Ég er ekki að afsaka Árna en hann var að gera það sem margir aðrir þingmenn hafa gert í gegnum tíðina, að maka krókinn og það ríflega.
Munurinn á Árna er bara sá að hann náðist. Hann hefði hinsvegar bara átt að viðurkenna þetta strax í stað þess að reyna moka yfir þetta.
Það verður hinsvegar EKKI tekið af honum að hann er mjög virkur þingmaður og er duglegur að vinna fyrir sitt kjördæmi.
Mér finnst t.d. ekki minna hneyksli að forseti Íslands hafi í fyrsta skipti í Íslandssögunni beitt neitunarvaldi í ekki stærra máli en fjölmiðlamáli.
Áður en þetta gerðist gengum við í NATO og skrifuðum undir EES samninginn án þess að forseti skipti sér af málunum.
Munurinn er bara sá að þessi forseti var studdur í kosningabaráttunni af Norðurljósum (eigendum þeirra) og áttu þeir greinilega hönk upp í bakið á forsetanum eftir það.
Finnst það bara bersýnilega hafa komið í ljós að það var klárlega þörf á einhverskonar lögum um eignarhald á fjölmiðlum og sést það best á Baugsmálinu sem búið er að tröllríða fjölmiðlum síðustu ár.
Ekki er ég að reyna að verja þá sem standa að málinu en mér finnst hinsvegar umræðan vera ansi einsleit af hálfu Stöðvar 2, jú sem Jón Ásgeir á stóran hlut í.
Eitthvað hlýtur saksóknari að hafa til síns máls en það virðist samt ekki vera samkvæmt fréttum Stöðvar 2. Og auðvitað litar svona fréttaflutningur almenningsálitið.
Nú verður ábyggilega allt crazy hérna á síðunni