HelgiS wrote:
Angelic0-; nota há lá Hvaaa? punktar og kommur er eins og smokkar með notkun þeirra bæði verður það leiðinlegra og niður stokkað og göttót þannig að ég vill meina þið vitið hvað gerist ef kemur gat a Den lille vendermannen.......... B.A,B;Y........ or just maby...... en. ...
ég skal reyna að. lagA þettA fyrir Þig, Takk. Fyrir..... En allavegna, Bimmi fyrir lífið, förum með Bimman út á LífiÐ, njótum lífsins í Bimma, gætir líklega verið að þú þekkir mig, og þá segistu þekkja......... (vá lame ríma) Kr-immA... shit þetta há og lá dæmið er erfitt, hvað þá. Kommur og punktar,
ohhhh íslenska var eiginlega ekki mín grín var meira að spá í landafræði og rúmfræði Bo´ntiz wtzn ind´a Btiz. (en ekki í skólabókum) heheh giggidy, hló af þessu brandara þegar ég var í grunnskóla og hlæ ennþá af honum þegar stelpur í grunnskóla segja mér hann ( HelgiS er ekki barnaperri, svo þið vitið það) það er búið að vera mongó bongo hiti í dag hérna í heitasta Hnakkiztan, og ég valdi Merkilega ekki réttan dag til að vera í Flíssara og Winter jackarra. Á tímabili leið mér eins og banana í hænsnabúi, bara passaði ekki inn í myndina.
En heyrrrðu með þremur errum, hvað, Hvað hver, Hver hvað.
Bless þar.
Áramóta kveðjur HelgiS.
Whatup hér í kvöld analhalarar og spíttsalar það er enginn annar en blazroka uppi í þessu shizniti sem mun prezentera þennan motherfucker hér
Í hægri horninu er útúbalaður og vel dottinn rokkandi afro puffs og jerry curlz hataðu leikmanninn og setjandi
niður smakkandi og madhouse í buxum.arnarnes í sitt fés svo enginn þarf að spara aspasinn. tvöhundruð í bekk
tvöhundri kjeeelinn típan. hatar ekki stríð. frontar reglulega. sprengi hringvöðva fyrir klint og pullar
lindu blair fyrir shit. ríkisstarfsmaður í yfirvigt, löngu hættur að grínast.Fokked up á engu. Farinn eins og
skímó og það endar ekki örðuvísi en nasty.
hringsparkandi línu eins og barnasjómaður í tælandi. Deividson big mac shizzle. yeyeye
Guð minn góður, drengur...