gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Svenni Tiger wrote:
doddi1 hann vissi af þessum þræði eftir post 2...
svo vildi ég bara að hann vissi að hann er ekki að segja satt með þennan bíl af því hann var greinilega ekki að trúa mér þegar ég sagði honum að hann væri að tala með rassgatinu...
+hann er að selja bílinn sinn, þannig að af hverju ætti hann ekki að vilja að þessar upplýsingar komi fram, flengjandi imprezur hægri vinstri(þ.e.a.s ef þær væru sannar)
ég sá þetta ekki fyrr en ég kom heim af æfingu mörgum mörgum klukkutímum eftir að þaað var búið að kommenta 2 síður þannig ég sá þetta ekkert eftir annan póst. og ég sagði að ég hefði verið hlið við hlið wrx impresu í 2 og 3 gír og tekið gt impresu í 3 gír. það er allt og sumt ég sagðist ekki vera að fleyngja þær. eg sagðist hafað fleyngt civica og 200hp gti golf. finnst þú breyta þessu smá. ekki illa meint.
og svo er ég ekki ennþá búinn að setja bílinn oficially á sölu þannig að ég er ekki byrjaður að setja inn alminnilega auglýsingu.
þú verður að afsaka enn WRX myndi éta 325i í nefið, þótt hann sé eins moddaður og þinn,
ég afturámóti spyrnti aðeins við WRX á 335i, dead even byrjaði að draga aðeins í 3gír,,
og það er ekki 325i á íslandi sem stendur í hárinu á 335i,
matta bíl eða kidda bíl
efa það
Afhverju geturðu ekki svarað með betri skýringu,
Hvort er það að 335i sé sprækari enn jafn kraftmikill WRX sem er 4wd og mikið þyngri eða að það sé enginn 325i á íslandi sem tekur bílinn hans matta eða kidda?
ertu ..
hálvitiég er 100% sammála þér .
ekki taka öllu eins og spjallverjar séu að hjakka ,,BARA til að mótmæla þér
Afhverju skrifaðirru ekki þá
Þarna er ég sammála?
Þegar þú skrifar
efa það
á eftir mér þá virðist það bara vera efasemd á það sem ég skrifa
alright,,,,,,,, hefði mátt taka þetta ,,,,,,,,,
GREINARLEGRA fram
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507