bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 21:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 02. Sep 2007 22:18 
Formúlubílstjóri

crashed wrote:
gunnar wrote:
Þú ert æði ívar :lol:
þú lýka gunnar

:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Sep 2007 10:05 
Formúlubílstjóri

Jæja ég og Andrew vorum í gær að ganga frá í skúrnum! Búnir að taka vélina úr og koma henni á gálga.. allt búið að ganga rosa vel! :)

Við vorum búnir að ganga frá öllu og tjakka bílinn niður og næsta skref var að ýta bílnum út og í stæði.

Ég settist uppí bílinn og bað Aron um að rétta mér lykilinn svo ég gæti tekið stýrið úr lás. Jájá Aron rétti mér lykilinn og ég hamast og hamast og get ekki snúið og stýrið vill ekki úr lás!!

Við klárum okkur í hausnum og skyldum ekkert.. Aron sagði mér að taka stýrið af.. þá gætum við tekið það úr lás..

Já okey ég tek stýrið úr.. ekkert gerist! Við skiljum ekki neitt... Aron hringir eitt símtal og spyr hvað gæti verið að valda þessu... við fengum engin svör! Bara að ég hlyti að vera snúa lyklinum vitlaust eða bara algjör auli! :lol:

Svo ég held áfram að hamast á þessu.. ákveð að taka lykilinn úr og ætla að setja aftur í... nei nei tek ég þá ekki eftir að Aron rétti mér lykilinn að SÍNUM bíl!! Alveg eins lyklar en ekki eins lyklakippur... og hvorugur okkar fattaði nokkuð!!

Þannig að Aron rétti mér svo rétta lykilinn og við gátum ýtt bílnum út! :D

Þetta var alveg einum of aulalegt hjá okkur! #-o :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Sep 2007 10:29 
Formúlubílstjóri

Mér fannst alveg best þegar ég lenti í því að starta E30 316 sem ég átti einu sinni með hilux lyklinum mínum, þeir voru báðir á sömu kippu og ég tróð bara þeim lykli sem ég tók fyrst í inn í svissinn og í gang. Svo fór ég nú einhvað að skoða þetta og sá að bmw lykillinn hékk enn á kippunni :lol:

Eitt mega aulalegt sem ég lenti í þegar ég var að breyta jeppanum hjá mér... Ég var að færa ss bílinn, var að ýta honum á milli plássa á verkstæði, var með lykilinn í svissinum til þess að hann færi ekki í lás. Svo þegar ég var búinn skellti ég í lás og lokaði.. Fattaði svo að lykillinn væri inni í bílnum.. Shit, náði í suðuvír og byrjaði að hamast, var svo kominn svona hálfa leið með að opna, vírinn kominn inn og byrjaður að eins að grípa þegar ég tók eftir því að rúðan sem ég var að halla mér uppað var niðri..

Þannig allann þann tíma sem ég var að basla að troða vírnum inn var rúðan niðri og ég tók ekki eftir því. Það var ekki fyrr en ég setti hendina í gegnum hurðina að ég tók eftir því..

Þreyta gerir sjóninni ekki gott.. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Sep 2007 11:15 
Formúlubílstjóri

Gunnar, sagan þín minnir mig svoldið á þetta :lol:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Sep 2007 11:15 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Mér fannst alveg best þegar ég lenti í því að starta E30 316 sem ég átti einu sinni með hilux lyklinum mínum, þeir voru báðir á sömu kippu og ég tróð bara þeim lykli sem ég tók fyrst í inn í svissinn og í gang. Svo fór ég nú einhvað að skoða þetta og sá að bmw lykillinn hékk enn á kippunni :lol:

Eitt mega aulalegt sem ég lenti í þegar ég var að breyta jeppanum hjá mér... Ég var að færa ss bílinn, var að ýta honum á milli plássa á verkstæði, var með lykilinn í svissinum til þess að hann færi ekki í lás. Svo þegar ég var búinn skellti ég í lás og lokaði.. Fattaði svo að lykillinn væri inni í bílnum.. Shit, náði í suðuvír og byrjaði að hamast, var svo kominn svona hálfa leið með að opna, vírinn kominn inn og byrjaður að eins að grípa þegar ég tók eftir því að rúðan sem ég var að halla mér uppað var niðri..
Þannig allann þann tíma sem ég var að basla að troða vírnum inn var rúðan niðri og ég tók ekki eftir því. Það var ekki fyrr en ég setti hendina í gegnum hurðina að ég tók eftir því..

Þetta er án ef það aulalegasta so far :lol:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Sep 2007 11:37 
Formúlubílstjóri

ég er með eina góða..

eftir marga peninga, og marga klukkutíma við að smíða þennann

Image

þegar dýrið var loksins gangsett, þá kom í ljós að... þrátt fyrir að ég hafi munað eftir að setja olíutappan á ventlalokið.. þá gleymdist að herða hann..

getum orðað það þannig að mótorinn varð ansi.. snögglega (((((((Minna sjæní))))))))))

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Last edited by íbbi_ on Thu 20. Sep 2007 11:38, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Sep 2007 11:38 
Formúlubílstjóri

Hehe já þetta var hálf kjánalegt.. Fattaði nátturulega ekki að glugginn var niðri til þess að ég gæti stýrt bílnum þegar ég var fyrir utan hann. Sú vitneskja flaug útum höfuðið á mér ..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Oct 2007 23:32 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
gunnar wrote:

Þetta er án ef það aulalegasta so far :lol:

Ég hló upphátt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Oct 2007 01:25 
Formúlubílstjóri

var að skifta um drif í alpinu um daginn. þegar ég bið eigandan að herða boltana á öxlinum, honum tekst ekki betur en að herða 3 bolt en á þeim 4 rennur skrallið af boltanum og hann kýlir sjálfan sig með skrallinu beint í smettið, fyrir utan það þá var hann hálf rotaður með 2 nef og glóðurauga :lol:

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Oct 2007 03:22 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
var að skifta um drif í alpinu um daginn. þegar ég bið eigandan að herða boltana á öxlinum, honum tekst ekki betur en að herða 3 bolt en á þeim 4 rennur skrallið af boltanum og hann kýlir sjálfan sig með skrallinu beint í smettið, fyrir utan það þá var hann hálf rotaður með 2 nef og glóðurauga :lol:

YES... er þessi lyfta þín eitthvað jinxed...

Þetta kom fyrir mig þegar að ég var að losa drifið úr 730 :evil:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Oct 2007 22:13 
Kassabílstjóri

Kristján Einar wrote:
ég var búnað hugsa lengi um þetta hvort ég hefði gert eitthvað, var svo við það að fara að loka þræðinum þegar ég mundi eftir einu góðu.
Elli trolli, kom í skúrinn hjá mér, hann er tvöfaldur öðrumegin, og bíllinn var fyrir miðju þar inni, þegar við vorum búnir ætlaði ég að ýta bílnum framar að einhverri ástæðu, svo þegar ég er að nálgast hurðina sem er opin halla ég mér inn til að grípa í handbremsuna, svo fæ ég allt í einu þetta rosalega högg, hálfur inní bílnum, þá virkaði handbremsan ekki og ég hafði rekist í utaná bílskúrshurðinni, núna var bíllinn að fara niður brekkuna sem er í innkeyrslunni, ég rétt náði að koma mér inni bíl og negla niður áður en ég fór inní innkeyrsluna hinummegin, hefði tekið allavega 2 bíla þar :D

haha ég horfði bara á eftir bílnum :shock: ÆTLAR MAÐURINN EKKI AÐ ÝTA Á BREMSUNA ? og þú í einhverjum heavy panic að reyna fatta hvað væri i gangi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Oct 2007 12:32 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Tommi Camaro wrote:

YES... er þessi lyfta þín eitthvað jinxed...

Þetta kom fyrir mig þegar að ég var að losa drifið úr 730 :evil:

er það ekki frekkar að báðir aðilanir sem lömdu sig í hausinn er klaufar í bílaviðgerðum :wink:

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC