm eða bjallið í síma 8200747

Get sent myndir á email

Kveðja

_________________
Björgvin
BMW 540i E39
BMW 330D E46
Merceded Benz S320
Mercedes Benz 190E 2.6
Mercedes Benz C36 AMG
Mercedes Benz C320 Brabus
Mercedes Benz E320
Mercedes Benz 230 CE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Aug 2007 17:35 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Feb 2006 12:01
Posts: 421
TTT

_________________
Björgvin
BMW 540i E39
BMW 330D E46
Merceded Benz S320
Mercedes Benz 190E 2.6
Mercedes Benz C36 AMG
Mercedes Benz C320 Brabus
Mercedes Benz E320
Mercedes Benz 230 CE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Aug 2007 18:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
ValliFudd wrote:
Bjorgvin wrote:
Var að fatta að það er hægt að núllstilla eyðslumælinn er búinn að vera að keyra einhverja 500 km undanfarna viku eða svo og eyðslan á kvikyndinu er ekki nema svona 7,3 til 7,8 hérna innanbæjar :shock:

Hlakka til að bruna til Akureyrar á honum og sjá hverju hann skilar á þeirri leið 8)

Kveðja

úff.. það er alltílagi! minn 330 touring (bensín) var í 17.9 lítrum fyrstu vikuna en kominn niður í 13,5-14,5 núna.. með keyrslu yfir hellisheiði og til baka inní því...

Þá er dísillinn nú þónkkuð betri kostur :)

Og tala nú ekki um það að það er auðveldara að ná auka krafti úr þessum dísel en bensín bílnum. Þar að segja án þess að eyða eitthverjum mega pening :)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Aug 2007 20:42 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Feb 2006 12:01
Posts: 421
TTT

_________________
Björgvin
BMW 540i E39
BMW 330D E46
Merceded Benz S320
Mercedes Benz 190E 2.6
Mercedes Benz C36 AMG
Mercedes Benz C320 Brabus
Mercedes Benz E320
Mercedes Benz 230 CE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Aug 2007 21:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Hannsi wrote:
ValliFudd wrote:
Bjorgvin wrote:
Var að fatta að það er hægt að núllstilla eyðslumælinn er búinn að vera að keyra einhverja 500 km undanfarna viku eða svo og eyðslan á kvikyndinu er ekki nema svona 7,3 til 7,8 hérna innanbæjar :shock:

Hlakka til að bruna til Akureyrar á honum og sjá hverju hann skilar á þeirri leið 8)

Kveðja

úff.. það er alltílagi! minn 330 touring (bensín) var í 17.9 lítrum fyrstu vikuna en kominn niður í 13,5-14,5 núna.. með keyrslu yfir hellisheiði og til baka inní því...

Þá er dísillinn nú þónkkuð betri kostur :)

Og tala nú ekki um það að það er auðveldara að ná auka krafti úr þessum dísel en bensín bílnum. Þar að segja án þess að eyða eitthverjum mega pening :)

nú er það ,
hvernig nærðu út meira afli í turbolausri disel vel auðveldlega?.
Það er einfaldara að ná meira afli út turbo bílum en NA bílum

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Aug 2007 23:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Tommi Camaro wrote:
Hannsi wrote:
ValliFudd wrote:
Bjorgvin wrote:
Var að fatta að það er hægt að núllstilla eyðslumælinn er búinn að vera að keyra einhverja 500 km undanfarna viku eða svo og eyðslan á kvikyndinu er ekki nema svona 7,3 til 7,8 hérna innanbæjar :shock:

Hlakka til að bruna til Akureyrar á honum og sjá hverju hann skilar á þeirri leið 8)

Kveðja

úff.. það er alltílagi! minn 330 touring (bensín) var í 17.9 lítrum fyrstu vikuna en kominn niður í 13,5-14,5 núna.. með keyrslu yfir hellisheiði og til baka inní því...

Þá er dísillinn nú þónkkuð betri kostur :)

Og tala nú ekki um það að það er auðveldara að ná auka krafti úr þessum dísel en bensín bílnum. Þar að segja án þess að eyða eitthverjum mega pening :)

nú er það ,
hvernig nærðu út meira afli í turbolausri disel vel auðveldlega?.
Það er einfaldara að ná meira afli út turbo bílum en NA bílum


:hmm: Þessi er túrbó :wink:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Aug 2007 23:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
JOGA wrote:
Tommi Camaro wrote:
Hannsi wrote:
ValliFudd wrote:
Bjorgvin wrote:
Var að fatta að það er hægt að núllstilla eyðslumælinn er búinn að vera að keyra einhverja 500 km undanfarna viku eða svo og eyðslan á kvikyndinu er ekki nema svona 7,3 til 7,8 hérna innanbæjar :shock:

Hlakka til að bruna til Akureyrar á honum og sjá hverju hann skilar á þeirri leið 8)

Kveðja

úff.. það er alltílagi! minn 330 touring (bensín) var í 17.9 lítrum fyrstu vikuna en kominn niður í 13,5-14,5 núna.. með keyrslu yfir hellisheiði og til baka inní því...

Þá er dísillinn nú þónkkuð betri kostur :)

Og tala nú ekki um það að það er auðveldara að ná auka krafti úr þessum dísel en bensín bílnum. Þar að segja án þess að eyða eitthverjum mega pening :)

nú er það ,
hvernig nærðu út meira afli í turbolausri disel vel auðveldlega?.
Það er einfaldara að ná meira afli út turbo bílum en NA bílum


:hmm: Þessi er túrbó :wink:

330 dísel ÉTUR 330 bensín með eingöngu tölvufikti :) Allavega stingur 530d 330 bensín af.. og það leikandi.. og ég myndi halda að þristurinn sé léttari :) Bara fá mr.x til að kíkja aðeins á kvikindið hehe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 11. Aug 2007 23:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
JOGA wrote:
Tommi Camaro wrote:
Hannsi wrote:
ValliFudd wrote:
Bjorgvin wrote:
Var að fatta að það er hægt að núllstilla eyðslumælinn er búinn að vera að keyra einhverja 500 km undanfarna viku eða svo og eyðslan á kvikyndinu er ekki nema svona 7,3 til 7,8 hérna innanbæjar :shock:

Hlakka til að bruna til Akureyrar á honum og sjá hverju hann skilar á þeirri leið 8)

Kveðja

úff.. það er alltílagi! minn 330 touring (bensín) var í 17.9 lítrum fyrstu vikuna en kominn niður í 13,5-14,5 núna.. með keyrslu yfir hellisheiði og til baka inní því...

Þá er dísillinn nú þónkkuð betri kostur :)

Og tala nú ekki um það að það er auðveldara að ná auka krafti úr þessum dísel en bensín bílnum. Þar að segja án þess að eyða eitthverjum mega pening :)

nú er það ,
hvernig nærðu út meira afli í turbolausri disel vel auðveldlega?.
Það er einfaldara að ná meira afli út turbo bílum en NA bílum


:hmm: Þessi er túrbó :wink:

hann var að tala um bensin og disel vél. þá var ég að benda honum á það að þetta á bara um turbovélar hvort sem þær eru bensín eða disel.

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Aug 2007 10:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Tommi Camaro wrote:
JOGA wrote:
Tommi Camaro wrote:
Hannsi wrote:
ValliFudd wrote:
Bjorgvin wrote:
Var að fatta að það er hægt að núllstilla eyðslumælinn er búinn að vera að keyra einhverja 500 km undanfarna viku eða svo og eyðslan á kvikyndinu er ekki nema svona 7,3 til 7,8 hérna innanbæjar :shock:

Hlakka til að bruna til Akureyrar á honum og sjá hverju hann skilar á þeirri leið 8)

Kveðja

úff.. það er alltílagi! minn 330 touring (bensín) var í 17.9 lítrum fyrstu vikuna en kominn niður í 13,5-14,5 núna.. með keyrslu yfir hellisheiði og til baka inní því...

Þá er dísillinn nú þónkkuð betri kostur :)

Og tala nú ekki um það að það er auðveldara að ná auka krafti úr þessum dísel en bensín bílnum. Þar að segja án þess að eyða eitthverjum mega pening :)

nú er það ,
hvernig nærðu út meira afli í turbolausri disel vel auðveldlega?.
Það er einfaldara að ná meira afli út turbo bílum en NA bílum


:hmm: Þessi er túrbó :wink:

hann var að tala um bensin og disel vél. þá var ég að benda honum á það að þetta á bara um turbovélar hvort sem þær eru bensín eða disel.


Ok. Ég skil, sowy :wink:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 12. Aug 2007 10:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Tommi Camaro wrote:
JOGA wrote:
Tommi Camaro wrote:
Hannsi wrote:
ValliFudd wrote:
Bjorgvin wrote:
Var að fatta að það er hægt að núllstilla eyðslumælinn er búinn að vera að keyra einhverja 500 km undanfarna viku eða svo og eyðslan á kvikyndinu er ekki nema svona 7,3 til 7,8 hérna innanbæjar :shock:

Hlakka til að bruna til Akureyrar á honum og sjá hverju hann skilar á þeirri leið 8)

Kveðja

úff.. það er alltílagi! minn 330 touring (bensín) var í 17.9 lítrum fyrstu vikuna en kominn niður í 13,5-14,5 núna.. með keyrslu yfir hellisheiði og til baka inní því...

Þá er dísillinn nú þónkkuð betri kostur :)

Og tala nú ekki um það að það er auðveldara að ná auka krafti úr þessum dísel en bensín bílnum. Þar að segja án þess að eyða eitthverjum mega pening :)

nú er það ,
hvernig nærðu út meira afli í turbolausri disel vel auðveldlega?.
Það er einfaldara að ná meira afli út turbo bílum en NA bílum


:hmm: Þessi er túrbó :wink:

hann var að tala um bensin og disel vél. þá var ég að benda honum á það að þetta á bara um turbovélar hvort sem þær eru bensín eða disel.

hahaha lestu betur ;)

er að tala um þessa díselvél ásammt þriggja lítra bensínvélinna

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Aug 2007 20:08 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Feb 2006 12:01
Posts: 421
TTT flottur bíll....

_________________
Björgvin
BMW 540i E39
BMW 330D E46
Merceded Benz S320
Mercedes Benz 190E 2.6
Mercedes Benz C36 AMG
Mercedes Benz C320 Brabus
Mercedes Benz E320
Mercedes Benz 230 CE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Aug 2007 22:46 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Feb 2006 12:01
Posts: 421
TTT

_________________
Björgvin
BMW 540i E39
BMW 330D E46
Merceded Benz S320
Mercedes Benz 190E 2.6
Mercedes Benz C36 AMG
Mercedes Benz C320 Brabus
Mercedes Benz E320
Mercedes Benz 230 CE


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 66 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group